
ฝ่ายเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร (สายงาน Quality Assurance and Application Support)
- Thailand
- Permanent
- Full-time
ตำแหน่ง เจ้าหน้าที่บริหาร / เจ้าหน้าที่บริหารอาวุโส
จำนวน 1 อัตรารายละเอียดงาน
1. ศึกษาการทำงานและสถาปัตยกรรมของระบบงานที่สำนักงานพัฒนา จัดทำคู่มือในการตอบคำถามและแก้ไขปัญหาที่พบบ่อย
2. บริหารจัดการทีม outsource ที่รับผิดชอบงานด้าน 1st tier และ 2nd tier application support ให้สามารถปฏิบัติงานได้ตามข้อกำหนดและแนวปฏิบัติ/มาตรฐานของสำนักงาน
3. รับผิดชอบการแก้ไขปัญหาทางเทคนิคในส่วนที่ outsource ไม่สามารถดำเนินการได้ ติดตาม และประสานงาน 3rd tier ให้แก้ไขปัญหาทางเทคนิคเชิงลึก และจัดทำแนวทางการแก้ไขปัญหา เพื่อส่งต่อให้ 2nd tier application support สามารถแก้ไขปัญหาในครั้งต่อไป
4. ศึกษาและวิเคราะห์แผนกลยุทธ์ รวมทั้งศึกษาและติดตาม IT Best Practice ที่เกี่ยวข้อง เช่น ITIL และนำมาประยุกต์ใช้งานให้สอดคล้องกับทิศทางขององค์กร ตลอดจนบริหารความเสี่ยงของงานที่ได้รับมอบหมายให้อยู่ในระดับที่ยอมรับได้
5. จัดทำรายงานและสถิติข้อมูลที่เกี่ยวข้อง และนำเสนอต่อผู้บริหาร
6. ปฏิบัติงานหรือสนับสนุนการปฏิบัติงานของหน่วยงานอื่นที่เกี่ยวข้องตามที่ได้รับมอบหมายคุณสมบัติ1.1 วุฒิการศึกษาระดับปริญญาตรีขึ้นไป สาขา Computer Engineer, Computer Science, Information Technology หรือ
สาขาอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง
1.2 มีประสบการณ์ในการเขียนโปรแกรม และใช้งานคำสั่งภาษา SQL
1.3 มีประสบการณ์ในการใช้งานโปรแกรม Microsoft Excel วิเคราะห์ และนำเสนอข้อมูลคุณสมบัติเพิ่มเติมที่จะได้รับการพิจารณาเป็นกรณีพิเศษ
1. มีความรู้ ความเข้าใจ หรือประสบการณ์เกี่ยวกับ IT Service Management หรือ IT Governance หรือ IT Best Practice หรือ
Enterprise IT Architecture
2. มีความรู้ ความเข้าใจ หรือประสบการณ์การใช้ระบบ ticket management เช่น Fresh Service
3. มีความรู้ ความเข้าใจ หรือประสบการณ์เกี่ยวกับการวิเคราะห์ และพัฒนาระบบงาน
4. มีความรู้ ความเข้าใจ หรือประสบการณ์ในธุรกิจหลักทรัพย์ ธุรกิจการเงินติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมContactUsemail:
คุณสุภมาศ: 0-2033-9614
คุณวิศิษฏ์: 0-2033-9982
ฝ่ายทรัพยากรบุคคล