AIS Fibre Contact Center Technical (Eng Skill)

แอดวานซ์ คอนแท็ค เซ็นเตอร์

  • Phaya Thai, Bangkok
  • ฿17,000 per month
  • Permanent
  • Full-time
  • 9 days ago
รูปแบบงานจำนวนไม่ระบุประสบการณ์ไม่ระบุระดับงานเจ้าหน้าที่ประเภทงานเงินเดือน- ต่อเดือนผู้สมัครงานจะได้รับเงินเดือนมากหรือน้อย ขึ้นอยู่กับความสามารถและ ประสบการณ์ของผู้สมัครงานเป็นหลักท่านสามารถสอบถามและเจรจาเงินเดือน ได้กับผู้สัมภาษณ์งานรายละเอียดงานหน้าที่ความรับผิดชอบ - เป็นผู้ให้บริการลูกค้าชาวต่างชาติ ด้านข้อมูล, นำเสนอสินค้า โปรโมชั่น แพคเกจ และบริการของ AIS Fibre รวมทั้งแจ้งผลดีที่ลูกค้าจะได้รับทางโทรศัพท์- แก้ไขปัญหาและให้ความช่วยเหลือให้แก่ลูกค้าทางด้าน Technic Broadband Network- การสร้างความสัมพันธ์ที่ดีกับลูกค้า เพื่อให้เกิดความมั่นใจ ในการใช้สินค้า และบริการของบริษัทคุณสมบัติคุณสมบัติ เพศ : ไม่ระบุ อายุ(ปี) : 23 - 40 ระดับการศึกษา : ปริญญาตรี ประสบการณ์(ปี) : 0ปีขึ้นไป อื่นๆ : ยินดีรับนักศึกษาจบใหม่,ยินดีรับผู้ไม่มีประสบการณ์,ต้องมีคะแนน TOEIC คุณสมบัติเพิ่มเติม ยินดีรับนักศึกษาจบใหม่ วุฒิปริญญาตรี สาขาวิศวกรรมคอมพิวเตอร์, เทคโนโลยีสารสนเทศ หรือสาขาที่เกี่ยวข้องทางด้าน ITมีความรู้ด้าน ADSL และ Broadband Network เช่นระบบ Broadband Internet, ADSL ,ระบบ LAN, WAN, Wireless LAN WiFiสามารถทำงานเป็นกะได้มีความรู้ความเข้าใจในการใช้งาน OS และ Application ต่าง ๆ Windows,Mac OS,MS Office ,Outlook,Browser ต่างๆมีความรู้และเข้าใจในการใช้งานอุปกรณ์ต่าง ๆ เช่น Wireless router, Access PointAt least 550 TOEIC scoresหากไม่ได้จบสาขาที่เกี่ยวข้องกับด้าน IT แต่มีประสบการณ์ที่เกี่ยวข้องอย่างน้อย 1 ปี จะรับพิจารณาเป็นพิเศษสถานที่ปฎิบัติงานบริษัท แอดวานซ์ คอนแท็ค เซ็นเตอร์ จำกัดอาคารพหลโยธินเพลส414 ถนนพหลโยธิน แขวงสามเสนใน เขตพญาไท กรุงเทพฯ 10400การเดินทางด้วยรถส่วนบุคคลเปิดโปรแกรม GPS Navigation หรือ Google Map แล้วใส่จุดหมายปลายทางดังนี้บริษัท แอดวานซ์ คอนแท็ค เซ็นเตอร์ จำกัด
อาคารพหลโยธินเพลส
414 ถนนพหลโยธิน แขวงสามเสนใน เขตพญาไท กรุงเทพฯ 10400GPS: 13.7828952, 100.5461934การเดินทางด้วยรถสาธารณะสถานี BTS / BTS StationBTS อารีย์ / Ari Stationสายรถประจำทาง / Bus routes8 8ปอ 26 28ร 29 34 38ร 39 54 59 63 74 77 97 157ร 204 502 503 509 510 547ร A2

Joblnw