
Admin Call Center
- Yan Nawa, Bangkok
- ฿16,000 per month
- Temporary
- Full-time
- แชร์
- เก็บงาน
- พิมพ์งาน
- ร้องเรียน
- ประสานงานเจรจาด้วยความสุภาพ เรียบร้อย พร้อมทั้งรับแจ้งซ่อมงานซ่อมบำรุงและอุบัติเหตุ พร้อมออกใบสั่งซ่อมทั่วไป และใบสั่งซ่อมอุบัติเหตุ
- แจ้งนัดคิวซ่อมศูนย์บริการ อีเมลใบสั่งซ่อม โทรติดตาม และแจ้งคอนเฟิร์ม ลูกค้าทราบ
- โทรติดตามผลการซ่อม / การนัดหมายศูนย์ซ่อมตามยี่ห้อรถ ต้องนัดหมายช่วงเช้าและติดตามรถให้ซ่อมเสร็จ ได้อย่างมีประสิทธิภาพ พร้อมส่งคืนลูกค้าภายในวันเดียว
- การแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าได้ดี ให้ข้อมูลที่ถูกต้อง และต้องประสานงานกับทางฝ่ายขายให้เรียบร้อยและไม่ให้เกิดปัญหาต่อกัน
- จัดทำรายงานการรับแจ้งซ่อมบำรุงและอุบัติเหตุ
- จัดทำอีเมลการรับฝากจอดรถที่สนามบิน
- ✎มีความรู้ด้านรถยนต์เบื้องต้น
- ✎สื่อสารภาษาอังกฤษพื้นฐาน
- ✎ มีใจรักงานด้านบริการ
- ✎ สามารถเข้างานเป็นกะได้
- ✎ ทนแรงกดดันได้ดี มีมนุษย์สัมพันธ์ที่ดี
- ทำงานสัปดาห์ละ 5 วัน
- ประกันชีวิต
- ค่าทำงานล่วงเวลา
- เงินโบนัสตามผลงาน
- ประกันสังคม
- ตามข้อตกลงของบริษัท
2. สวัสดิการเบิกค่ารักษาพยาบาล (นอกเหนือจากประกันสังคม)
3. สวัสดิการเงินช่วยเหลือเมื่อพนักงานถึงแก่กรรม
4. สวัสดิการเงินช่วยเหลืองานศพครอบครัวพนักงานเสียชีวิต
5. สวัสดิการประกันชีวิตและประกันอุบัติเหตุ
6. สวัสดิการเยี่ยมไข้พนักงาน
7. สวัสดิการช่วยเหลือกรณีสมรส
8. สวัสดิการช่วยเหลือกรณีอุปสมบท
9. สวัสดิการเงินรางวัลตามอายุงาน
10. สวัสดิการโครงการสินเชื่อสวัสดิการดอกเบี้ยต่ำ
11. สวัสดิการกองทุนสำรองเลี้ยงชีพ
12. สวัสดิการส่วนลดในการซื้อสินค้าและบริการ
13. สวัสดิการประกันสังคมและสิทธิกองทุนเงินทดแทน
14. สวัสดิการการตรวจสุขภาพ
15. สวัสดิการเงินช่วยเหลือในการเดินทางไปอบรม
16. สวัสดิการเช่ารถราคาพนักงานสนใจสมัครงานตำแหน่งงานนี้กรุณาติดต่อชื่อผู้ติดต่อ : คุณแป้ง,คุณอายเบอร์ผู้ติดต่อ : 02-294-8471#5251,5252ข้อมูลการติดต่อบริษัท23 ตรอกนอกเขต แขวงช่องนนทรี เขตยานนาวา จังหวัดกรุงเทพมหานคร 10120 ประเทศไทย
Jobbkk