เจ้าหน้าที่ประสานงานเคลม (EW) กะเช้า เวลา 8:00-17:00 น

เลมอน-เอด

  • Din Daeng, Bangkok
  • ฿17,000-20,000 per month
  • Permanent
  • Full-time
  • 1 month ago
เกี่ยวกับเราบริษัท เลมอน-เอด (ประเทศไทย) จำกัดธุรกิจด้านการบริการรถยนต์มือสองและซอฟแวร์ มุ่งมั่นที่จะพัฒนาตลาดรถยนต์มือสองให้มีประสิทธิภาพและโปร่งใส ให้เป็นที่ยอมรับในระดับมาตรฐานสากลโดยมีพาร์ทเนอร์ทั้งหมด 3 ประเทศ ดังนี้- ประเทศไทย- ประเทศสิงคโปร์- ประเทศอินโดนีเซียทางบริษัทมุ่งเน้นการให้บริการหลังการขายอย่างครบวงจร และซอฟแวร์ สำหรับผู้ประกอบการด้านรถยนต์โดยเฉพาะ โดยมีบริการหลากหลายรูปแบบ เพื่อให้คุ้มค่าเหมาะสม และตรงตามความต้องการของลูกค้ามากที่สุด อีกทั้งบริษัทฯ มุ่งมั่นพัฒนาคุณภาพการให้บริการด้วยมาตรฐานระดับสากล เพื่อเป็นผู้ให้บริการที่ดีที่สุดแก่ลูกค้าของเรา โดยมีนโยบายพัฒนาศักยภาพของพนักงานอย่างต่อเนื่อง อีกทั้งยังมีการฝึกอบรมให้พนักงานมีความรู้ ความเข้าใจ ตามมาตรฐานวิชาชีพและพัฒนาความรู้ความสามารถเฉพาะทาง และความรู้ด้านผลิตภัณฑ์ต่างๆ เพื่อให้ลูกค้าของเราได้รับประโยชน์สูงสุดบริการของเราExtended Warrantyบริการด้านโปรแกรมขยายเวลารับประกันอะไหล่รถยนต์**24 Hour Emergency Roadside Assistance Serviceบริการด้านการช่วยเหลือฉุกเฉินบนท้องถนนตลอด 24 ชั่วโมง**Claims Service Centerบริการด้านการจัดการบริหารการเคลม**Inspection Serviceบริการด้านการตรวจเช็คสภาพรถยนต์โดยทีมช่างผู้เชี่ยวชาญ** Outsourced Contact Centerบริการด้าน Call Center อย่างครบวงจร**Personal Assistance Service Centerบริการผู้ช่วยส่วนตัวด้านรถยนต์วีดีโอเจ้าหน้าที่ประสานงานเคลม (EW) กะเช้า เวลา 8:00-17:00 น.รายละเอียดงานรูปแบบงาน : งานประจำจำนวนที่รับ : 1 ตำแหน่งสถานที่ปฏิบัติงาน : กรุงเทพมหานคร(เขตดินแดง)เงินเดือน(บาท) : 17,000 - 20,000วันหยุด : ไม่ระบุเวลาทำงาน : 08:00 - 17:00เวลาทำงานอื่น : ทำงาน 5 วันหยุด 2 วัน (อาจหยุดไม่ตรงเสาร์-อาทิตย์)หน้าที่ความรับผิดชอบ
  • โทรศัพท์ติดต่อลูกค้า เพื่อสอบถามอาการรถเสียเบื้องต้น และช่วยหาวิธีแก้ไขปัญหาเบื้องต้นให้แก่ลูกค้า เพื่อให้ลูกค้าเกิดความรู้สึกอุ่นใจ
  • ประสานงานกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เช่น ช่าง อู่ เต็นท์ เซลล์ เพื่อให้การช่วยเหลือลูกค้า เป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ และรวดเร็ว อย่างเหมาะสม
  • อัปเดตสถานการณ์ลูกค้า อย่างต่อเนื่อง และสรุปรายงานความคืบหน้าของลูกค้า แก่หัวหน้าฝ่าย
  • บันทึกข้อมูลในกระบวนการทำงานตั้งแต่ต้นจนจบกระบวนการ ผ่าน MS Office หรือ Google Sheet, Excel Sheet
  • อื่นๆ ตามที่ได้รับมอบหมาย
คุณสมบัติเพศ : ชาย , หญิงอายุ(ปี) : 25 - 35ระดับการศึกษา : ปวช. - ปริญญาตรีประสบการณ์(ปี) : 1ปีขึ้นไปอื่นๆ : ไม่ระบุคุณสมบัติเพิ่มเติม
  • เพศชาย - หญิง อายุไม่เกิน 35 ปี
  • วุฒิการศึกษาระดับปวช. ขึ้นไป
  • มีประสบการณ์ด้านงาน Call Center, Customer Service , TSR หรืองานบริการดูแลในด้านต่างๆ (Supv.)
  • สามารถใช้ Microsoft Office ได้ดี
  • ทำงานตามระบบ ที่บริษัทฯ กำหนดไว้ อย่างเคร่งครัด
  • มีใจรักงานบริการ มีความตั้งใจในการทำงาน รักการเรียนรู้ ชอบพัฒนาตนเอง
  • สามารถแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าได้ดี รับคำวิพากษ์วิจารณ์จากลูกค้า ได้อย่างดี
  • มีความกระตือรือร้น สามารถทำงานภายใต้สภาวะการกดดัน ได้เป็นอย่างดี
  • มีความรับผิดชอบหน้าที่ของตัวเอง ตรงต่อเวลา รักษาเวลา ในการทำงาน
  • มีทักษะในการติดต่อสื่อสาร มีมนุษยสัมพันธ์ที่ดี สามารถโน้มน้าวจิตใจลูกค้า ได้เป็นอย่างดี

Jobbkk