ผู้ช่วยผู้จัดการ Assistant Manager (ปริ้นเตอร์ Printer)
- Suan Luang, Bangkok
- Permanent
- Full-time
- Backend Repair Service
- Front-End Repair Service Provider
- B2B/B2C - Onsite Service Nationwide
- Re-work & refurbishment-Shrink wrap
- Green Project & Product refurbishment
- Installation / Un-Installation
- Corrective & Preventive Maintenance
- วางแผนการทำงานของทีม ให้เป็นไปในทิศทางเดียวกันกับองค์กร สามารถบรรลุเป้าหมายเพื่อประสิทธิผลและประสิทธิภาพตาม KPI
- ควบคุมดูแลงานด้านการให้บริการลูกค้า และสร้างความสัมพันธ์อันดีแก่ลูกค้า รวมถึงความพึงพอใจของลูกค้า
- ควบคุมดูแลมาตรฐานการซ่อมสินค้าของลูกค้าภายในศูนย์บริการ และงาน Onsite Service
- มีประสบการณ์เกี่ยวกับงาน Service บริหารหลังการขาย
- ดูแลความเรียบร้อยบริเวณพื้นที่ทำงานให้เป็นไปตามมาตรฐานที่บริษัทฯ กำหนด
- มีทักษะการสื่อสารดี พูดจาโน้มน้าว เจรจาต่อรอง และถ่ายทอดข้อมูลข่าวสารได้เป็นอย่างดี
- 7. มีบุคลิกภาพดี และมีความขยัน อดทน ซื่อสัตย์และมีความรับผิดชอบสูง
- จบการศึกษา ม.6, ปวช., ปวส. - ปริญญาตรี ทุกสาขาที่เกี่ยวข้อง
- มีประสบการณ์ดูแลงานช่าง Onsite Service ให้บริการซ่อมเครื่องใช้ไฟฟ้าตามบ้านลูกค้า หรืองานโครงการต่าง ๆ
- มีใจรักงานบริการ สามารถเดินทางไปไซส์งานได้
- เข้าใจงานบริการ สามารถแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าได้เป็นอย่างดี โดยเฉพาะการบริหารลูกค้า complain
Jobbkk