AIS Contact Center (English Skill)

แอดวานซ์ คอนแท็ค เซ็นเตอร์

  • Phaya Thai, Bangkok
  • ฿15,000 per month
  • Permanent
  • Full-time
  • 4 days ago
รูปแบบงานจำนวนไม่ระบุประสบการณ์ไม่ระบุระดับงานเจ้าหน้าที่ประเภทงานเงินเดือน- ต่อเดือนผู้สมัครงานจะได้รับเงินเดือนมากหรือน้อย ขึ้นอยู่กับความสามารถและ ประสบการณ์ของผู้สมัครงานเป็นหลักท่านสามารถสอบถามและเจรจาเงินเดือน ได้กับผู้สัมภาษณ์งานรายละเอียดงานหน้าที่ความรับผิดชอบ สมัครเพื่อสัมภาษณ์โดยตรงกับทางบริษัทได้ที่ : https://m.ais.co.th/applyjob หรือคลิกได้ที่ Link ด้านล่างของเว็บไซต์นี้ (สัมภาษณ์ผ่าน Line Video Call เท่านั้น ไม่รับ Walk-in)-Dealing with foreign customers via the telephone-Provide customers with product and service information-Handling customer enquiries and solving problems-concerning company services and products-Other duties as assignedคุณสมบัติคุณสมบัติ เพศ : ไม่ระบุ อายุ(ปี) : 22 - 40 ระดับการศึกษา : ปริญญาตรี ประสบการณ์(ปี) : ไม่มีประสบการณ์ อื่นๆ : ยินดีรับนักศึกษาจบใหม่,ยินดีรับผู้ไม่มีประสบการณ์,ต้องมีคะแนน TOEIC คุณสมบัติเพิ่มเติม - Bachelor's degree in any fields- Good command of spoken and written English- At least 550 TOEIC scores- Service-minded and customer-oriented- Interested in mobile technology- Able to work in shiftสถานที่ปฎิบัติงานบริษัท แอดวานซ์ คอนแท็ค เซ็นเตอร์ จำกัดอาคารพหลโยธินเพลส414 ถนนพหลโยธิน แขวงสามเสนใน เขตพญาไท กรุงเทพฯ 10400การเดินทางด้วยรถส่วนบุคคลเปิดโปรแกรม GPS Navigation หรือ Google Map แล้วใส่จุดหมายปลายทางดังนี้บริษัท แอดวานซ์ คอนแท็ค เซ็นเตอร์ จำกัด
อาคารพหลโยธินเพลส
414 ถนนพหลโยธิน แขวงสามเสนใน เขตพญาไท กรุงเทพฯ 10400GPS: 13.7828952, 100.5461934การเดินทางด้วยรถสาธารณะสถานี BTS / BTS StationBTS อารีย์ / Ari Stationสายรถประจำทาง / Bus routes8 8ปอ 26 28ร 29 34 38ร 39 54 59 63 74 77 97 157ร 204 502 503 509 510 547ร A2

Joblnw