
เจ้าหน้าที่ลูกค้าสัมพันธ์ CRM
- Yan Nawa, Bangkok
- ฿18,000-28,000 per month
- Temporary
- Full-time
- แชร์
- เก็บงาน
- พิมพ์งาน
- ร้องเรียน
- ดูแลประสบการณ์ของคนไข้ตั้งแต่เข้ารับบริการที่คลินิก
- ประสานงานกับ Reception และทีมพยาบาล
- ติดตามลูกค้าผ่านระบบไลน์ของทีมแล็บ ให้ข้อมูลเกี่ยวกับการรักษาและตัวอ่อน
- แนะนำแพ็คเกจการรักษาและให้ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการรักษา
- ดูแลและให้กำลังใจลูกค้าในกรณีผลการตรวจไม่เป็นไปตามคาด
- ดูแลลูกค้า VIP และให้การสนับสนุนด้านจิตใจ
- ประสานงานกับลูกค้าต่างชาติและเอเจนซี่เพื่อให้เกิดความเข้าใจตรงกัน
- ประเมินความพึงพอใจหลังรับบริการและนำผลไปปรับปรุงการบริการ
- ดูแลความเรียบร้อยของสถานที่ คลินิก มุมอาหารว่าง และป้ายต่างๆ ให้สะอาดและได้มาตรฐาน
- เพศหญิง อายุ 24-35 ปี
- ปริญญาตรี สาขาการตลาด บริหารธุรกิจ อื่นๆที่เกี่ยวข้อง
- มีประสบการณ์เกี่ยวกับงานลูกค้าสัมพันธ์หรืองานพยาบาล 1 ปีขึ้นไป
- สามารใช้ภาษาอังกฤษได้คล่องทั้งการเขียนและการพูด มีคะแนน TOEIC ขั้นต่ำ 500 คะแนน
- แก้ไขเฉพาะหน้าได้ดี มีทักษะในเข้าหาลูกค้า
- ใช้ครื่องมือบน Line@/ Facebook/ Instagram ได้
- สามารถใช้โปรแกรมคอมพื้นฐานได้ เช่น WMD,Google Calender , MS Office
- สามารถทำงานเป็นทีมได้
- มีความเข้าใจลูกค้าในเชิงของความรู้สึกและอารมณ์
- มีทักษะในการสื่อสารและการเจรจาต่อรองยอดเยี่ยม
- ค่าตอบแทนพิเศษ
- ประกันชีวิต
- ประกันสุขภาพ
- เงินโบนัสตามผลงาน
- ประกันสังคม
- Incentive รายเดือน
- ปรับเงินเดือนประจำปี
- โบนัสประจำปี
- OT
- ฝึกอบรมสนใจสมัครงานตำแหน่งงานนี้กรุณาติดต่อชื่อผู้ติดต่อ : HR Recruitmentเบอร์ผู้ติดต่อ : 02-108-6413 ต่อ 111ข้อมูลการติดต่อบริษัท924/2 ถ. พระรามที่ 3 แขวงบางโพงพาง เขตยานนาวา จังหวัดกรุงเทพมหานคร 10120 ประเทศไทย
Jobbkk