
Customer Service Agent (VOC) Skill Eng บริการลูกค้าด้านเทคโนโลยี ประจำสาทร
- Din Daeng, Bangkok
- ฿25,000-36,000 per month
- Temporary
- Full-time
- แชร์
- เก็บงาน
- พิมพ์งาน
- ร้องเรียน
- ให้บริการลูกค้าทางโทรศัพท์ ให้ความช่วยเหลือ พร้อมหาแนวทางการแก้ปํญหาให้ลูกค้ากับสินค้าของทาง Samsung (ส่วนใหญ่เป็นการรับเรืองมาวิเคราะห์สาเหตุ หาแนวทางที่เหมาะสมเพื่อ support ลูกค้า และโทรติดต่อลูกค้าเพื่อประสานงานหาทางแก้ไขให้ )
- วุฒิการศึกษาปริญญาตรีขึ้นไป
- มีทักษะการฟังอย่างตั้งใจ (Active Listening) และการสื่อสารที่ชัดเจน
- สามารถวิเคราะห์ข้อมูลคำติชมของลูกค้า และสรุปประเด็นได้อย่างแม่นยำ
- มีความรู้ในการใช้โปรแกรม Excel, PowerPoint จะพิจารณาเป็นพิเศษ
- มีใจรักงานบริการและมองปัญหาจากมุมมองของลูกค้า (Customer Centric)
- อดทนต่อแรงกดดัน และสามารถทำงานกับข้อมูลเชิงลบได้
- มีความรอบคอบ ให้ความสำคัญกับความถูกต้องของข้อมูล
- มีทักษะในการประสานงานและทำงานร่วมกับหลายฝ่ายได้ดี
- สื่อสารภาษาอังกฤษได้ (ฟัง พูด เขียน)
- ทำงานสัปดาห์ละ 5 วัน
- ประกันชีวิต
- ค่าทำงานล่วงเวลา
- ประกันสังคม
- ตามข้อตกลงของบริษัท
Jobbkk