IT User Admin (อาคาร Q House ลุมพินี)

บริษัท โกรท มอร์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด

  • Bang Na, Bangkok
  • ฿20,000-30,000 per month
  • Temporary
  • Full-time
  • 1 month ago
เกี่ยวกับเรา : บริษัท โกรท มอร์ คอร์ปอเรชั่น เปิดดำเนินกิจการ ในปี พ.ศ. 2548 โดยมี วัตถุประสงค์ เพื่อบริการทางด้านเทคโนโลยีสารสนเทศ (System Integrator) บริษัทฯ มุ่งเน้นการพัฒนาตามเทคโนโลยี และบริการหลังการขาย เริ่มตั้งแต่ การวิเคราะห์องค์กรลูกค้า, ให้การบริการ ให้การออกแบบ และการวางระบบงานทั้งระบบ บริษัทฯ มุ่งมั่นในการสรรหาเทคโนโลยีที่ช่วยให้ลูกค้าดำเนินธุรกิจได้อย่างมีประสิทธิภาพ พร้อมทั้งลดต้นทุน และลดความเสี่ยงในการบริหารงาน โดยไม่ส่งผลกระทบต่อประสิทธิภาพการดำเนินงาน และมุ่งที่จะตอบสนองความต้องการของลูกค้าแบบครบวงจร บริษัทฯ เป็นตัวแทนจำหน่ายสินค้า HP, Dell, IBM, Lenovo, Cisco, Nutanix รวมถึง Solution ต่างๆ เช่น Virtualization Solution (VMWare, vSphere, VMWare Horizon View (Virtual Desktop), VMWare VSAN, Network Solution, Server Solution, Firewall Solution, Anti-Virus Solution, Backup Solution (Veeam, Symantec), Cloud, E-Mail Solution, IT Outsourcing (Help Desk, IT Support, System Engineer, Network)อ่านเพิ่มเติม
  • แชร์
  • เก็บงาน
  • พิมพ์งาน
  • ร้องเรียน
IT User Admin (อาคาร Q House ลุมพินี) รับสมัครด่วนสถานที่ปฏิบัติงาน : กรุงเทพมหานคร(เขตสาทร)สาขาอาชีพหลัก : ไอที สาขาอาชีพรอง : IT Support/Technical Supportรูปแบบงาน : งานประจำระดับตำแหน่งงาน : เจ้าหน้าที่จำนวนที่รับ : 1 ตำแหน่งเงินเดือน(บาท) : 20,000 - 30,000วันทำงาน : จันทร์-ศุกร์วันหยุด : วันเสาร์, วันอาทิตย์เวลาทำงาน : 08:00 - 17:00เวลาทำงานอื่นๆ : อาคาร Q House ลุมพินีหน้าที่ความรับผิดชอบ
  • ดูแลสิทธิ์การใช้งาน User Account, Email, และระบบต่าง ๆ ของบริษัท
  • Support แก้ไขปัญหาการใช้งานคอมพิวเตอร์, ระบบเครือข่าย, โปรแกรมพื้นฐาน
  • จัดการและดูแลอุปกรณ์ IT เช่น Notebook, Printer, Software License
  • ประสานงานกับทีม IT อื่น ๆ และ Vendor ภายนอก
  • จัดทำรายงานและเอกสารที่เกี่ยวข้องกับระบบผู้ใช้งาน
คุณสมบัติเพศ : หญิงอายุ(ปี) : 25 - 35ระดับการศึกษา : ปริญญาตรีประสบการณ์(ปี) : 2ปีขึ้นไปคุณสมบัติด้านความรู้และความสามารถ
  • เทคโนโลยีสารสนเทศ,วิศวกรรมคอมพิวเตอร์,อิเล็คทรอนิคคอมพิวเตอร์ หรือสาขาที่เกี่ยวข้อง
  • มีความรู้ด้าน IT Support อย่างน้อย 2ปี
  • มีทักษะการสื่อสารที่ดี,มีทักษะการสื่อสารที่ดี
สวัสดิการ
  • ทุนการศึกษา
  • ทำงานสัปดาห์ละ 5 วัน
  • มีเวลาการทำงานที่ยืดหยุ่น
  • ค่าตอบแทนพิเศษ
  • ประกันชีวิต
  • ประกันสุขภาพ
  • ค่าทำงานล่วงเวลา
  • เงินโบนัสตามผลงาน
  • ค่ายานพาหนะ
  • ค่าใช้จ่ายในการเดินทาง
  • ประกันสังคม
  • ตามข้อตกลงของบริษัท
สวัสดิการอื่นๆ- โบนัส (ตามผลประกอบการ)
- กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ
- ท่องเที่ยวประจำปี
- ประกันสังคม
- ประกันกลุ่มสุขภาพ,ประกันชีวิต
- ชุดฟอร์มบริษัท
- อบรม, สัมมนา
- ซื้อสินค้าราคาพนักงาน
- ตรวจสุขภาพประจำปี
- เบี้ยขยัน
- เงินช่วยเหลืองานต่างๆ เช่น งานศพ เป็นต้น
- ลากิจ เพื่อพิธีฌาปณกิจศพ ปู ย่า ตา ยาย บิดา มารดา สามี ภรรยา บุตร ได้ท่านละ 3 วัน
- เงินช่วยเหลือบุตรแรกเกิด ไม่จำกัดจำนวนบุตร
- โอที
- ปรับประจำปี
- เบี้ยเลี้ยง
- ค่าที่พัก
- ค่าโทรศัพท์
- ค่าพาหนะ
- ค่าน้ำมัน
- ค่าสึกหรอ
- งานเลี้ยงสังสรรค์ประจำปี
- เงินกู้จากธนาคาร
- เงินกู้ฉุกเฉินจากบริษัทฯสนใจสมัครงานตำแหน่งงานนี้กรุณาติดต่อชื่อผู้ติดต่อ : คุณอมิตา,คุณอดิศรเบอร์ผู้ติดต่อ : 097-506-6931ข้อมูลการติดต่อบริษัท34/2 ซอยบางนา-ตราด 56 บางนาใต้ เขตบางนา จังหวัดกรุงเทพมหานคร 10260 ประเทศไทย

Jobbkk

Similar Jobs

  • IT Support Officer

    Cartrack

    • Bang Na, Bang Na, Bangkok
    As an IT Support at Cartrack Technologies, your main role is to monitor and ensure the proper functioning of IoT devices installed in customer vehicles. You will also assist with t…
    • 1 month ago
  • IT Supervisor

    Minor International

    • Watthana, Bangkok
    Company Description NH Hotels offers comforting familiarity based on three main pillars - value for money, the best location, and service with a human touch - making stays always…
    • 16 days ago
  • IT Audit Consultant Manager

    Manpower

    • Bangkok
    Responsibilities: Auditor of information technology in accordance with the requirements of regulatory agencies such as BOT, SEC, OIC, PDPA and international standards such as IS…
    • 1 day ago