IT SUPPORT

อีซีลี่

  • Watthana, Bangkok
  • Temporary
  • Full-time
  • 2 months ago
เกี่ยวกับเรา : บริษัท อีซีลี่ จำกัด ประกอบธุรกิจด้านอาหารที่รู้จักกันอย่างแพร่หลายภายใต้ แบรนแซ่บอีลี่ (Zaabeli) ปัจจุบันได้ขยายสาขาทั้งหมด 15 สาขา 1.เอสพลานาด (รัชดา) 2. สีลมคอมเพล็กซ์ (ศาลาแดง) 3. เซนทรัล พระราม3 4. เซ็นทรัล อีสวิลล์( เรียบด่วน รามอินทรา) 5. 101 ทรูดิจิตอลพาร์ค (ปุณณวิถึ) 6. ไอคอน สยาม 7. เอ็มควอเทียร์ (พร้อมพงษ์) 8. อารีย์ (พหลโยธิน ซอย 7) 9. เซ็นทรัลเวิล (ปทุมวัน) 10. สเปล (ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต) 11. เซ็นทรัลพระราม 2 (พระราม 2) 12. เซ็นทรัลเวสเกต (บางใหญ่) 13. เดอะมอลล์ บางแค (หลักสอง) 14. วัน แบงคอก (ลุมพินี) 15. เดอะมอลล์ งามวงศ์วาน เพื่อรองรับการเติบโตที่เกิดขึ้น เป้าหมายของแซบอีลี่ในปัจจุบันคือการสร้างทีมงานที่มีคุณภาพ มองหาบุคลากรที่มาทำให้องค์กรมีการขับเคลื่อนอยู่ตลอดเวลา แนวทางการบริหารของที่นี่คือให้ทุกคนได้ลองทำ วางใจให้เค้าได้ทำอย่างเต็มที่ เพื่อให้ลูกค้าได้รู้สึกสนุกอยู่เสมอในทุกครั้งที่มาแซ่บอีลี่อ่านเพิ่มเติม
  • แชร์
  • เก็บงาน
  • พิมพ์งาน
  • ร้องเรียน
IT SUPPORT รับสมัครด่วนสถานที่ปฏิบัติงาน : กรุงเทพมหานคร(เขตพระโขนง,เขตวัฒนา)สาขาอาชีพหลัก : ไอที สาขาอาชีพรอง : IT Support/Technical Supportรูปแบบงาน : งานประจำระดับตำแหน่งงาน : เจ้าหน้าที่จำนวนที่รับ : 1 ตำแหน่งเงินเดือน(บาท) : ตามตกลงวันทำงาน : ตามที่บริษัทกำหนดวันหยุด : ไม่ระบุเวลาทำงาน : ตามที่บริษัทกำหนดเวลาทำงานอื่นๆ : ไม่ระบุหน้าที่ความรับผิดชอบ
  • จัดหาเครื่องต่างๆ และ Setup เช่น PC, UPS, Switch Hub, Thermal Printer ฯลฯ
  • เข้าดำเนินการติดตั้ง Sim Internet Wifi
  • Setup เครื่อง POS ควบคู่กับทีม Easy POS
  • สร้าง Email ร้านใหม่ (เพื่อใช้งานไฟล์ Google Drive)
  • Remote/โทรศัพท์/Line แก้ไขปัญหาต่างๆที่หน้าสาขาสอบถามมาเกี่ยวกับระบบ POS และเครื่องต่างๆ
  • ดูแลจัดเตรียมไฟล์เอกสาร Google Drive ในทุกๆเดือน HQ & Store & Factory
  • จัดการเพิ่ม/ลด ชื่อUser ตามแต่ละแผนกในการใช้งานเครื่อง NAS เก็บข้อมูลต่างๆ
  • ดูแลความเรียบร้อยของการใช้งานเครื่องต่างๆ ให้ใช้งานได้อย่างราบรื่น
คุณสมบัติเพศ : ชายอายุ(ปี) : 21 ปีขึ้นไประดับการศึกษา : ปวส. ขึ้นไปประสบการณ์(ปี) : 1ปีขึ้นไปคุณสมบัติด้านความรู้และความสามารถ
  • เพศชาย อายุ 23ปี ขึ้นไป
  • จบการศึกษาระดับอนุปริญญาขึ้นไป สาขาคอมพิวเตอร์ หรือสาขาอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง
  • มีประสบการณ์อย่างน้อย 1-3 ปี ด้าน IT Helpdesk Support หรือ IT Support web
  • มีความรู้ความเข้าใจทางด้านการแก้ปัญหาการใช้งานเบื้องต้น ด้าน Hardware, Software
  • มีใจรักงานบริการ และทำงานเป็นทีมได้
  • มีความรู้ความเข้าใจด้าน network/server และการเขียนโปรแกรมเบื้องต้นจะพิจารณาเป็นพิเศษ
สวัสดิการ
  • ทำงานสัปดาห์ละ 5 วัน
  • เงินโบนัสตามผลงาน
  • ค่าใช้จ่ายในการเดินทาง
  • ประกันสังคม
  • ตามข้อตกลงของบริษัท
สวัสดิการอื่นๆสวัสดิการ (ตามตำแหน่งงาน)
- Incentive
- Bonus ประจำปี
- งานเลี้ยงสัมมนาประจำปี
- ประกันสังคม
- ความก้าวหน้าในสายงาน + ปรับเงินเดือนประจำปีสนใจสมัครงานตำแหน่งงานนี้กรุณาติดต่อชื่อผู้ติดต่อ : ฝ่ายทรัพยากรบุคคลเบอร์ผู้ติดต่อ : 095-950-9113ข้อมูลการติดต่อบริษัทบริษัท อีซิลี่ จำกัด เลขที่ 47/1 ซ พัฒนเวศม์ แยก1 (ปรีดีพนมยงค์ 26) แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา จังหวัดกรุงเทพมหานคร 10110 ประเทศไทย

Jobbkk

Similar Jobs

  • IT Support & Graphic Design

    JAC Recruitment

    • Bangkok
    • ฿35,000 per month
    PLEASE SUBMIT YOUR PORTFOLIO WITH YOUR RESUME Working days: Monday to Friday - 8:30 AM to 5.30 PM Overview: Our partner company is looking for a versatile team member to manag…
    • 2 days ago
  • Senior IT Analyst (IT Support)

    AIS

    • Bangkok
    Become a part of Thailand’s no.1 Digital Service Provider, Who strives to provide best services that help people fulfil their dreams. We are looking for potential candidates who …
    • 10 days ago
  • IT HELP DESK SUPPORT STAFF - L1

    ADI Group

    • Bangkok
    Qualification and Experience: Bachelor Degree in IT 5 Years of Experience for IT HELP DESK SUPPORT STAFF in MNC Good English Speaking WORK LOCATION: Bangkok office L1 IT …
    • 29 days ago
    • Apply easily