IT Support Officer Greyhound Cafe

เกรฮาวด์ คาเฟ่

  • Watthana, Bangkok
  • Temporary
  • Full-time
  • 1 month ago
เกี่ยวกับเรา : บริษัท เกรฮาวด์ คาเฟ่ จำกัด เป็นบริษัทที่ดำเนินธุรกิจเกี่ยวกับร้านอาหารไทย-อิตาเลี่ยน ตั้งแต่ปี พ.ศ.2540 ซึ่งมุ่งเน้นลูกค้าในกลุ่มของคนทำงาน นักศึกษา และครอบครัว ปัจจุบันได้ดำเนินการครบ 25 ปี ด้วยสาขาทั้งหมดมากกว่า 30 สาขา คือ 1. เอ็มโพเรียม 2. เซ็นทรัลชิดลม 3. สยามเซ็นเตอร์ 4. สยามพารากอน 5. เจ อเวนิว (ทองหล่อ) 6. โครงการลา วิลล่า พหลโยธิน 7. เดอะ คริสตัล(เลียบทางด่วนเอกมัย-รามอินทรา) 8. กรู๊ฟ เซ็นทรัลเวิลด์ 9. เอ็มควอเทียร์ 10. เซ็นทรัล ลาดพร้าว 11. เมกา บางนา 12.เซ็นทรัล เอ็มบาสซี่ 13.พรอมานาด รามอินทรา 14. เซ็นทรัลพระราม 2 15.นางลิ้นจี่ พระราม 3 16.ไอคอนสยาม 17.เซ็นทรัล บางนา 18. เซ็นทรัล อีสต์วิลล์ 19. เซ็นทรัล พระราม 9 20.มาเก็ตเพลส กรุงเทพกรีฑา 21. ตึกมหานคร 22. เมเจอร์ รัชโยธิน 23. โรงพยาบาล MedPark (MRT คลองเตย) และสาขาในต่างประเทศอีกกว่า 20 สาขา เช่น ฮ่องกง, สิงคโปร์, อินโดนีเซีย, อังกฤษและฟิลิปปินส์ ธุรกิจร้านกาแฟ ชื่อ บีนฮาวด์ (ฺBeanHound) 1. แม็คโคร สามเสน 2. เอ็มโพเรี่ยม 3. โลตัส นครอินทร์ 4. แม็คโคร รามคำแหง 24 5. แม็คโคร ลาดพร้าว 6. แม็คโคร ประดิษมนูธรรม 7. แม็คโคร อ่อนนุช 8. แม็คโคร สนามบินน้ำ 9. ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต 10.สยามพารากอนอ่านเพิ่มเติม
  • แชร์
  • เก็บงาน
  • พิมพ์งาน
  • ร้องเรียน
IT Support Officer Greyhound Cafe รับสมัครด่วนสถานที่ปฏิบัติงาน : กรุงเทพมหานคร(เขตสวนหลวง)สาขาอาชีพหลัก : ไอที สาขาอาชีพรอง : IT Support/Technical Supportรูปแบบงาน : งานประจำระดับตำแหน่งงาน : เจ้าหน้าที่จำนวนที่รับ : 1 ตำแหน่งเงินเดือน(บาท) : ตามตกลงวันทำงาน : จันทร์-ศุกร์วันหยุด : วันเสาร์, วันอาทิตย์เวลาทำงาน : 09:30 - 18:30เวลาทำงานอื่นๆ : ไม่ระบุหน้าที่ความรับผิดชอบ
  • ดูแลระบบที่เกี่ยวข้องกับคอมพิวเตอร์และไอที โดยเฉพาะระบบ POS, email, ระบบการสื่อสาร และเครื่องมือรักษาความปลอดภัย ทั่วทั้งสำนักงาน
  • ติดตั้งระบบ POS ให้เสร็จสมบูรณ์ ในกรณีเปิดสาขาใหม่ ปรับปรุงร้าน ย้ายร้าน หรือปิดร้าน
  • ติดตั้ง 4G, CCTV และเครื่องสแกนนิ้ว ที่หน้าร้านทุกสาขา รวมไปถึงแก้ไขปัญหาสาย LAN/DATA ในร้าน
  • จัดเตรียม/เปลี่ยน เครื่องมือ อุปกรณ์ Hardware ต่าง ๆ ในหลายสาขา
  • สนับสนุน/ช่วยเหลือผู้ใช้งานแอพพลิเคชัน Software (CMPOS, Microsoft 365 และอื่น ๆ ) ในเวลาทำงาน
  • ติดตั้งเครื่อง EDC ในแต่ละสาขา
  • ประสานงานกับ outsourcer เพื่อติดตามงานและปัญหาต่าง ๆ ที่เกิดขึ้น
  • รับผิดชอบการสร้างสาขาใหม่ที่จะเปิดให้บริการ ในระบบ AX และ CMPOS
  • อื่น ๆ ตามได้รับมอบหมาย
คุณสมบัติเพศ : ชายอายุ(ปี) : 23 - 35ระดับการศึกษา : ปริญญาตรี ขึ้นไปประสบการณ์(ปี) : 2ปีขึ้นไปคุณสมบัติด้านความรู้และความสามารถ
  • วุฒิการศึกษา ปริญญาตรีขึ้นไป หรือเทียบเท่า ในสายวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี หรือในสายอื่นที่เกี่ยวข้อง
  • มีทักษะด้านคอมพิวเตอร์ในระดับดี
  • มีความรู้เกี่ยวกับโครงสร้างเครือข่ายพื้นฐาน (Network Infrastructure)
  • สามารถสื่อสารได้ดี และสามารถทำงานเป็นทีมได้
  • เรียนรู้ได้เร็ว มีใจรักบริการ กระตือรือร้น และมีความกระฉับกระเฉงในการทำงาน
  • ขับรถเป็น มีใบขับขี่ และสามารถเดินทางไปทำงานต่างจังหวัดได้
สวัสดิการ
  • สิทธิการเบิกค่าทันตกรรม
  • ค่าทำงานล่วงเวลา
  • เงินโบนัสตามผลงาน
  • ค่ายานพาหนะ
  • ประกันสังคม
  • ตามข้อตกลงของบริษัท
สวัสดิการอื่นๆประกันสังคม, ค่ารถกรณีทำงานเกิน 24.00 น., โบนัสประจำปี, BIRTHDAY GIFT, สิทธิส่วนลดสวัสดิการ, ค่ารักษาพยาบาลผู้ป่วยใน / ผู้ป่วยนอก, ทันตกรรม, ประกันอุบัติเหตุ, กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ, ค่าของเยี่ยม, วันพักร้อน, วันลาเดือนเกิด, วันลาภรรยาคลอดบุตร, เงินช่วยเหลือกรณีสูญเสียต่า งๆสนใจสมัครงานตำแหน่งงานนี้กรุณาติดต่อชื่อผู้ติดต่อ : คุณหยา ฝ่ายบุคคลเบอร์ผู้ติดต่อ : 02-2607178 ต่อ 600, 611,613ข้อมูลการติดต่อบริษัท27 ซอยสุขุมวิท 53 ถนนสุขุมวิท แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา จังหวัดกรุงเทพมหานคร 10110 ประเทศไทย

Jobbkk

Similar Jobs

  • IT Support & Graphic Design

    JAC Recruitment

    • Bangkok
    • ฿35,000 per month
    PLEASE SUBMIT YOUR PORTFOLIO WITH YOUR RESUME Working days: Monday to Friday - 8:30 AM to 5.30 PM Overview: Our partner company is looking for a versatile team member to manag…
    • 2 days ago
  • Senior IT Analyst (IT Support)

    AIS

    • Bangkok
    Become a part of Thailand’s no.1 Digital Service Provider, Who strives to provide best services that help people fulfil their dreams. We are looking for potential candidates who …
    • 9 days ago
  • IT HELP DESK SUPPORT STAFF - L1

    ADI Group

    • Bangkok
    Qualification and Experience: Bachelor Degree in IT 5 Years of Experience for IT HELP DESK SUPPORT STAFF in MNC Good English Speaking WORK LOCATION: Bangkok office L1 IT …
    • 29 days ago
    • Apply easily