
Customer Service (Sea/Air)
- Bang Na, Bangkok
- ฿16,000-25,000 per month
- Temporary
- Full-time
- แชร์
- เก็บงาน
- พิมพ์งาน
- ร้องเรียน
- ประสานงานกับลูกค้า:
- รับคำสั่งจอง (Booking) จากลูกค้า และยืนยันรายละเอียด
- ให้ข้อมูลเกี่ยวกับสถานะสินค้า การขนส่ง และเอกสารต่าง ๆ
- แก้ไขปัญหาเมื่อเกิดปัญหาด้านการจัดส่งสินค้า
- ติดต่อประสานงานกับฝ่ายต่าง ๆ:
- ประสานงาน CS Shipping, Shipping, แผนกบัญชี และฝ่าย Transport
- ติดต่อกับสายเรือ, สายการบิน, ตัวแทนต่างประเทศ หรือผู้ให้บริการอื่น ๆ
- จัดการเอกสาร:
- ตรวจสอบและจัดเตรียมเอกสารนำเข้าส่งออก เช่น ใบขนสินค้า
- อัพเดตข้อมูลในระบบ เช่น TMS/WMS หรือ ERP
- บริการลูกค้า:
- รับเรื่องร้องเรียนและติดตามผล
- ให้ข้อมูลด้านการขนส่ง เช่น เวลาถึงปลายทาง ค่าบริการ หรือภาษีอากร
- ไม่จำกัดเพศ อายุ 25 ปี ขึ้นไป
- วุฒิการศึกษา ปริญญาตรี ในสาขาโลจิสติกส์, บริหารธุรกิจ หรือสาขาที่เกี่ยวข้อง
- มีประสบการณ์ในสายงาน Customer Service ด้านโลจิสติกส์ จะพิจารณาเป็นพิเศษ
- มีทักษะด้านการสื่อสารและประสานงานในระดับดี
- มีทักษะการใช้ Microsoft Office ในระดับดี
- สามารถสื่อสารภาษาอังกฤษได้ (พูด-อ่าน-เขียน)
- มีประสบการณ์การใช้ระบบ TMS/WMS/ERP จะพิจารณาเป็นพิเศษ
- ตามข้อตกลงของบริษัท
Jobbkk