เจ้าหน้าที่ประสานงานฝ่ายขาย (Sales Assistant)
ซิมท็อปส์ คอร์เปอเรชั่น
- Watthana, Bangkok
- ฿25,000 per month
- Temporary
- Full-time
- แชร์
- เก็บงาน
- พิมพ์งาน
- ร้องเรียน
- สนับสนุนทีมขายในการจัดการและอัปเดตข้อมูลลูกค้า
- ติดตามสถานะของลูกค้า เพื่อสร้างความพึงพอใจและแก้ไขปัญหา
- บันทึกกิจกรรมการขายและรายงานอย่างสม่ำเสมอ
- ช่วยจัดเตรียมงานเอ็กซ์โป อีเวนต์ หรือการประชุม
- ดูแลงานธุรการทั่วไปตามที่ได้รับมอบหมาย
- ปริญญาตรี สาขาบริหารธุรกิจ การตลาด หรือสาขาที่เกี่ยวข้อง
- มีประสบการณ์ทำงานที่เกี่ยวข้อง 1-2 ปี เช่น งานสนับสนุนการขาย งานบริการลูกค้า หรืองานธุรการ
- มีทักษะการใช้ภาษาไทยและภาษาอังกฤษ (พูดและเขียน) ได้ดี
- หากมีความสามารถด้านภาษาญี่ปุ่นจะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ
- ใช้โปรแกรม Microsoft Office (Word, Excel, PowerPoint) ได้คล่อง
- มีทักษะการจัดการงานและใส่ใจรายละเอียด
- สามารถทำงานได้ทั้งด้วยตัวเอง และแบบทีม
- มีทัศนคติคิดบวก สื่อสารได้ดี และพร้อมเรียนรู้สิ่งใหม่ ๆ
- ทำงานสัปดาห์ละ 5 วัน
- ประกันสุขภาพ
- เงินโบนัสตามผลงาน
- ค่าใช้จ่ายในการเดินทาง
- ประกันสังคม
2. โบนัสตามผลงาน และผลประกอบการของบริษัท
3. วันลาพักร้อนประจำปี 6 วัน (หลังผ่านการทดลองงาน) และวันหยุดนักขัตฤกษตามกฎหมายไทย
4. ประกันสุขภาพ (หลังทำงานครบ 1 ปี)สนใจสมัครงานตำแหน่งงานนี้กรุณาติดต่อชื่อผู้ติดต่อ : ธนพร ศรีมหันต์เบอร์ผู้ติดต่อ : 0614049930ข้อมูลการติดต่อบริษัท11/2 อาคาร P23 ชั้นที่ 17 ซอยสุขุมวิท 23 ถนนสุขุมวิท แขวงคลองเตยเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110 แขวงคลองเตยเหนือ เขตวัฒนา จังหวัดกรุงเทพมหานคร 10110 ประเทศไทย
Jobbkk