
Call Center (Inbound) ประจำสำนักงานใหญ่
- Watthana, Bangkok
- ฿15,000 per month
- Temporary
- Full-time
- แชร์
- เก็บงาน
- พิมพ์งาน
- ร้องเรียน
- ติดต่อลูกค้า เพื่อนำเสนอวงเงินสินเชื่อเพิ่ม (ลูกค้าเก่ากู้เพิ่ม)
- ดำเนินงานบริหารจัดการความเสี่ยง
- ติดต่อประสานงานกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง
- งานอื่นๆ ที่ได้รับมอบหมาย
- เพศชาย/หญิง อายุ 21-30 ปี
- จบวุฒิการศึกษาม.6 - ปริญญาตรี ทุกสาขา
- มีทักษะการพูดและการเจรจาต่อรองกับลูกค้า
- มนุษยสัมพันธ์ดี มีทักษะในการติดต่อประสานงาน มองโลกในแง่ดี
- ยินดีรับนักศึกษาจบใหม่ พร้อมเรียนรู้งาน
- สามารถทำงานล่วงเวลาในวันหยุดได้
- ยินดีรับนักศึกษาจบใหม่
- สิทธิการเบิกค่าทันตกรรม
- ทำงานสัปดาห์ละ 5 วัน
- ค่าตอบแทนพิเศษ
- ประกันชีวิต
- ประกันสุขภาพ
- ค่าทำงานล่วงเวลา
- ค่าใช้จ่ายในการเดินทาง
- ประกันสังคม
- ตามข้อตกลงของบริษัท
- เบี้ยขยัน
- ค่าล่วงเวลา
- โบนัสประจำปี ปีละ 2 ครั้ง(ตามผลประกอบการและผลประเมินการทำงาน)
- ปรับเงินเดือนประจำปี ปีละ 1 ครั้ง
- เงินช่วยเหลืองานศพกรณีบุคคลในครอบครัวเสียชีวิต
- ยูนิฟอร์ม (เฉพาะตำแหน่งบริการลูกค้า)
- ฝึกอบรมภายในและภายนอก
- ค่าที่พักและเบี้ยเลี้ยง (กรณีเดินทางต่างจังหวัด)
- งานเลี้ยงสังสรรค์ประจำปี กิจกรรมกีฬาสี งานสงกรานต์ ฯ (ตามนโยบายบริษัทฯ)
- วันหยุดตามประเพณีไม่น้อยกว่า 13 วัน (ตามประกาศวันหยุดของธนาคารแห่งประเทศไทย)
- ตรวจสุขภาพประจำปี
- ลาเนื่องในวันเกิดพนักงาน
- ลาพักร้อนประจำปี(ตามอายุงาน)
- ลาป่วยตามกฎหมายแรงงาน
- ลากรณีบุคคลในครอบครัวเสียชีวิตสนใจสมัครงานตำแหน่งงานนี้กรุณาติดต่อชื่อผู้ติดต่อ : ฝ่ายบุคคลเบอร์ผู้ติดต่อ : 02 6558574 กด 1, 085-488-3323ข้อมูลการติดต่อบริษัท159/19-20 อาคารเสริมมิตรทาวเวอร์ ห้อง 1201 ชั้น 12 ถนนสุขุมวิท 21 (อโศก) แขวงคลองเตยเหนือ เขตวัฒนา จังหวัดกรุงเทพมหานคร 10110 ประเทศไทย
Jobbkk