เจ้าหน้าที่ลูกค้าสัมพันธ์ ( CRM ) โชว์รูม BYD สาขาเวสต์เกต

บริษัท ซัสโก้ บียอนด์ จำกัด

  • Rat Burana, Bangkok
  • Temporary
  • Full-time
  • 20 days ago
เกี่ยวกับเรา : บริษัท ซัสโก้ บียอนด์ จำกัด ตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ไฟฟ้าบีวายดี (BYD) ซึ่งเป็นหนึ่งในบริษัทในเครือของ บริษัท ซัสโก้ จำกัด (มหาชน) https://www.susco.co.th/ ซึ่งก่อตั้งมานานกว่า 45 ปี บริษัทขยายงานในธุรกิจยานยนต์ โดยเปิดโชว์รูมรถยนต์ไฟฟ้า BYD จำนวน 10 สาขา ในกรุงเทพมหานคร 7 สาขา (พระราม 2 พระราม 9 เซ็นทรัลปิ่นเกล้า เซ็นทรัลเวสต์เกต วิภาวดี 62 ประชาอุทิศ จรัญสนิทวงศ์ 83 จังหวัดพระนครศรีอยุธยา 2 สาขา อยุธยาในเมือง และประตูน้ำพระอินทร์ จังหวัดอ่างทอง 1 สาขา และเปิดให้บริการศูนย์บริการซ่อมสีและตัวถัง 3 สาขา พระราม 2 สาธุประดิษฐ์ และ โรจนะ อยุธยา และในอนาคต ธุรกิจประกันภัย และธุรกิจที่เกี่ยวเนื่องกับยานยนต์ครบวงจร ทางบริษัทต้องการที่จะรับสมัครบุคลากรที่รักความก้าวหน้า มีความรู้ ความสามารถ และพร้อมจะเติบโตไปกับเรา จำนวนหลายอัตรา มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัว BYD SUSCO BEYOND หลายตำแหน่งอ่านเพิ่มเติม
  • แชร์
  • เก็บงาน
  • พิมพ์งาน
  • ร้องเรียน
เจ้าหน้าที่ลูกค้าสัมพันธ์ ( CRM ) โชว์รูม BYD สาขาเวสต์เกต รับสมัครด่วนสถานที่ปฏิบัติงาน : กรุงเทพมหานคร(ทุกเขต)สาขาอาชีพหลัก : บริการลูกค้า/ลูกค้าสัมพันธ์/Call Center สาขาอาชีพรอง : บริการลูกค้า/ลูกค้าสัมพันธ์(CRM)รูปแบบงาน : งานประจำระดับตำแหน่งงาน : เจ้าหน้าที่จำนวนที่รับ : 1 ตำแหน่งเงินเดือน(บาท) : ตามตกลงวันทำงาน : จันทร์-เสาร์วันหยุด : วันอาทิตย์เวลาทำงาน : 08:00 - 17:00เวลาทำงานอื่นๆ : ไม่ระบุหน้าที่ความรับผิดชอบ
  • ตรวจสอบ และปรับปรุงฐานข้อมูลลูกค้าให้ถูกต้อง ครบถ้วนสมบูรณ์
  • โทรสอบถาม และบริหารการนัดหมายลูกค้าในการเข้ารับบริการ
  • ติดตามผลความพึงพอใจของลูกค้า หลังเข้ารับการบริการ และนำคำแนะนำมาพัฒนาศูนย์บริการร่วมกับทีมฝ่ายบริการ
  • ประชาสัมพันธ์ให้คำแนะนำข้อมูล รับฟังข้อกังวัลจากลูกค้า แก้ไขปัญหาเบื้องต้นตามนโยบายและข้อบังคับของบริษัท
  • สร้างบันทึกข้อมูลประจำวันของลูกค้า และสรุปผลสำหรับการทำรายงานที่เกี่ยวข้อง
  • ช่วยเหลือและคอยสนับสนุนเจ้าหน้าที่ดูแลลูกค้า ให้ตลอดระยะเวลาที่เข้ารับการบริการที่ศูนย์บริการให้เป็นไปด้วยความเรียบร้อย
  • ปฏิบัติงานอื่นๆ ที่ได้รับมอบหมาย เช่น เก็บรวบรวมข้อมูลรถของลูกค้า ติดตามลูกค้าศูนย์บริการกลับเข้ามาใช้บริการตามกำหนด และวิเคราะห์ติดตามผลการปรับปรุงผลการแก้ไขอันเนื่องมาจากข้อร้องเรียนของลูกค้า
คุณสมบัติเพศ : ไม่ระบุอายุ(ปี) : 22 - 35ระดับการศึกษา : ปวส. - ปริญญาตรีประสบการณ์(ปี) : 2 - 10 ปีขึ้นไปคุณสมบัติด้านความรู้และความสามารถ
  • ปวส. ถึง ปริญญาตรีในสาขาที่เกี่ยวข้อง
  • สามารถใช้โปรแกรม MS OFFICE ได้
  • มีความสามารถในการสื่อสาร การเจรจาต่อรอง กับลูกค้าภายใต้แรงกดดันได้ดีเยี่ยม
  • มีความรับผิดชอบ มีใจรักในงานบริการ
  • มีประสบการณ์ในงานลูกค้าสัมพันธ์ศูนย์บริการรถยนต์ อย่างน้อย 3 ปี
  • มีทักษะในการฟัง พูด อ่าน และเขียนภาษาอังกฤษได้ดี จะพิจารณาเป็นพิเศษ
สวัสดิการ
  • สิทธิการเบิกค่าทันตกรรม
  • ประกันสุขภาพ
  • ค่าทำงานล่วงเวลา
  • เงินโบนัสตามผลงาน
  • ประกันสังคม
  • ตามข้อตกลงของบริษัท
สวัสดิการอื่นๆประกันสังคม กองทุนเงินทดแทน กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ ค่ารักษาพยาบาล ค่าทันตกรรม การตรวจสุขภาพประจำปี ค่าคลอดบุตร เงินกู้ฉุกเฉิน เงินช่วยเหลืองานศพ เงินกู้ดอกเบี้ยต่ำ (ที่อยู่อาศัย) เครื่องแบบพนักงาน การฝึกอบรมตามตำแหน่งงาน กิจกรรมกีฬาสี กิจกรรมปีใหม่สนใจสมัครงานตำแหน่งงานนี้กรุณาติดต่อชื่อผู้ติดต่อ : ฝ่ายทรัพยากรบุคคลเบอร์ผู้ติดต่อ : 024280029 # 920, 923ข้อมูลการติดต่อบริษัทเลขที่ 139 ถนนราษฎร์บูรณะ แขวงบางปะกอก เขตราษฎร์บูรณะ จังหวัดกรุงเทพมหานคร 10140 ประเทศไทย

Jobbkk