เจ้าหน้าที่ประสานงานเคลม Claim Officer

S I Media

  • Phaya Thai, Bangkok
  • Temporary
  • Full-time
  • 16 days ago
เกี่ยวกับเรา : บริษัท เอส ไอ มีเดีย (SiM) ก่อตั้งขึ้นในปี 2547 โดยกลุ่มผู้เชี่ยวชาญในด้านการออกแบบด้านกราฟฟิค การติดตั้งระบบเน็ตเวิร์ค และการเขียนโปรแกรม บริษัท SiM เป็นบริษัทที่ให้บริการครบวงจรเกี่ยวกับการจัดการด้านสื่อข้อมูลตั้งแต่สร้างสรรค์ออกแบบหน้าจอของสื่อด้วยกราฟฟิคทุกรูปแบบทั้ง 2D และ 3D ซึ่งเป็นงาน Presentation ทั่วไป หรือสื่อที่เป็นลักษณะของ Interactive การแพร่กระจายเนื้อหาของสื่อเหล่านั้นออกสู่หน้าจอทุกประเภท รวมทั้งให้บริการให้คำปรึกษา และแนะนำเกี่ยวกับ Digital Signage Solution ขององค์กรต่าง ๆ อีกด้วย SiM เป็นตัวแทนจำหน่ายรายเดียวในประเทศไทยที่ได้รับการสนับสนุนจาก “Click Grafix Co.,Ltd.” ซึ่งเป็นบริษัทที่เป็นผู้นำในระดับโลกของ Digital Signage Solution เนื่องจากมีการร่วมมือกันของผู้นำทางด้าน Multimedia technology อย่างเช่น Newteh Anark REAVLIZ Curious Labs Inc. และ Qarbon ทำให้สามารถนำเสนอสื่อหรือชิ้นงานต่าง ๆ ในขอบข่ายที่กว้างขวาง ทำให้สามารถให้บริการเพื่อยกระดับธุรกิจของลูกค้าได้อ่านเพิ่มเติม
  • แชร์
  • เก็บงาน
  • พิมพ์งาน
  • ร้องเรียน
เจ้าหน้าที่ประสานงานเคลม Claim Officer รับสมัครด่วนสถานที่ปฏิบัติงาน : กรุงเทพมหานคร(เขตพญาไท)สาขาอาชีพหลัก : บริการลูกค้า/ลูกค้าสัมพันธ์/Call Center สาขาอาชีพรอง : บริการลูกค้า/ลูกค้าสัมพันธ์(CRM)รูปแบบงาน : งานประจำระดับตำแหน่งงาน : เจ้าหน้าที่จำนวนที่รับ : ไม่ระบุเงินเดือน(บาท) : ตามตกลงวันทำงาน : ไม่ระบุวันหยุด : วันเสาร์, วันอาทิตย์เวลาทำงาน : 08:30 - 17:30เวลาทำงานอื่นๆ : ไม่ระบุหน้าที่ความรับผิดชอบ
  • 1.ดูแลและตรวจสอบกรมธรรม์เพื่อดูข้อมูลความคุ้มครองในเบื้องต้น (ผลประโยชน์และรายละเอียดตามกรมธรรม์ของผู้เอาประกันหรือผู้ชำระเบี้ยประกัน) รวมถึงการบันทึกข้อมูลเข้าระบบอย่างถูกต้อง 2.ให้คำแนะนำลูกค้าถึงการเตรียมการเรื่องเคลมอย่างถูกต้องเหมาะสม 3.ประสานงานระหว่างลูกค้าและบริษัทประกันภัยเพื่อรวบรวมข้อมูลที่เกี่ยวข้องในการเคลม จัดส่งให้บริษัทประกันภัย 4.ประสานงานแจ้งลูกค้าถึงความคืบหน้าเป็นระยะๆ 5.เมื่อได้รับผลของการเคลมค่าสินไหมทดแทน หากได้รับการปฏิเสธการจ่ายเคลม ให้ประสานงานกับฝ่ายนำเสนอประกันภัยเพื่อตรวจสอบซ้ำอีกครั้ง และนำข้อชี้แนะจากการแปลกรมธรรม์ดังกล่าวยื่นบริษัทประกันภัยอีกครั้ง 6.เมื่อได้รับผลตอบรับที่ถูกต้องเหมาะสม นำเสนอลูกค้าด้วยความเข้าใจในรูปแบบ “ใจเขาใจเรา” เพื่อการปิดเคลมอย่างประทับใจ 7.นำเสนอข้อมูลรายละเอียดความเสียหาย เพื่อพิจารณาชดใช้ค่าสินไหมทดแทนให้กับผู้เอาประกันภัย
คุณสมบัติเพศ : ไม่ระบุอายุ(ปี) : 25 - 35ระดับการศึกษา : ปริญญาตรี ขึ้นไปประสบการณ์(ปี) : 2ปีขึ้นไปคุณสมบัติด้านความรู้และความสามารถ
  • 1. ชาย/หญิง อายุ 25 ปีขึ้นไป 2. ปริญญาตรี/โท สาขาประกันภัย สถิติ บริหารธุรกิจ วิศวกรรมศาสตร์ หรือสาขาที่เกี่ยวข้อง 3. บุคลิกภาพดี มีวาทศิลป์ มนุษยสัมพันธ์ดี สนใจเรียนรู้งาน มีใจรักการบริการ มีทัศนคติชอบช่วยเหลือผู้อื่น “เอาใจเขามาใส่ใจเรา” 4. มีความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับงานสินไหมประกันชีวิตหรือประกันภัย (จะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ) 5. มีความรู้และประสบการณ์ใช้คอมพิวเตอร์และโปรแกรมสำเร็จรูปได้ดี และภาษาอังกฤษในการพูดและเขียนที่ดี(จะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ) 6. มีทักษะในการประสานงานและการสื่อสารที่ดี มีความยืดหยุ่นในการทำงาน กระตือรือร้นในการทำงาน 7. สามารถเดินทางออกนอกสถานที่ดูเคลมได้ (จะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ) 8. มีทักษะด้านการวิเคราะห์ และมีทักษะในการเจรจาต่อร
สวัสดิการ
  • ประกันสังคม
  • ทำงานสัปดาห์ละ 5 วัน
  • ประกันสุขภาพ
สวัสดิการอื่นๆ- กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ
- ประกันสุขภาพกลุ่ม
- ประกันสังคม
- เลี้ยงวันเกิดพนักงาน
- เงินกู้ยืมพนักงาน
- เงินช่วยเหลืองานมงคลสมรส
- เงินช่วยเหลืองานฌาปนกิจศพ
- ตรวจสุขภาพประจำปี
- งบเลี้ยงสังสรรค์บริษัท
- ปรับเงินประจำปี
- โบนัส (ตามผลประกอบการ)
- วันลาพักร้อนประจำปีสนใจสมัครงานตำแหน่งงานนี้กรุณาติดต่อชื่อผู้ติดต่อ :เบอร์ผู้ติดต่อ :ข้อมูลการติดต่อบริษัท428 อาคารอารีย์ ฮิลล์ ชั้น 17B ถนนพหลโยธิน แขวงสามเสนใน เขตพญาไท จังหวัดกรุงเทพมหานคร 10400 ประเทศไทย

Jobbkk