
เจ้าหน้าที่ประสานงานเคลม (EW) กะเช้า เวลา 8:00-17:00 น
- Din Daeng, Bangkok
- ฿17,000-20,000 per month
- Permanent
- Full-time
- โทรศัพท์ติดต่อลูกค้า เพื่อสอบถามอาการรถเสียเบื้องต้น และช่วยหาวิธีแก้ไขปัญหาเบื้องต้นให้แก่ลูกค้า เพื่อให้ลูกค้าเกิดความรู้สึกอุ่นใจ
- ประสานงานกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เช่น ช่าง อู่ เต็นท์ เซลล์ เพื่อให้การช่วยเหลือลูกค้า เป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ และรวดเร็ว อย่างเหมาะสม
- อัปเดตสถานการณ์ลูกค้า อย่างต่อเนื่อง และสรุปรายงานความคืบหน้าของลูกค้า แก่หัวหน้าฝ่าย
- บันทึกข้อมูลในกระบวนการทำงานตั้งแต่ต้นจนจบกระบวนการ ผ่าน MS Office หรือ Google Sheet, Excel Sheet
- อื่นๆ ตามที่ได้รับมอบหมาย
- เพศชาย - หญิง อายุไม่เกิน 35 ปี
- วุฒิการศึกษาระดับปวช. ขึ้นไป
- มีประสบการณ์ด้านงาน Call Center, Customer Service , TSR หรืองานบริการดูแลในด้านต่างๆ (Supv.)
- สามารถใช้ Microsoft Office ได้ดี
- ทำงานตามระบบ ที่บริษัทฯ กำหนดไว้ อย่างเคร่งครัด
- มีใจรักงานบริการ มีความตั้งใจในการทำงาน รักการเรียนรู้ ชอบพัฒนาตนเอง
- สามารถแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าได้ดี รับคำวิพากษ์วิจารณ์จากลูกค้า ได้อย่างดี
- มีความกระตือรือร้น สามารถทำงานภายใต้สภาวะการกดดัน ได้เป็นอย่างดี
- มีความรับผิดชอบหน้าที่ของตัวเอง ตรงต่อเวลา รักษาเวลา ในการทำงาน
- มีทักษะในการติดต่อสื่อสาร มีมนุษยสัมพันธ์ที่ดี สามารถโน้มน้าวจิตใจลูกค้า ได้เป็นอย่างดี
Jobbkk