IT Helpdesk (English Speaking)
บริษัท ดันวิน (ประเทศไทย) จำกัด
- Bang Na, Bangkok
- ฿25,000-35,000 per month
- Temporary
- Full-time
- แชร์
- เก็บงาน
- พิมพ์งาน
- ร้องเรียน
- ให้การสนับสนุนเบื้องต้นผ่านสายด่วนสำหรับผู้ใช้งานสำนักงานและฝ่ายผลิต
- ดำเนินการตามคำร้องเกี่ยวกับคอมพิวเตอร์ตั้งโต๊ะ/โน้ตบุ๊ก เช่น ปัญหาฮาร์ดแวร์และซอฟต์แวร์
- บันทึกทุกสายที่ติดต่อเข้ามายังระบบ Helpdesk จนกว่าจะแก้ไขได้
- บริหารจัดการทรัพย์สิน IT เพื่อให้ข้อมูลถูกต้องแม่นยำ
- ประสานงานกับผู้ตรวจสอบภายใน/ภายนอกเพื่อให้การตรวจสอบเสร็จสมบูรณ์
- งานอื่นๆ ตามที่หัวหน้างานมอบหมาย
- สัญชาติไทย ไม่จำกัดเพศ
- มีทัศนคติและมารยาทที่ดีในการให้บริการลูกค้าและผู้ใช้งาน
- มีความรู้ที่มั่นคงเกี่ยวกับระบบ Microsoft เช่น Active Directory, Office365
- มีประสบการณ์ในการเดินสายระบบ (cabling) และเข้าใจโปรโตคอล TCP/IP
- มีประสบการณ์งาน Helpdesk อย่างน้อย 2 ปี
- สามารถพูดและเขียนภาษาอังกฤษได้
- หากมีใบรับรอง CCNA และรู้จักระบบ Virtualization เช่น Hyper-V หรือ VMware จะพิจารณาเป็นพิเศษ
- ค่าใช้จ่ายสำหรับที่อยู่อาศัย
- ประกันสังคม
- ตามข้อตกลงของบริษัท
Jobbkk