Technical Support ( Help Desk ) ประจำ สนง.พระราม9 (ใกล้ Central Rama 9)

ทรู ทัช

  • Din Daeng, Bangkok
  • ฿17,000-18,000 per month
  • Temporary
  • Full-time
  • 10 days ago
เกี่ยวกับเรา : บริษัท ทรู ทัช จำกัด ผู้ให้บริการด้าน Outsourcing Contact ประสบความสำเร็จ ผ่านการตรวจรับรองระบบบริหารงานคุณภาพ (Quality Management System: QMS) มาตรฐานสากล ISO 9001 จาก สถาบันมาตรฐานอังกฤษ BSI Thailand ซึ่งตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา บริษัทได้มีการปรับเปลี่ยนแผนการทำงานให้สอดคล้องตามมาตรฐานนี้ และจะมีการตรวจติดตามเป็นระยะเพื่อให้มาตรฐานการดำเนินงานภายในองค์กรเป็นไปตามเกณฑ์ที่ตั้งไว้ โดยเน้นพิจารณาให้เป็นบริบทองค์กรอีกด้วย จากความสำเร็จในครั้งนี้ ทรู ทัช มุ่งมั่นที่จะพัฒนากระบวนการทำงานด้าน Contact Center ให้มีประสิทธิภาพตามมาตรฐานระดับสากลอย่างต่อเนื่อง และส่งมอบบริการและประสบการณ์ที่ดีให้แก่ลูกค้าของเราต่อไปอ่านเพิ่มเติม
  • แชร์
  • เก็บงาน
  • พิมพ์งาน
  • ร้องเรียน
Technical Support ( Help Desk ) ประจำ สนง.พระราม9 (ใกล้ Central Rama 9) รับสมัครด่วนสถานที่ปฏิบัติงาน : กรุงเทพมหานคร(เขตดินแดง)สาขาอาชีพหลัก : ไอที สาขาอาชีพรอง : IT Support/Technical Supportรูปแบบงาน : งานประจำระดับตำแหน่งงาน : เจ้าหน้าที่จำนวนที่รับ : 2 ตำแหน่งเงินเดือน(บาท) : 17,000 - 18,000วันทำงาน : จันทร์-ศุกร์วันหยุด : วันเสาร์, วันอาทิตย์เวลาทำงาน : ตามที่บริษัทกำหนดเวลาทำงานอื่นๆ : *รูปแบบการทำงาน มี ทั้งแบบ เข้ากะ และ เวลาปกติ กรณเข้ากะ : ทำงาน 5 วัน/สัปดาห์ หยุด 2 วัน วันหยุดไม่ตรงกับเสาร์-อาทิตย์ และนักขัตฤกษ์ (*รายได้ 17,000 บาท (ยังไม่รวม OT ,ค่ากะ.ค่าเดินทาง ) เวลากะ ดังนี้ เวลา 8.30หน้าที่ความรับผิดชอบ
  • แนะนำการแก้ไขปัญหาเบื้องต้นให้กับลูกค้า ,วิเคราะห์ปัญหาที่เกี่ยวข้องกับผลิตภัณฑ์ที่ได้รับมอบหมาย เพื่อสรุปหาแนวทางแก้ไข
  • ประสานงานกับหน่วยงานต่างๆที่เกี่ยวข้องในการทำงาน เป็นต้น
  • ให้ความช่วยเหลือลูกค้าหรือผู้ใช้งานทางโทรศัพท์ในด้านเทคนิคของผลิตภัณฑ์ที่ได้รับมอบหมาย เช่นแนะนำาวิธีการใช้งาน วิธีการแก้ไขปัญหาเบื้องต้น และวิเคราะห์อาการเสียได้อย่างถูกต้องเพื่อให้สามารถให้บริการตามเงื่อนไขของผลิตภัณฑ์ได้อย่างเหมาะสม
คุณสมบัติเพศ : หญิงอายุ(ปี) : 23 - 35ระดับการศึกษา : ปริญญาตรีประสบการณ์(ปี) : 0 - 2คุณสมบัติด้านความรู้และความสามารถ
  • เพศชายหรือหญิง อายุระหว่าง 23-35 ปี
  • วุฒิการศึกษา : ปริญญาตรีสาขาวิทยาการคอมพิวเตอร์, เทคโนโลยีสารสนเทศ, วิศวกรรมคอมพิวเตอร์ หรือสาขาที่เกี่ยวข้อง
  • มีทักษะด้านการสื่อสาร มีใจรักงานบริการ
คุณสมบัติเพิ่มเติม
  • ยินดีรับนักศึกษาจบใหม่
  • ยินดีรับผู้ไม่มีประสบการณ์
สวัสดิการ
  • มีเวลาการทำงานที่ยืดหยุ่น
  • ค่าตอบแทนพิเศษ
  • ประกันชีวิต
  • ค่าทำงานล่วงเวลา
  • ค่าใช้จ่ายในการเดินทาง
  • ประกันสังคม
  • ตามข้อตกลงของบริษัท
สวัสดิการอื่นๆสวัสดิการเป็นไปตามนโยบายของบริษัท รายละเอียดจะแจ้งให้ทราบ
เมื่อมาสัมภาษณ์งานที่บริษัท หรือกรณีผ่านการสัมภาษณ์แล้วสนใจสมัครงานตำแหน่งงานนี้กรุณาติดต่อชื่อผู้ติดต่อ : วันวิสา เชื้อเอี่ยมเบอร์ผู้ติดต่อ : 064-845-8517ข้อมูลการติดต่อบริษัท1 อาคารซีพี 2 (ฟอร์จูนทาวน์) ชั้น 12 ถนนรัชดาภิเษก แขวงรัชดาภิเษก เขตดินแดง จังหวัดกรุงเทพมหานคร 10400 ประเทศไทย

Jobbkk