IT Support,IT Helpdesk

  • Bangkok
  • ฿15,000 per month
  • Temporary
  • Full-time
  • 27 days ago
จังหวัด กรุงเทพมหานคร (เขตยานนาวา)อัตราค่าจ้าง 15,000 ขึ้นไปตามประสบการณ์รูปแบบงาน สัญญาจ้างชั่วคราว (Contractor)อัตรา 3รายละเอียดงาน
รายละเอียดของตำแหน่ง IT Support ้help desk call center ,IT support ที่เปิดรับสถานที่ทำงาน : 1 ตีกศุภาลัย แกรนทาวเวอร์ พระราม3,,
ลักษณะงานที่ต้องทำ :
IT Help Desk Support ( Call Center ) ตีก Supalai gran tower พระราม3
ทำงาน จันทร์-ศุกร์ เวลา 8.30-17.30 น.
เสาร์ work from homeเวลา 8.30-17.30 น.
- มี Service mind สามารถในการติดต่อสื่อสารกับกับผู้รับบริการด้านไอทีได้เป็นอย่างดี
- เป็น Cantact Center ในการให้บริการแก้ไขปัญหาระบบพื้นฐานในองค์กร อุปกรณ์ คอมพิวเตอร์และอุปกรณ์ต่อพ่วง ให้กับผู้ใช้งาน ทางโทรศัพท์หรือ รีโมท รวมถีง เก็บข้อมูลการทำงานระบบHelp Desk และติดตามรายงานปัญหาให้กับแผนกไอที
- มีความรู้เกี่ยวกับระบบปฏิบัติการ Windows และอุปกรณ์พกพา
- มีความรู้พื้นฐานเกี่ยวกับโปรแกรม MS Office, Email
- มีความรู้เกี่ยวกับระบบ Network,Infra,
-มีพื้นฐานการเขียนโปรแกรมจะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ เนื่องจากเป็นประโยขน์ในการวิเคราะห์ปัญหาโปรแกรมได้มากขี้น
-.Network Skill Config switch L3 , L2 / wireless network tunning & optimization
-.Support Skill Support Hardware Software
-.Technical skills ขึ้นที่สูงได้ ชำนาญการใช้งาน สว่านและอุปกรณ์ช่างอื่นๆ
-.Coordination skills ประสานงานและสื่อสารกับส่วนงานอื่นๆได้เป็นอย่างดี
-.Checklist weekly & Document Report ความคืบหน้างานตรวจสอบผู้รับเหมาะ งานติดตั้งเอง รวมถึงข้อมูลทรัพย์สิน
-.ความยืดหยุ่นในเรื่องของเวลาทำงาน ตามหน้าที่ที่รับผิดชอบ เพื่อไม่ให้กระทบกระบวนการทำงานของส่วนงาน operationคุณสมบัติผู้สมัคร * - ไม่จำกัดวุฒิ
  • - เพศชาย-หญิง
สวัสดิการ
ประกันสังคม ชุดยูนิฟรอ์มสถานที่ปฏิบัติงาน
1 พระราม3 กทมวิธีการรับสมัครงาน
ติดต่อ บริษัท กังนิดิสทริบิวเตอร์ (ไทยแลนด์) จำกัด
ที่หมายเลขโทรศัพท์0643103005, 02-158-1842 ติดต่อ คุณพรพรรณ คุณสิทธิพงษ์
เพื่อนัดหมายวันสัมภาษณ์งานKangni Distributor Co,. Ltd.(Thailand)สำนักงานใหญ่ 1593/1 สาทร กรุงเทพ (สาขา สำนักงานช่าง) ซ หลังแฟลต 2 ซ. ตลาดศรีทองคำ ถ. ดินแดง แขวง/เขต ดินแดง กรุงเทพมหานคร 10400ติดต่อ คุณพรพรรณ ตั้งมหาเมฆ
โทรศัพท์ : 02-158-1842
แฟกซ์ : 02-158-1843
เว็บไซต์ :
แผนที่บริษัท×รายละเอียดบริษัท
ให้บริการทางด้าน outsource IT ดูแล onsite Support Computer และ Network ทั้งด้าน Hardware และ Software ให้กับทาง บริษัท อสังหาฯ ชั้นนำของเมืองไทย อันดับต้นๆ outsource ธุรการให้บริษัทลุมพินีพร๊อมเพอตี้

Jobth

Similar Jobs

  • IT Support & Graphic Design

    JAC Recruitment

    • Bangkok
    • ฿35,000 per month
    PLEASE SUBMIT YOUR PORTFOLIO WITH YOUR RESUME Working days: Monday to Friday - 8:30 AM to 5.30 PM Overview: Our partner company is looking for a versatile team member to manag…
    • 2 days ago
  • Senior IT Analyst (IT Support)

    AIS

    • Bangkok
    Become a part of Thailand’s no.1 Digital Service Provider, Who strives to provide best services that help people fulfil their dreams. We are looking for potential candidates who …
    • 9 days ago
  • IT HELP DESK SUPPORT STAFF - L1

    ADI Group

    • Bangkok
    Qualification and Experience: Bachelor Degree in IT 5 Years of Experience for IT HELP DESK SUPPORT STAFF in MNC Good English Speaking WORK LOCATION: Bangkok office L1 IT …
    • 29 days ago
    • Apply easily