
Technical Support ( Help Desk ) ประจำ สนง.พระราม9 (ใกล้ Central Rama 9)
- Din Daeng, Bangkok
- ฿17,000-18,000 per month
- Temporary
- Full-time
- แชร์
- เก็บงาน
- พิมพ์งาน
- ร้องเรียน
- แนะนำการแก้ไขปัญหาเบื้องต้นให้กับลูกค้า ,วิเคราะห์ปัญหาที่เกี่ยวข้องกับผลิตภัณฑ์ที่ได้รับมอบหมาย เพื่อสรุปหาแนวทางแก้ไข
- ประสานงานกับหน่วยงานต่างๆที่เกี่ยวข้องในการทำงาน เป็นต้น
- ให้ความช่วยเหลือลูกค้าหรือผู้ใช้งานทางโทรศัพท์ในด้านเทคนิคของผลิตภัณฑ์ที่ได้รับมอบหมาย เช่นแนะนำาวิธีการใช้งาน วิธีการแก้ไขปัญหาเบื้องต้น และวิเคราะห์อาการเสียได้อย่างถูกต้องเพื่อให้สามารถให้บริการตามเงื่อนไขของผลิตภัณฑ์ได้อย่างเหมาะสม
- เพศชายหรือหญิง อายุระหว่าง 23-35 ปี
- วุฒิการศึกษา : ปริญญาตรีสาขาวิทยาการคอมพิวเตอร์, เทคโนโลยีสารสนเทศ, วิศวกรรมคอมพิวเตอร์ หรือสาขาที่เกี่ยวข้อง
- มีทักษะด้านการสื่อสาร มีใจรักงานบริการ
- ยินดีรับนักศึกษาจบใหม่
- ยินดีรับผู้ไม่มีประสบการณ์
- มีเวลาการทำงานที่ยืดหยุ่น
- ค่าตอบแทนพิเศษ
- ประกันชีวิต
- ค่าทำงานล่วงเวลา
- ค่าใช้จ่ายในการเดินทาง
- ประกันสังคม
- ตามข้อตกลงของบริษัท
เมื่อมาสัมภาษณ์งานที่บริษัท หรือกรณีผ่านการสัมภาษณ์แล้วสนใจสมัครงานตำแหน่งงานนี้กรุณาติดต่อชื่อผู้ติดต่อ : วันวิสา เชื้อเอี่ยมเบอร์ผู้ติดต่อ : 064-845-8517ข้อมูลการติดต่อบริษัท1 อาคารซีพี 2 (ฟอร์จูนทาวน์) ชั้น 12 ถนนรัชดาภิเษก แขวงรัชดาภิเษก เขตดินแดง จังหวัดกรุงเทพมหานคร 10400 ประเทศไทย
Jobbkk