
ผู้ช่วยผู้จัดการแผนกบัญชี
- Min Buri, Bangkok
- Temporary
- Full-time
- แชร์
- เก็บงาน
- พิมพ์งาน
- ร้องเรียน
- ตรวจสอบและควบคุมการบันทึกบัญชีต้นทุนโครงการ (Cost of Project) ให้ถูกต้องครบถ้วนตามงวดงาน และประเภทรายจ่าย
- จัดทำและตรวจสอบงบการเงินประจำเดือน/ไตรมาส/ปี ตามมาตรฐานการรายงานทางการเงิน (TFRS) และกฎหมายที่เกี่ยวข้อง
- วางแผน ควบคุม และติดตามต้นทุนการพัฒนาโครงการให้เป็นไปตามงบประมาณที่ได้รับอนุมัติ พร้อมวิเคราะห์ความคลาดเคลื่อนของต้นทุน
- ตรวจสอบเอกสารบัญชีทั่วไป (GL), บัญชีเจ้าหนี้ (AP), บัญชีรายรับ (AR), บัญชีสินทรัพย์ถาวร และบัญชีที่เกี่ยวข้องกับการรับรู้รายได้ตาม % ความคืบหน้าโครงการ
- ควบคุมการจัดเก็บเอกสารบัญชีและต้นทุนให้เป็นระบบ สะดวกต่อการตรวจสอบภายในและภายนอก
- ปฏิบัติงานอื่นๆ ตามที่ได้รับมอบหมาย
- วุฒิปริญญาตรี สาขาบัญชี
- มีใบอนุญาตผู้ทำบัญชี (CPD) และหากมี CPA จะพิจารณาเป็นพิเศษ
- ประสบการณ์อย่างน้อย 5 ปีในงานบัญชี
- ถ้ามีประสบการณ์ด้านบัญชีต้นทุนหรือบัญชีโครงการในธุรกิจอสังหาริมทรัพย์จะพิจารณาเป็นพิเศษ
- ใช้โปรแกรม Excel (Vlookup) และโปรแกรมอื่นๆทางบัญชีได้ดี
- มีทักษะในการวิเคราะห์ ติดตามงาน และการสื่อสารที่ดี
- มีความรับผิดชอบสูง ทำงานเป็นทีมได้ดี และสามารถทำงานภายใต้ความกดดันและกำหนดเวลาที่จำกัดได้
- ประกันสุขภาพ
- เงินโบนัสตามผลงาน
- ประกันสังคม
- ตามข้อตกลงของบริษัท
2.กองทุนเงินทดแทน(ตามกฏหมายกำหนด)
3.ลากิจได้รับค่าจ้างสูงสุด 10 วัน/ปี
4.ลาพักผ่อนประจำปีสูงสุด 15 วัน/ปี
5.วันหยุดประจำปีของบริษัทสูงสุด 17 วัน/ปี
5.ชุดยูนิฟอร์ม และเครื่องแบบพนักงานตามตำแหน่งงาน
6.การฝึกอบรม/จัดสัมมนาเพื่อความก้าวหน้าในสายอาชีพ
7.งานเลี้ยงสังสรรค กิจกรรมภายใน กิจกรรมเพื่อสังคม(CSR)ประจำปี
8 การจ่ายโบนัส/การปรับเงินเดือนประจำปี(ตามผลประกอบการ)
9.ประกันกลุ่มอุบัติเหตุ/ประกันกลุ่มสุขภาพ
10.เงินช่วยเหลือกรณีงานอุปสมบท/งานมงคลสมรส/กรณีเสียชีวิต
11.กระเช้าเยี่ยมพนักงาน กรณีเจ็บป่วย/ประสบอันตราย/อุบัติเหตุ
12.สวัสดิการอื่นๆ ตามตำแหน่งงานที่บริษัทฯลฯ กำหนดสนใจสมัครงานตำแหน่งงานนี้กรุณาติดต่อชื่อผู้ติดต่อ : เจ้าหน้าที่บุคคลเบอร์ผู้ติดต่อ : 090-907-7345ข้อมูลการติดต่อบริษัทอาคาร SCG โฮมโซลูชั่น มีนบุรี 39/9,39/8 ถนนร่มเกล้า แขวงแสนแสบ เขตมีนบุรี จังหวัดกรุงเทพมหานคร 10510 ประเทศไทย
Jobbkk