เจ้าหน้าที่การเงินจ่าย (ประจำสำนักงานประชาอุทิศ 33)
บริษัท พรปิยะฌาน โลจิสติกส์ จำกัด
- Thung Khru, Bangkok
- Permanent
- Full-time
- ตรวจสอบเอกสารตั้งเบิกจ่ายแต่ละประเภท
- บันทึกรายละเอียดลงแฟ้มประมาณการจ่ายของค่าใช้จ่ายแต่ละประเภท ( RC / RR / RRP) โดยบันทึกวันที่วางบิล ยอดเงินและวันครบกำหนดชำระ ตามรายชื่อเจ้าหนี้
- จัดทำรายงานแยกเจ้าหนี้แต่ละราย โดยบันทึกวันที่วางบิล ยอดเงินและวันครบกำหนดชำระ เพื่อควบคุมยอดเจ้าหนี้แต่ละรายที่ครบกำหนดประกอบการวางแผนทางการเงิน
- โอนจ่ายค่าใช้จ่ายต่างๆ ตามรายการ
- จัดทำใบขอทำเช็คตามรายการจ่ายตามที่หัวหน้าได้วางแผนจ่ายไว้ โดยทำการคำนวณการจ่ายเงินก่อน-หลังการหัก ณ.ที่จ่ายเพื่อหายอดสุทธิในการจ่าย จากนั้นส่งต่อให้ฝ่ายบัญชีจ่ายจัดทำชุดทำ PV / PS จ่าย
Jobbkk