
NOC Call Center OSP - กรุงเทพฯ
- Bueng Kum, Bangkok
- ฿15,000-20,000 per month
- Temporary
- Full-time
- แชร์
- เก็บงาน
- พิมพ์งาน
- ร้องเรียน
- วิเคราะห์ข้อมูลในแบบ Fiber Optic Cable และระบบฐานข้อมูล (Database)
- ใช้เครื่องมือ และ Software (TTS-WFM, iGIS) ตามรายละเอียดในเอกสารข้อกาหนดและขอบเขตของการปฏิบัติงาน
- จัดทำรายงาน Report or Meeting และ Update Work progress
- ประสานงาน วางแผนรวมกับลูกค้า ติดต่อสื่อสารติดตามงานกับทีมงาน
- เรียนรู้และทำความเข้าใจกระบวนการต่างๆ ขององค์กร
- ติดตามการทำงาน cm ,pm ของทีมงานให้เป็นไปตาม (SLA,UR )
- มีวุฒิการศึกษาขั้นต่ำ ปวส. ในสาขาคอมพิวเตอร์ ,โทรคมนาคม หรือสาขาที่เกี่ยวข้อง กับงานซ่อมบำรุง โครงข่าย Fiber Optic และ โทรคมนามคม และมีประสบการณ์ในการทำงานอย่างน้อย 1 ปี
- ยินดีรับนักศึกษาจบใหม่ ที่เปิดใจกับการทำงาน **ทางบริษัทยินดีที่จะสอนงานให้โดยไม่มีค่าใช้จ่ายให้ฟรี**
- เพศชาย/หญิง/ LGBTQ+
- มีความรู้ ความเข้าใจในโครงข่ายระบบสื่อสารขั้นพื้นฐาน
- รู้จักโครงสร้าง network เบื้องต้น อุปกรณ์ เครื่องมือต่างๆ
- มีความสามารถอ่านเขียนภาษาอังกฤษได้พอใช้
- มีสุขภาพแข็งแรง ตาไม่บอดสีและมีใบรับรองแพทย์
- มีความรักในงานบริการ และมีมนุษย์สัมพันธ์ที่ดี
- สามารถแก้ไข คิด วิเคราะห์ ปัญหา ได้อย่างถูกต้อง
- มีความกระตือรือร้นในการทำงาน ทำงานใต้แรงกดดันได้ดี
- ประกันสังคม
- ตามข้อตกลงของบริษัท
1.ประกันสังคม
2.ประกันอุบัติเหตุ (โตเกียวมารีน)
3.Training AIS General Safety
****- มีการจัดอบรมก่อนเริ่มงาน 1-3 วัน***สนใจสมัครงานตำแหน่งงานนี้กรุณาติดต่อชื่อผู้ติดต่อ : ฝ่ายบุคคลเบอร์ผู้ติดต่อ : 02-9479486ข้อมูลการติดต่อบริษัท36/51 ซอยนวมินทร์ 88 แยก6 แขวงนวลจันทร์ เขตบึงกุ่ม จังหวัดกรุงเทพมหานคร 10230 ประเทศไทย
Jobbkk