เจ้าหน้าที่ธุรการ - งานสินไหมประกันสุขภาพ

เมืองไทยประกันชีวิต

  • Thailand
  • ฿13,500-15,500 per month
  • Permanent
  • Full-time
  • 14 days ago
รูปแบบงานจำนวนไม่ระบุประสบการณ์1 ปีระดับงานเจ้าหน้าที่ประเภทงานเงินเดือน฿13,500 - ฿15,500 ต่อเดือนผู้สมัครงานจะได้รับเงินเดือนมากหรือน้อย ขึ้นอยู่กับความสามารถและ ประสบการณ์ของผู้สมัครงานเป็นหลักท่านสามารถสอบถามและเจรจาเงินเดือน ได้กับผู้สัมภาษณ์งานรายละเอียดงานหน้าที่ความรับผิดชอบ ปฎิบัติหน้าที่ด้านธุรการเกี่ยวกับงานเอกสารด้านพิจารณาการจ่ายสินไหมสุขภาพรายกลุ่มประเภทผู้ป่วยนอก และค่ารักษาพยาบาลกลุ่ม ทั้งผู้ป่วยในและผู้ป่วยนอก ที่ผ่านสถานพยาบาลคู่สัญญา ให้เป็นไปอย่างถูกต้องตามเงื่อนไขกรมธรรม์ได้ตามมาตราฐานที่บริษัทกำหนด 1.. ดำเนินการตรวจสอบความถูกต้องของเอกสาร 2. บันทึกข้อมูลกรมธรรม์และข้อมูลที่เกี่ยวข้องเข้าระบบ 2. ติดต่อ ประสานงานกับ สถานพยาบาลคู่สัญญาต่างๆ ลูกค้า โบรกเกอร์ กรณีมีข้อสงสัย หรือข้อมูลไม่เพียงพอในการพิจารณา 4. ปฎิบัติหน้าที่อื่นๆตามที่ได้รับมอบหมายจากผู้บังคับบัญชาคุณสมบัติคุณสมบัติ เพศ : ชาย , หญิง อายุ(ปี) : 22 - 29 ระดับการศึกษา : ปริญญาตรี ขึ้นไป ประสบการณ์(ปี) : 1 - 3 อื่นๆ : ยินดีรับนักศึกษาจบใหม่,ยินดีรับผู้ไม่มีประสบการณ์ คุณสมบัติเพิ่มเติม - มีทักษะในการการสื่อสาร การประสานงาน มีใจรักบริการ มีมนุษยสัมพันธ์ที่ดี ขยัน อดทน สามารถอยู่ล่วงเวลา และปฏิบัติงานวันเสาร์-อาทิตย์ และวันหยุดนขัตฤกษ์ได้ - มีความสามารถด้านาการใช้งานคอมพิวเตอร์ และการพิมพ์ - หากมีประสบการณ์ด้านประกันชีวิต หรือผ่านงานจากโรงพยาบาลมาก่อน จะเป็นประโยชน์มากขึ้นสถานที่ปฎิบัติงานบริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน)สำนักงานใหญ่250 ถนนรัชดาภิเษก เขตห้วยขวาง กรุงเทพฯ 10310การเดินทางด้วยรถส่วนบุคคลเปิดโปรแกรม GPS Navigation หรือ Google Map แล้วใส่จุดหมายปลายทางดังนี้บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน)
สำนักงานใหญ่
250 ถนนรัชดาภิเษก เขตห้วยขวาง กรุงเทพฯ 10310GPS: 13.7865718, 100.5723897การเดินทางด้วยรถสาธารณะ-

Joblnw