เจ้าหน้าที่ธุรการ / Admin
บริษัท มีออโตเมชั่น จำกัด
- Bang Sao Thong, Bang Sao Thong, Samut Prakan
- ฿12,000-20,000 per month
- Temporary
- Full-time
- แชร์
- เก็บงาน
- พิมพ์งาน
- ร้องเรียน
- ประสานงานกับฝ่ายต่างๅ เช่น ฝ่ายขาย บัญชี และฝ่ายอื่นๆ
- จัดทำและจัดการเอกสารที่เกี่ยวข้องกับการขาย เช่น ใบเสนอราคา
- ติดต่อประสานงานกับลูกค้าในเรื่องต่างๆ เช่น นัดหมายเพื่อส่งสินค้า / เซอร์วิส
- บันทึกข้อมูลการขาย และ จัดเก็บรวบรวมเอกสาร
- ปวช.- ปริญญาตรี ทุกสาขา
- สามารถใช้โปรแกรม Word, Excel ได้ดี
- ขยัน และ มีความรับผิดชอบ ตรงต่อเวลา
- มีมนุษย์สัมพันธ์ดี ทำงานร่วมกับผู้อื่นได้เป็นอย่างดี
- ยินดีรับนักศึกษาจบใหม่
- ยินดีรับผู้ไม่มีประสบการณ์
- ทำงานสัปดาห์ละ 5 วัน
- ประกันสังคม
2. ชุดยูนิฟอร์ม
3.วันลาพักร้อน
4. ประกันสังคม
5. โบนัสประจำปี
6. ทำงานจันทร์-ศุกร์ 8.00-17.00น.
7. ปรับเงินเดือนประจำปี
8. งานเลี้ยงประจำปี
9. สัมนาประจำปี
10. ค่าสึกหรอรถยนต์ (เฉพาะตำแหน่ง Sales)
11. ค่า Incentive (เฉพาะตำแหน่ง Sales)สนใจสมัครงานตำแหน่งงานนี้กรุณาติดต่อชื่อผู้ติดต่อ : ฝ่ายบุคคลเบอร์ผู้ติดต่อ : 020625616ข้อมูลการติดต่อบริษัท55/3 ตำบลศีรษะจรเข้น้อย อำเภอบางเสาธง จังหวัดสมุทรปราการ 10570 ประเทศไทย
Jobbkk