Call Center (Thai) ให้ข้อมูลสถานี EV Charger รามคำแหง 30 รายได้รวม 16,000++

บริษัท เทเลอินโฟ มีเดีย จำกัด (มหาชน)

  • Bang Kapi, Bangkok
  • ฿15,000 per month
  • Temporary
  • Full-time
  • 20 days ago
เกี่ยวกับเรา : บริษัท เทเลอินโฟ มีเดีย จำกัด (มหาชน) หรือ TMC ภายใต้เครือบริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือ AIS เราคือ Outsourced Contact Center ผู้นำด้านการบริหารบุคคลากรและติดตั้งระบบศูนย์บริการคอลเซ็นเตอร์ครบวงจร และมีมาตรฐาน ISO 9001:2015 เพื่อลูกค้าองค์กรชั้นนำมากว่า 19 ปี ด้วยทีมงานที่มากประสบการณ์ และเทคโนโลยีล้ำสมัย รองรับบริการรับสายโทรเข้า รับเรื่องร้องเรียน การโทรออก บริการโต้ตอบออนไลน์ รวมถึงบริการให้เช่าพื้นที่เพื่อจัดทำศูนย์คอลเซ็นเตอร์ และงานวางระบบคอลเซ็นเตอร์ ณ สำนักงานลูกค้าอ่านเพิ่มเติม
  • แชร์
  • เก็บงาน
  • พิมพ์งาน
  • ร้องเรียน
Call Center (Thai) ให้ข้อมูลสถานี EV Charger รามคำแหง 30 รายได้รวม 16,000++ รับสมัครด่วนสถานที่ปฏิบัติงาน : กรุงเทพมหานคร(เขตบางกะปิ)สาขาอาชีพหลัก : บริการลูกค้า/ลูกค้าสัมพันธ์/Call Center สาขาอาชีพรอง : บริการ/ลูกค้าสัมพันธ์/Call Center อื่นๆรูปแบบงาน : สัญญาจ้างระดับตำแหน่งงาน : เจ้าหน้าที่จำนวนที่รับ : ไม่จำกัดเงินเดือน(บาท) : 15,000วันทำงาน : ตามที่บริษัทกำหนดวันหยุด : ไม่ระบุเวลาทำงาน : ตามที่บริษัทกำหนดเวลาทำงานอื่นๆ : วันและเวลาในการปฎิบัติงาน : ทำงานสัปดาห์ละ 5 วัน หยุด 2 วัน หมุนเวียนเข้ากะ 24 ชั่วโมง/7 วัน (ทำงาน 8 ชม./วัน พัก 1 ชม.)หน้าที่ความรับผิดชอบ
  • รับสายผู้ใช้บริการ (เช่น ร้องเรียน, เสนอแนะ, สอบถาม, แจ้งปัญหา, ชมเชย)
  • แก้ปัญหาการใช้งานให้แก่ผู้บริโภค, ตรวจสอบข้อมูลต่างๆในระบบหลังบ้านของ OR
  • ประสานงานติดต่อสถานีเพื่อแก้ปัญหาหน้างาน เปิดใบงานเพื่อเข้าแก้ไขปัญหาของ EV Station PluZ
  • ติดตามการแก้ไขใบงานและประสานงานกับผู้ที่เกี่ยวข้อง (Tier 2) ตรวจสอบปัญหาเกี่ยวกับระบบและแอปพลิเคชั่น
  • ติดต่อประสานงานส่วนที่เกี่ยวข้อง เพื่อแก้ปัญหาให้กับลูกค้า
  • ติดต่อประสานงานสถานีบริการ EV Station PluZ, Vendor Charge Point หรือผู้ที่เกี่ยวข้อง
  • ตอบแชท (Line OA), E-Mail ผู้บริโภค เช่น ร้องเรียน, เสนอแนะ, คำถาม, แจ้งปัญหา, ชมเชย)
คุณสมบัติเพศ : ไม่ระบุอายุ(ปี) : 20 - 35ระดับการศึกษา : ม.6 ขึ้นไปประสบการณ์(ปี) : 1ปีขึ้นไปคุณสมบัติด้านความรู้และความสามารถ
  • เพศชาย, หญิง อายุไม่เกิน 40 ปี
  • วุฒิ ปวช. หรือเทียบเท่า ขึ้นไป
  • สามารถใช้งานคอมพิวเตอร์ และ MS Office เช่น Excel, word ได้
  • มีทักษะในการเจรจาและทักษะการสื่อสารที่มีประสิทธิภาพ มีไหวพริบในการแก้ปัญหา
  • มีความสามารถรับเรื่องและประสานงานกับหน่วยงานอื่นๆ ได้ดี
  • มีประสบการณ์ทางด้าน Call Center อย่างน้อย 6 เดือน
  • สามารถทำงานตามเวลาที่บริษัทกำหนดได้ (ทำ 5 วันหยุด 2 วัน/สัปดาห์) อาจหยุดไม่ตรงเสาร์-อาทิตย์และนักขัตฤกษ์
  • เริ่มงานได้ทันที
คุณสมบัติเพิ่มเติม
  • ยินดีรับนักศึกษาจบใหม่
  • ยินดีรับผู้ไม่มีประสบการณ์
สวัสดิการ
  • ค่าตอบแทนพิเศษ
  • ประกันสังคม
  • ตามข้อตกลงของบริษัท
สวัสดิการอื่นๆ- สิทธิการลาตามกฎหมาย เช่น ลาป่วย ลากิจ ลาพักผ่อนประจำปี
- ค่าล่วงเวลาตามกฎหมาย
- ประกันสังคม
- เบี้ยขยัน
- ค่าภาษา (Only for English/Chinese Skill)
- ฝึกอบรมเพิ่มความรู้
- ยาสามัญ
- ตรวจสุขภาพประจำปี
- สหกรณ์ออมทรัพย์
- กู้ซื้อบ้าน กู้เอนกประสงค์
- Promotion ค่าบริการมือถือ AIS ในราคาพิเศษ
- ทุนการศึกษาบุตร
- งานเลี้ยงสังสรรค์ปีใหม่ และงานเลี้ยงต่างๆ
- รายได้พิเศษตามแต่ละ Project เช่น ค่ากะ ค่าเดินทาง ค่าทักษะพิเศษ ฯลฯ
- ห้องละหมาด
- ห้องอาหาร พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น ไมโครเวฟ น้ำดื่ม ฯลฯ
- ห้องพักผ่อนสนใจสมัครงานตำแหน่งงานนี้กรุณาติดต่อชื่อผู้ติดต่อ : ฝ่ายทรัพยากรบุคคลเบอร์ผู้ติดต่อ : 022628888#7423ข้อมูลการติดต่อบริษัท390 อาคาร ABC World ชั้น 1 ซ.รามคำแหง 30 (ปากซอย) ถนนรามคำแหง แขวงหัวหมาก เขตบางกะปิ จังหวัดกรุงเทพมหานคร 10240 ประเทศไทย

Jobbkk