Call Center (ไทย) ให้ข้อมูลระบบแชท รามคำแหง30 รายได้รวม 17,000++ (หยุดส.-อา)
บริษัท เทเลอินโฟ มีเดีย จำกัด (มหาชน)
- Bang Kapi, Bangkok
- ฿17,000-20,000 per month
- Temporary
- Full-time
- แชร์
- เก็บงาน
- พิมพ์งาน
- ร้องเรียน
- ให้คำปรึกษาและตอบคำถามลูกค้าเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์และบริการผ่านช่องทางโทรศัพท์ เกี่ยวกับระบบ Smart Messaging และการใช้งาน VDO Training
- รับสายเพื่อให้ข้อมูลเบื้องต้น และคัดกรองเคสที่ต้องการความช่วยเหลือเชิงเทคนิคหรือเชิงลึก เพื่อส่งต่อให้ทีม Tier 2 อย่างถูกต้องรวดเร็ว
- โทรออกเพื่อประสานงานและติดตามสถานะเคสที่ส่งต่อ และแจ้งผลหรือข้อมูลเพิ่มเติมให้ลูกค้ารับทราบ
- บันทึกข้อมูลการติดต่อและรายละเอียดของเคสอย่างครบถ้วน เพื่อให้ทีม Tier 2 สามารถดำเนินการต่อได้อย่างมีประสิทธิภาพ
- เพศชาย-หญิง อายุ 22 ปีขึ้นไป วุฒิ ม.6ขึ้นไป
- มีประสบการณ์ Call Center อย่างน้อย 6 เดือนขึ้นไป
- มีความรู้พื้นฐานเกี่ยวกับเทคโนโลยี Smart Messaging หรือระบบแชทอัตโนมัติ ศัพท์เฉพาะที่เกี่ยวข้อง
- มีทักษะการอ่านและออกเสียงภาษาอังกฤษได้ดี
- มีทักษะการฟัง การพูด การสรุปความข้อมูล
- พิมพ์ดีดไทย-อังกฤษได้คล่อง 30คำขึ้นไป
- มีความรู้พื้นฐาน เกี่ยวกับระบบ Smart Messaging และการใช้งาน VDO Training หรือ โปรแกรมตัดต่อวิดีโอเบื้องต้นได้ เช่น Canva, CapCut, Premiere Rush จะพิจารณาเป็นพิเศษ
- ค่าตอบแทนพิเศษ
- ประกันสังคม
- ตามข้อตกลงของบริษัท
- ค่าล่วงเวลาตามกฎหมาย
- ประกันสังคม
- เบี้ยขยัน
- ค่าภาษา (Only for English/Chinese Skill)
- ฝึกอบรมเพิ่มความรู้
- ยาสามัญ
- ตรวจสุขภาพประจำปี
- สหกรณ์ออมทรัพย์
- กู้ซื้อบ้าน กู้เอนกประสงค์
- Promotion ค่าบริการมือถือ AIS ในราคาพิเศษ
- ทุนการศึกษาบุตร
- งานเลี้ยงสังสรรค์ปีใหม่ และงานเลี้ยงต่างๆ
- รายได้พิเศษตามแต่ละ Project เช่น ค่ากะ ค่าเดินทาง ค่าทักษะพิเศษ ฯลฯ
- ห้องละหมาด
- ห้องอาหาร พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น ไมโครเวฟ น้ำดื่ม ฯลฯ
- ห้องพักผ่อนสนใจสมัครงานตำแหน่งงานนี้กรุณาติดต่อชื่อผู้ติดต่อ : ฝ่ายทรัพยากรบุคคลเบอร์ผู้ติดต่อ : 022628888#7423ข้อมูลการติดต่อบริษัท390 อาคาร ABC World ชั้น 1 ซ.รามคำแหง 30 (ปากซอย) ถนนรามคำแหง แขวงหัวหมาก เขตบางกะปิ จังหวัดกรุงเทพมหานคร 10240 ประเทศไทย
Jobbkk