IT Support

บริษัท แอดวานซ์ ดิจิตอล ซินเนอร์ยี จำกัด

  • Chatuchak, Bangkok
  • Temporary
  • Full-time
  • 15 days ago
เกี่ยวกับเรา : ความเป็นมา บริษัท แอดวานซ์ ดิจิตอล ซินเนอร์ยี จำกัด จากสภาวะการแข่งขันทางธุรกิจในปัจจุบันมีแนวโน้มสูงขึ้นเรื่อยๆ เพื่อให้สามารถอยู่รอดและแข่งขันได้ในตลาดหลายธุรกิจได้นำแนวทาง ต่างๆ มาปรับใช้เพื่อเพิ่มความได้เปรียบในการแข่งขันทางธุรกิจ และหนึ่งในนั้นคือ การนำกลยุทธ์การติดต่อสื่อสารที่รวดเร็วและทันเหตุการณ์ พร้อมทั้งการลดต้นทุนในการดำเนินงานมาใช้ในองค์กรทำให้ บริษัท แอดวานซ์ ดิจิตอล ซินเนอร์ยี จำกัด (แอดวานซ์) ได้เล็งเห็นโอกาสทางธุรกิจในการพัฒนาเทคโนโลยี การสื่อสารที่ตอบสนองความต้องการของผู้ใช้บริการทั้งภาครัฐและเอกชน เพื่อให้ผู้ใช้ได้ใช้บริการทางด้าน การติดต่อสื่อสารที่รวดเร็วและสอดคล้องกับการลดต้นทุนทั้งในการเดินทาง การนัดหมาย และเวลาในการจัดการประชุม พร้อมทั้งยังเป็นการเพิ่มประสิทธิภาพในการติดต่อสื่อสารเกิดความคล่องตัว บนบริการที่เป็นมาตรฐานทันสมัยและดียิ่งขึ้น วิสัยทัศน์ ผู้ใช้บริการมุ่งสู่การเป็นผู้นำในการให้บริการเทคโนโลยีและนวัตกรรมด้านการสื่อสารที่ทันสมัยและตอบสนองความต้องการของลูกค้า พันธกิจ 1. พัฒนาขีดความสามารถขององค์กรให้ตอบสนองความต้องการของลูกค้าด้วยบริการคุณภาพและเทคโนโลยีที่ล้ำหน้า 2. สร้างพันธมิตรเพื่อเพิ่มโอกาสทางธุรกิจ 3. มุ่งมั่นพัฒนาองค์กรที่มีการทำงานร่วมกันเป็นทีมและเป็นองค์การแห่งการเรียนรู้ 4. นำเสนอในสิ่งที่เหมาะสมแก่สังคมและรักษาสิ่งแวดล้อม เป้าหมาย 1. เป็นผู้ให้บริการเทคโนโลยีและนวัตกรรมด้านการสื่อสารเพื่อการพัฒนาประเทศ 2. เป็นผู้ให้บริการโซลูชั่นด้านการสื่อสารที่มีคุณภาพและครอบคลุมความต้องการ 3. รับผิดชอบต่อสังคม ส่งเสริมการบริการที่สร้างประโยชน์ต่อสังคมอ่านเพิ่มเติม
  • แชร์
  • เก็บงาน
  • พิมพ์งาน
  • ร้องเรียน
IT Support รับสมัครด่วนสถานที่ปฏิบัติงาน : กรุงเทพมหานคร(เขตห้วยขวาง)สาขาอาชีพหลัก : ไอที สาขาอาชีพรอง : IT Support/Technical Supportรูปแบบงาน : งานประจำระดับตำแหน่งงาน : เจ้าหน้าที่จำนวนที่รับ : 2 ตำแหน่งเงินเดือน(บาท) : ตามตกลงวันทำงาน : จันทร์-ศุกร์วันหยุด : วันเสาร์, วันอาทิตย์เวลาทำงาน : 08:30 - 17:30เวลาทำงานอื่นๆ : ไม่ระบุหน้าที่ความรับผิดชอบ
  • เทรนนิ่งระบบ สอนการใช้งานระบบของบริษัท ให้กับกลุ่มลูกค้าที่ใช้งานซอฟต์แวร์ของทางบริษัท
  • จัดทำคู่มือและเอกสารที่เกี่ยวข้องของการใช้งานระบบ
  • ช่วยงานด้านการประสานงาน งานเอกสาร และงานอื่นๆของฝ่าย IT
  • ติดตั้งคอมพิวเตอร์ และโซลูชั่นต่างๆ
  • คีย์ข้อมูลในระบบ Excel แก้ปัญหาเกี่ยวกับโปรแกรมพื้นฐานคอมพิวเตอร์ได้
  • งานอื่นๆตามที่ได้มอบหมาย
คุณสมบัติเพศ : ชายอายุ(ปี) : 22 - 35ระดับการศึกษา : ปริญญาตรี ขึ้นไปประสบการณ์(ปี) : 2ปีขึ้นไปคุณสมบัติด้านความรู้และความสามารถ
  • เพศชาย *** รับพิจารณาผู้ที่จบการศึกษาระดับปริญญาตรีขึ้นไปเท่านั้น *** *** บริษัทจะรับพิจารณาเฉพาะผู้สมัครที่แนบรูปถ่ายเท่านั้น ***
  • จบการศึกษาระดับปริญญาตรีขึ้นไป ในสาขาคอมพิวเตอร์หรือสาขาที่เกี่ยวข้อง
  • มีความรู้ทางด้าน IT
  • สามารถใช้โปรแกรมคอมพิวเตอร์ได้
  • เรียนรู้งานได้เร็วและมีความคล่องตัวในการทำงานสูง
  • มีใจรักงานบริการ (รับโทรศัพท์ ให้คำปรึกษาการใช้งานอุปกรณ์ไอที) และมีความกระตือรื้นร้นในการทำงาน
  • มีประสบการณ์ทำงานทางด้านไอทีจะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ
  • มีทักษะในการสื่อสาร และทนแรงกดดันได้สูง
  • มีความคิดสร้างสรรค์พร้อมที่จะพัฒนาต่อเนื่อง
สวัสดิการ
  • ทำงานสัปดาห์ละ 5 วัน
  • ประกันสุขภาพ
  • เงินโบนัสตามผลงาน
  • ค่าใช้จ่ายในการเดินทาง
  • ประกันสังคม
  • ตามข้อตกลงของบริษัท
สวัสดิการอื่นๆประกันสุขภาพ(กลุ่ม)
กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ
กิจกรรมท่องเที่ยวประจำปีกับทางบริษัท
โบนัสตามผลการประเมินการปฏิบัติงาน (ฝ่ายปฏิบัติการ)
คอมมิชชั่นและโบนัสตามผลงาน (Sale)สนใจสมัครงานตำแหน่งงานนี้กรุณาติดต่อชื่อผู้ติดต่อ : คุณธิดารัตน์เบอร์ผู้ติดต่อ : 021921824#11ข้อมูลการติดต่อบริษัท599/316-317 หมู่บ้านกลางกรุง (รัชวิภา) ซอยรัชดาภิเษก 27/1 ถนนรัชดาภิเษก แขวงจตุจักร เขตจตุจักร จังหวัดกรุงเทพมหานคร 10900 ประเทศไทย

Jobbkk

Similar Jobs

  • IT Support & Graphic Design

    JAC Recruitment

    • Bangkok
    • ฿35,000 per month
    PLEASE SUBMIT YOUR PORTFOLIO WITH YOUR RESUME Working days: Monday to Friday - 8:30 AM to 5.30 PM Overview: Our partner company is looking for a versatile team member to manag…
    • 3 days ago
  • Senior IT Analyst (IT Support)

    AIS

    • Bangkok
    Become a part of Thailand’s no.1 Digital Service Provider, Who strives to provide best services that help people fulfil their dreams. We are looking for potential candidates who …
    • 10 days ago
  • IT HELP DESK SUPPORT STAFF - L1

    ADI Group

    • Bangkok
    Qualification and Experience: Bachelor Degree in IT 5 Years of Experience for IT HELP DESK SUPPORT STAFF in MNC Good English Speaking WORK LOCATION: Bangkok office L1 IT …
    • 29 days ago
    • Apply easily