เจ้าหน้าที่ฝ่ายเอกสารและประสานงานลูกค้า (Document and Customer Service Officer)
บริษัท ซีดราก้อน ชิปปิ้ง เซอร์วิซ จำกัด
- Yan Nawa, Bangkok
- ฿18,000-23,000 per month
- Temporary
- Full-time
- แชร์
- เก็บงาน
- พิมพ์งาน
- ร้องเรียน
- จัดทำเอกสารสำหรับ การส่งออก การนำเข้า และเอกสารอื่นที่เกี่ยวข้องของบริษัทฯ
- ติดต่อประสานงานกับหน่วยงานรัฐและเอกชนที่เกี่ยวข้อง ทั้งภายในและภายนอกบริษัทฯ
- สนับสนุนกิจกรรมต่างๆ ภายในบริษัทฯ
- สามารถใช้คอมพิวเตอร์ โปรแกรม Microsoft Office ได้ (Excel, Word, Powerpoint, Adobe, etc)
- สามารถพิมพ์สัมผัสได้คล่องแคล่ว
- หากมีประสบการณ์ในธุรกิจ นำเข้า ส่งออก จะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ และสามารถต่อรองเงินเดือนได้
- มีความละเอียดรอบคอบด้านเอกสาร และมีใจรักงานบริการ
- หากมีความรู้ด้านใบขนสินค้า หรือ LETTER OF CREDIT จะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ
- ค่าตอบแทนพิเศษ
- เงินโบนัสตามผลงาน
- ค่ายานพาหนะ
- ประกันสังคม
6 มี ค่าอายุงานประจำปี
7 มี ค่าเบี้ยขยันประจำเดือน
8 บริษัทมีการอบรมความรู้ด้านเอกสารการนำเข้า-ส่งออก ให้พนักงานโดยเฉพาะ
9 มีวันหยุดประจำปี/วันหยุดนักขัตฤกษ์ 17-19 วันต่อปี
10 วันลาพักร้อน วันลาหยุด วันลากิจ ตามกฎหมายแรงงานกำหนด
11 กิจกรรมสังสรรค์ตามเทศกาล
12 กิจกรรมนำเที่ยวประจำปีของบริษัทให้พนักงาน (ในประเทศ หรือ ต่างประเทศ)
13 มีบรรยากาศการทำงานที่เป็นมิตร
14 ภายในสำนักงานมีอุปกรณ์ป้องกันการแพ่รระบาดของ COVID-19 โดยเฉพาะสนใจสมัครงานตำแหน่งงานนี้กรุณาติดต่อชื่อผู้ติดต่อ : คุณสุจิตรา หมวดพลเบอร์ผู้ติดต่อ : 0654983888ข้อมูลการติดต่อบริษัท251 ซ.นนทรี 14 แยก 5 ถ.นนทรี แขวงช่องนนทรี เขตยานนาวา จังหวัดกรุงเทพมหานคร 10120 ประเทศไทย
Jobbkk