IT Support

มอนสเตอร์ คอนเนค

  • Suan Luang, Bangkok
  • ฿15,000-25,000 per month
  • Permanent
  • Full-time
  • 1 month ago
เกี่ยวกับเราเราคือใครการรักษาความมั่นคงปลอดภัยข้อมูลของคุณ คือภารกิจที่สำคัญที่สุดของเรา เราเป็นทีมผู้เชี่ยวชาญที่ทุ่มเทในการทำงานหนักด้วยการหาเทคโนโลยีเพื่อแก้ปัญหาและส่งเสริมให้ธุรกิจของคุณทันโลกดิจิตอลปัจจุบัน อีกทั้งยังผลักดันการค้นคว้าวิจัยสิ่งใหม่ๆ เพื่อประโยชน์ให้กับลูกค้าองค์กรของเราเราเริ่มต้นปี 2008 ในการเป็น Outsource Solution และ services ด้าน Cybersecurity, Microsoft, Network, และ Unified Communication ให้กับ SI รายใหญ่หลายบริษัท ปัจจุบันเราให้บริการ Managed security services, Cloud Consultant, และ Security Operations Centers (SOC) อีกทั้งยังบริการ 24×7 ตลอด 365 วัน ด้วย Certificate Engineermon.co.thสินค้าและบริการเเล้ว บริษัท มอนสเตอร์ คอนเนค จำกัดทำอะไรบ้างเรา (มอนสเตอร์) ได้เเบ่งเป็น business unit 3 การให้บริการ คือManaged Service Provider (MSP) ทำอะไรบ้าง ?Manage Security ServicesManage Cloud Service (Azure&Office365)Manage IT Services ProviderIntegrator (SI) ทำอะไรบ้าง ?Cybersecurity – Firewall, Endpoint, ATP, Mail/Web, SIEMCompliance – SOC, CSIRT, Risk Assessment, Security Awareness, ISO27001MSP&Cloud – IT Outsource, IT Automation, Services Desk, Cloud Services, DRUCC – Video, Voice, Contact Center, Distance Learning, Contents * Infrastructures – Server/Storage/Hyper, Data Protection, Network, SoftwareOnline (E-commerce) ทำอะไรบ้าง ?www.firewallhub.com ... firewall ทั้งประเทศอยู่ในที่ที่เดียวwww.madoocom.com ... Video conference, Voice conference, VoIP Enterprise มาดูกันwww.onestopware.com ... General IT ที่ทุกคนต้องใช้ เราให้มากกว่าราคาถูกIT Supportรายละเอียดงานรูปแบบงาน : งานประจำจำนวนที่รับ : ไม่ระบุสถานที่ปฏิบัติงาน : กรุงเทพมหานคร(เขตสวนหลวง)เงินเดือน(บาท) : 15,000 - 25,000วันหยุด : วันเสาร์, วันอาทิตย์เวลาทำงาน : 09:00 - 18:00เวลาทำงานอื่น : ไม่ระบุหน้าที่ความรับผิดชอบ
  • ติดตั้ง ดูแล และแก้ไขปัญหาอุปกรณ์คอมพิวเตอร์ เครื่องพิมพ์ และอุปกรณ์ต่อพ่วง
  • สนับสนุนการใช้งานซอฟต์แวร์พื้นฐาน เช่น Microsoft Office, Zoom, Line, VPN, Antivirus
  • ตรวจสอบระบบเครือข่ายเบื้องต้น เช่น LAN, WiFi, Internet, Firewall, Switch, Router
  • ให้คำแนะนำและแก้ไขปัญหาการใช้งานคอมพิวเตอร์แก่ผู้ใช้งาน (User Support) ทั้งแบบ On-site และ Remote
  • ดูแลความปลอดภัยด้านไอที เช่น การอัปเดตซอฟต์แวร์ การตั้งค่ารหัสผ่าน การควบคุมสิทธิ์เข้าใช้งาน
  • จัดทำเอกสารและรายงานเกี่ยวกับการซ่อมบำรุง การเบิกใช้อุปกรณ์ และรายการทรัพย์สิน IT
คุณสมบัติเพศ : ชายอายุ(ปี) : 25 ปีขึ้นไประดับการศึกษา : ปริญญาตรีประสบการณ์(ปี) : 1 - 5อื่นๆ : ไม่ระบุคุณสมบัติเพิ่มเติม
  • วุฒิการศึกษา ปวส. หรือปริญญาตรี สาขาคอมพิวเตอร์, เทคโนโลยีสารสนเทศ หรือสาขาอื่นที่เกี่ยวข้อง

Jobbkk

Similar Jobs

  • IT Support & Graphic Design

    JAC Recruitment

    • Bangkok
    • ฿35,000 per month
    PLEASE SUBMIT YOUR PORTFOLIO WITH YOUR RESUME Working days: Monday to Friday - 8:30 AM to 5.30 PM Overview: Our partner company is looking for a versatile team member to manag…
    • 2 days ago
  • Senior IT Analyst (IT Support)

    AIS

    • Bangkok
    Become a part of Thailand’s no.1 Digital Service Provider, Who strives to provide best services that help people fulfil their dreams. We are looking for potential candidates who …
    • 9 days ago
  • IT HELP DESK SUPPORT STAFF - L1

    ADI Group

    • Bangkok
    Qualification and Experience: Bachelor Degree in IT 5 Years of Experience for IT HELP DESK SUPPORT STAFF in MNC Good English Speaking WORK LOCATION: Bangkok office L1 IT …
    • 29 days ago
    • Apply easily