เจ้าหน้าที่ธุรการประสานงาน ปฏิบัติงานที่ ซอยราษฎร์พัฒนา (ซ.มิสทีนรามคำแหง)

กฎหมายยุกต์วิวัฒน์

  • Saphan Sung, Bangkok
  • ฿15,000-20,000 per month
  • Temporary
  • Full-time
  • 2 months ago
เกี่ยวกับเรา : บริษัท กฎหมายยุกต์วิวัฒน์ จำกัด ได้จดทะเบียนนิติบุคคล ณ กรมพัฒนาธุรกิจการค้า กระทรวงพาณิชย์ และจดทะเบียนเป็นธุรกิจทวงถามหนี้ ณ สภาทนายความ เมื่อวันที่ 7 กรกฎาคม 2553 ด้วยทุนจดทะเบียนเริ่มแรก 1,000,000 บาท โดยแปลงสภาพจาก สำนักงานกฎหมายยุกต์วิวัฒน์ (คณะบุคคล) ปัจจุบันได้เพิ่มทุนจดทะเบียนเป็น 5,000,000 บาท ลักษณะธุรกิจคือ ให้คำปรึกษาด้านกฎหมาย ว่าคดีความ เร่งรัดและติดตามหนี้ทั้งทางโทรศัพท์ และ ภาคสนาม โดยติดตามภายใต้พระราชบัญญัติและกฎหมายที่เกี่ยวข้อง เช่น หนี้บัตรเครดิต หนี้ตามสัญญาเช่าซื้อรถยนต์ หนี้สินเชื่อบ้าน หนี้สินเชื่อบุคคล เป็นต้น โดยบริษัทฯ มีบุคลากรที่มีความรู้ ความสามารถ ผ่านการอบรมด้านกฎหมายอย่างเพียงพอในการติดตามทวงหนี้ โดยกลุ่มลูกค้าหลักของบริษัทฯ คือ สถาบันการเงิน กลุ่มบริษัทฯห้างร้าน บุคคลทั่วไป ทางบริษัทฯ ใช้บริการกลุ่มนักกฎหมายที่เป็นมืออาชีพ มีประสบการณ์และมีความเชี่ยวชาญ โดยสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่เลขที่ 98/18-21 ถนนราษฎร์พัฒนา แขวงราษฎร์พัฒนา เขตสะพานสูง จังหวัดกรุงเทพมหานคร 10240 **พันธกิจ ( Mission) 1.สร้างความเชื่อมั่นและความพึงพอใจให้แก่ผู้รับบริการ 2.มีบรรยากาศในการทำงานที่ทำให้พนักงานรู้สึกมีส่วนร่วม 3.สร้างผลกำไรและผลตอบแทนที่เหมาะสม 4.มีความโปร่งใส ** วัฒนธรรมองค์กร เป็นธรรม เป็นหนึ่ง เป็นที่พึ่ง เป็นครอบครัวอ่านเพิ่มเติม
  • แชร์
  • เก็บงาน
  • พิมพ์งาน
  • ร้องเรียน
เจ้าหน้าที่ธุรการประสานงาน ปฏิบัติงานที่ ซอยราษฎร์พัฒนา (ซ.มิสทีนรามคำแหง) รับสมัครด่วนสถานที่ปฏิบัติงาน : กรุงเทพมหานคร(เขตคลองสามวา,เขตบางกะปิ,เขตบึงกุ่ม,เขตมีนบุรี,เขตสะพานสูง)สาขาอาชีพหลัก : ธุรการ/การจัดการทั่วไป สาขาอาชีพรอง : ป้อนข้อมูลรูปแบบงาน : งานประจำระดับตำแหน่งงาน : เจ้าหน้าที่จำนวนที่รับ : 5 ตำแหน่งเงินเดือน(บาท) : 15,000 - 20,000วันทำงาน : จันทร์-ศุกร์วันหยุด : วันเสาร์, วันอาทิตย์เวลาทำงาน : 08:30 - 17:30เวลาทำงานอื่นๆ : การทำงาน : วันจันทร์ - วันเสาร์ หยุดวันอาทิตย์และ 2 เสาร์ต่อเดือนหน้าที่ความรับผิดชอบ
  • ดูแลงานเอกสาร การติดต่อประสานงาน และการบันทึกรวบรวมข้อมูล
  • ติดต่อสื่อสารประสานงานทั้งภายในองค์กรและภายนอกองค์กร
  • รับส่ง E-Mail รวมไปถึงถ่ายเอกสารเพื่อจัดทำเป็นรายงานให้กับฝ่ายที่เกี่ยวข้อง
  • รวบรวมข้อมูลเพื่อรีพอตงานต่อผู้บังคับบัญชา
คุณสมบัติเพศ : ไม่ระบุอายุ(ปี) : 23 - 45ระดับการศึกษา : ม.6 - ปริญญาตรีประสบการณ์(ปี) : 1 - 3คุณสมบัติด้านความรู้และความสามารถ
  • มีทักษะด้าน Microsoft Office ในระดับดี สามารถใช้ V-lookup และ Pivot ได้ในระดับดี
  • มีความขยัน อดทน ทำงานในระยะเวลาที่จำกัดได้ วางแผนงานได้ในระดับดี
  • มีระเบียบวินัย ตรงต่อเวลา
  • มีประสบการณ์ด้านงานพนักงานธุรการ จะพิจารณาเป็นพิเศษ
  • มีทักษะในการเก็บรวบรวมข้อมูล การรีพอตงาน ได้ในระดับดี
สวัสดิการ
  • ค่าทำงานล่วงเวลา
  • ค่าตอบแทนพิเศษ
  • มีเวลาการทำงานที่ยืดหยุ่น
  • ค่ายานพาหนะ
  • ประกันสังคม
  • ตามข้อตกลงของบริษัท
  • ค่าใช้จ่ายในการเดินทาง
สวัสดิการอื่นๆ- ชุดยูนิฟอร์ม
- ค่าคอมมิชชั่นเริ่มจ่ายตั้งแต่ยอดจัดเก็บบาทแรกและไม่มีเพดาน
- ค่าสึกหรอยานพาหนะ 6,500 บาท/เดือน (สำหรับตำแหน่ง FCR เจ้าหน้าที่เร่งรัดหนี้สินภาคสนาม)
- ปรับค่าจ้างประจำปี
- เบี้ยขยันสูงสุด 1,200 บาท/เดือน
- ท่องเที่ยวประจำปี
- กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ / Provident fund
- การตรวจสุขภาพประจำปี
- งานกีฬาสี ภายใน และ ภายนอก
- งานเลี้ยงประจำปีของรางวัลมูลค่ารวม 100,000 บาทขึ้นไป
- คลับเพื่อสุขภาพ สนามแบดมินตันสนใจสมัครงานตำแหน่งงานนี้กรุณาติดต่อชื่อผู้ติดต่อ : ฝ่ายทรัพยากรบุคคลเบอร์ผู้ติดต่อ : (063-525-1233) พี่เบล / (062-620-9007) พี่หมิว / (090-973-8604) พี่ดาข้อมูลการติดต่อบริษัทเลขที่ 98/18-21 ถนนราษฎร์พัฒนา แขวงราษฎร์พัฒนา เขตสะพานสูง กรุงเทพมหานคร 10240 แขวงสะพานสูง เขตสะพานสูง จังหวัดกรุงเทพมหานคร 10240 ประเทศไทย

Jobbkk