เจ้าหน้าที่ลูกค้าสัมพันธ์ CRM

เจเนซีส เฟอร์ทิลีตี เซ็นเตอร์

  • Yan Nawa, Bangkok
  • ฿18,000-28,000 per month
  • Temporary
  • Full-time
  • 16 days ago
เกี่ยวกับเรา : ปัจจุบัน GFC ได้ขึ้นระบบเป็นบริษัทมหาชน ภายใต้ชื่อ บริษัท เจเนซีส เฟอร์ทิลีตี เซ็นเตอร์ จำกัด(มหาชน) และมีการขยายโครงสร้างเพื่อรองรับธุรกิจที่เติบโตอย่างต่อเนื่องขององค์กร โดยมองหาบุคลากรที่มีคุณภาพ เข้ามาร่วมงานกับบริษัท หากท่านเป็นคนรุ่นใหม่ มีทัศนคติที่ดีต่อการทำงาน มีความขยันอดทน ต้องการความก้าวหน้าในสายอาชีพ เรายินดีต้อนรับท่านเข้าร่วมงานกับบริษัทของเรา Genesis Fertility Center หรือ GFC คือศูนย์รวมบริการทางการแพทย์สำหรับมีบุตรยากแบบครบวงจร ก่อตั้งโดย รศ.นพ.พิทักษ์ เลาห์เกริกเกียรติ อาจารย์แพทย์ผู้เชี่ยวชาญ ร่วมกับทีมแพทย์และบุคลากรชั้นนำ ที่มีจุดมุ่งหมายร่วมกันในการเติมเต็มความฝันของทุกครอบครัว เจตนารมณ์ดังกล่าว ขับเคลื่อนให้ GFC ออกแบบและพัฒนาบริการอย่างเข้าใจ รู้จริง และใส่ใจในทุกขั้นตอน ตั้งแต่การตรวจหาสาเหตุของการมีบุตรยาก ด้วยวิธีการที่หลากหลาย เฉพาะเจาะจงและเหมาะสมสำหรับรายบุคคล เพื่อให้ได้ผลที่เที่ยงตรงที่สุด ก่อนดำเนินการรักษาอย่างรัดกุม ละเอียด ใส่ใจทุกขั้นตอน นอกจากนี้เจ้าหน้าที่ทุกคนของ GFC ยังพร้อมให้คำปรึกษาทั้งด้านความพร้อมของร่างกายและจิตใจ เพื่อเพิ่มโอกาสสำเร็จในการมีบุตรมากที่สุด ทุกขั้นตอนโปร่งใส ได้มาตรฐาน มีการรายงานผลอย่างใกล้ชิด ให้คนไข้กับทีมผู้รักษารับรู้และเข้าใจขั้นตอนต่างๆ ตรงกัน อบอุ่นด้วยทีมพยาบาลและเจ้าหน้าที่ที่เป็นกันเอง ทีมนักวิทยาศาสตร์ที่มีความเชี่ยวชาญ ความละเอียดอ่อนและประสบการณ์สูงในการเลี้ยงดูตัวอ่อนอย่างมีประสิทธิภาพ อุ่นใจด้วยการประเมินค่าใช้จ่ายเบื้องต้นสำหรับคนไข้แต่ละราย เพราะเราเข้าใจทุกความกังวลของครอบครัวและให้ความสำคัญกับความสำเร็จของคนไข้เป็นอันดับแรก ด้วยนวัตกรรมที่ล้ำหน้าและความเชี่ยวชาญที่ผสานความใส่ใจของทีมแพทย์และบุคลากร ทำให้ GFC โดดเด่นเป็นศูนย์เฉพาะทางด้านการรักษาภาวะมีบุตรยากที่ครบวงจร ด้วยเทคโนโลยีช่วยการเจริญพันธุ์ที่ทันสมัยแห่งหนึ่งของประเทศไทยอ่านเพิ่มเติม
  • แชร์
  • เก็บงาน
  • พิมพ์งาน
  • ร้องเรียน
เจ้าหน้าที่ลูกค้าสัมพันธ์ CRM รับสมัครด่วนสถานที่ปฏิบัติงาน : กรุงเทพมหานคร(เขตยานนาวา)สาขาอาชีพหลัก : บริการลูกค้า/ลูกค้าสัมพันธ์/Call Center สาขาอาชีพรอง : บริการลูกค้า/ลูกค้าสัมพันธ์(CRM)รูปแบบงาน : งานประจำระดับตำแหน่งงาน : เจ้าหน้าที่จำนวนที่รับ : 1 ตำแหน่งเงินเดือน(บาท) : 18,000 - 28,000วันทำงาน : ตามที่บริษัทกำหนดวันหยุด : ไม่ระบุเวลาทำงาน : 09:00 - 18:00เวลาทำงานอื่นๆ : ไม่ระบุหน้าที่ความรับผิดชอบ
  • ดูแลประสบการณ์ของคนไข้ตั้งแต่เข้ารับบริการที่คลินิก
  • ประสานงานกับ Reception และทีมพยาบาล
  • ติดตามลูกค้าผ่านระบบไลน์ของทีมแล็บ ให้ข้อมูลเกี่ยวกับการรักษาและตัวอ่อน
  • แนะนำแพ็คเกจการรักษาและให้ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการรักษา
  • ดูแลและให้กำลังใจลูกค้าในกรณีผลการตรวจไม่เป็นไปตามคาด
  • ดูแลลูกค้า VIP และให้การสนับสนุนด้านจิตใจ
  • ประสานงานกับลูกค้าต่างชาติและเอเจนซี่เพื่อให้เกิดความเข้าใจตรงกัน
  • ประเมินความพึงพอใจหลังรับบริการและนำผลไปปรับปรุงการบริการ
  • ดูแลความเรียบร้อยของสถานที่ คลินิก มุมอาหารว่าง และป้ายต่างๆ ให้สะอาดและได้มาตรฐาน
คุณสมบัติเพศ : หญิงอายุ(ปี) : 24 - 35ระดับการศึกษา : ปริญญาตรี ขึ้นไปประสบการณ์(ปี) : 1 - 6คุณสมบัติด้านความรู้และความสามารถ
  • เพศหญิง อายุ 24-35 ปี
  • ปริญญาตรี สาขาการตลาด บริหารธุรกิจ อื่นๆที่เกี่ยวข้อง
  • มีประสบการณ์เกี่ยวกับงานลูกค้าสัมพันธ์หรืองานพยาบาล 1 ปีขึ้นไป
  • สามารใช้ภาษาอังกฤษได้คล่องทั้งการเขียนและการพูด มีคะแนน TOEIC ขั้นต่ำ 500 คะแนน
  • แก้ไขเฉพาะหน้าได้ดี มีทักษะในเข้าหาลูกค้า
  • ใช้ครื่องมือบน Line@/ Facebook/ Instagram ได้
  • สามารถใช้โปรแกรมคอมพื้นฐานได้ เช่น WMD,Google Calender , MS Office
  • สามารถทำงานเป็นทีมได้
  • มีความเข้าใจลูกค้าในเชิงของความรู้สึกและอารมณ์
  • มีทักษะในการสื่อสารและการเจรจาต่อรองยอดเยี่ยม
สวัสดิการ
  • ค่าตอบแทนพิเศษ
  • ประกันชีวิต
  • ประกันสุขภาพ
  • เงินโบนัสตามผลงาน
  • ประกันสังคม
สวัสดิการอื่นๆ- กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ
- Incentive รายเดือน
- ปรับเงินเดือนประจำปี
- โบนัสประจำปี
- OT
- ฝึกอบรมสนใจสมัครงานตำแหน่งงานนี้กรุณาติดต่อชื่อผู้ติดต่อ : HR Recruitmentเบอร์ผู้ติดต่อ : 02-108-6413 ต่อ 111ข้อมูลการติดต่อบริษัท924/2 ถ. พระรามที่ 3 แขวงบางโพงพาง เขตยานนาวา จังหวัดกรุงเทพมหานคร 10120 ประเทศไทย

Jobbkk