Sales executive (Franchise) - office สุขสวัสดิ์ (ติดต่อHRดีดี้)

ลีดดิ้งพาวเวอร์

  • Bang Rak, Bangkok
  • ฿18,000-25,000 per month
  • Contract
  • Full-time
  • 2 months ago
เกี่ยวกับเราบริษัท จัดหางาน ลีดดิ้งพาวเวอร์ (LPR) เริ่มก่อตั้งโดย ทีมงานผู้บริหารอาวุโสที่มีความเชี่ยวชาญด้านการสรรหาบุคลากรมามากกว่า 8 ปี ที่ประสบความสำเร็จในการจัดหาพนักงานให้กับบริษัทชั้นนำมากมาย จากประสบการณ์ตรงที่เรามี และทีมงานมืออาชีพที่ผ่านงานสรรหา และดูแลพนักงานสัญญาจ้างมาโดยตรง จึงทำให้เข้าใจลึกถึงเรื่องเนื้อหางาน และเข้าใจถึงตัวพนักงาน และบริษัทยังสามารถนำส่วนนี้มาปรับใช้เพื่อที่จะสรรหาบุคลากรคุณภาพและตรงกับคุณสมบัติที่ทางลูกค้าต้องการและเป็นที่พึงพอใจสำหรับท่านไหนที่ยังมองหางาน ว่างงาน หรืออยากได้รับคำปรึกษาเรื่องงาน สามารถติดต่อเราได้ที่Official Line: @leadingpowerสินค้าและบริการSales executive (Franchise) - office สุขสวัสดิ์ (ติดต่อHRดีดี้)รายละเอียดงานรูปแบบงาน : งานประจำจำนวนที่รับ : ไม่ระบุสถานที่ปฏิบัติงาน : กรุงเทพมหานคร(เขตจอมทอง,เขตภาษีเจริญ,เขตบางบอน,เขตบางขุนเทียน,เขตทุ่งครุ)เงินเดือน(บาท) : 18,000 - 25,000วันหยุด : วันเสาร์, วันอาทิตย์เวลาทำงาน : 09:00 - 18:00เวลาทำงานอื่น : ไม่ระบุหน้าที่ความรับผิดชอบ
  • เสนอขาย Franchise ให้ได้ตามเป้ายอดขายของบริษัทฯ
  • โทรศัพท์ติดต่อลูกค้าเพื่อนำเสนอแฟรนไชส์
  • ทำรายงานต่างๆ ด้านงานขาย
  • ขายแฟรนไชส์และบริการของบริษัทให้กับทั้งลูกค้าปัจจุบันและลูกค้าใหม่
  • ประสานงานกับผู้ที่เกี่ยวข้อง เพื่อให้เปิดสาขาตรงเวลา
  • ดูแล ให้บริการลูกค้าตลอดการขาย และติดตามผลหลังการขาย
  • สร้างและดูแลรักษาความสัมพันธ์ที่ดีกับลูกค้าเก่าและผู้ที่อาจเป็นลูกค้าใหม่ในอนาคต
  • สร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้า เช่น ช่วยลูกค้าระบุปัญหา และช่วยหาทางแก้ไขให้ลูกค้า
คุณสมบัติเพศ : ไม่ระบุอายุ(ปี) : 26 - 35ระดับการศึกษา : ปริญญาตรี ขึ้นไปประสบการณ์(ปี) : 2 - 10 ปีขึ้นไปอื่นๆ : ไม่ระบุคุณสมบัติเพิ่มเติม
  • เพศชาย/หญิง อายุ 26 - 35 ปี
  • ปริญญาตรี ในสาขาการจัดการธุรกิจ การตลาด วิศวกรรมศาสตร์ หรือสาขาอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง
  • มีประสบการณ์การทำงานด้านแฟรนไชส์ การจัดการร้านค้า หรือการขายเชิงธุรกิจ(ฺB2B) อย่างน้อย 2 ปี
  • มีความสามารถในการประสานงาน การวิเคราะห์ การวางแผน และแก้ปัญหาเฉพาะหน้าได้ดี
  • มีทักษะการโน้มน้าว และปิดการขาย
  • สามารถสื่อสารได้ดี มีมนุษยสัมพันธ์ที่ดีกับลูกค้าและทีมงาน
  • มีความสามารถในการใช้โปรแกรม Microsoft Office และซอฟต์แวร์ที่เกี่ยวข้องในการจัดการข้อมูล

Jobbkk

Similar Jobs

  • Receptionist & Admin (Bangkok Office)

    Accor

    • Bangkok
    Company Description Join us at Accor, where life pulses with passion!​ As a pioneer in the art of responsible hospitality, the Accor Group gathers more than 45 brands, 5,600 ho…
    • 17 hours ago
  • Office Administrator

    CXM Direct

    • Bangkok
    Position Title: Office Administrator Reporting Line: Reports directly to Sales Director Location: Thailand – On-site General Purpose: Ensure smooth and efficient operation of…
    • 23 hours ago
    • Apply easily