Patient experience officer
บริษัท โรงพยาบาลนมะรักษ์ จำกัด (สำนักงานใหญ่)
- Huai Khwang, Bangkok
- Temporary
- Full-time
- แชร์
- เก็บงาน
- พิมพ์งาน
- ร้องเรียน
- บริหารจัดการงบประมาณภายในแผนกให้มีการใช้จ่ายอย่างมีประสิทธิภาพ
- วางแผนการทำงาน และ บริหารสื่อดิจิทัลในการวางกลยุทธ์การตลาด ทั้งในส่วน สื่อภายในองค์กร และ ภายนอกองค์กร
- ดำเนินการวิจัยตลาดเพื่อค้นหาคำตอบเกี่ยวกับความต้องการ อุปนิสัย และแนวโน้มของผู้บริโภคและพัฒนาแนวคิดสำหรับแคมเปญการตลาดเชิงสร้างสรรค์
- ประสานงานกับผู้ขายภายนอกเพื่อดำเนินกิจกรรมส่งเสริมการขายและแคมเปญร่วมมือกับการตลาดและผู้เชี่ยวชาญอื่นๆ เพื่อประสานงานการรับรู้แบรนด์และความพยายามทางการตลาด
- ดูแลบริหารจัดการด้านการตลาดออนไลน์ ในแพลตฟอร์มหลัก ได้แก่ Facebook , YouTube หรือ แพลตฟอร์มดิจิทัลอื่นๆ ขององค์กร
- ช่วยในการวิเคราะห์ข้อมูลการตลาด (ผลลัพธ์ของแคมเปญ อัตราการแปลง การเข้าชม ฯลฯ) เพื่อช่วยกำหนดกลยุทธ์ทางการตลาดในอนาคต
- เข้าใจเครื่องมือต่างๆ ด้านดิจิทัลมาเกตติ้ง ออนไลน์ และ สามารถ Support แบรนด์ ขององค์กรได้
- ดำเนินการตามแผนการตลาดแต่ละงานตามที่ได้รับมอบหมาย
- มีทักษะ และความสามารถในการประสานงานและสื่อสารเพื่อให้เกิดความร่วมมือ
- มีความกล้าคิด กล้าแสดงความคิดเห็น มีความสามารถในการแลกเปลี่ยนความคิดเห็นในเชิงทฤษฎีและปฏิบัติ
- มีความรู้ด้านกระบวนการคุณภาพตามมาตรฐานต่างๆ
- มีความสามารถในการคิดเชิงระบบ วิเคราะห์ สังเคราะห์ได้
- นำความรู้ทางด้านคลินิกมาประยุกต์ใช้ในการทบทวน วิเคราะห์เชิงระบบ
- ทำงานสัปดาห์ละ 5 วัน
- เงินโบนัสตามผลงาน
- ประกันสังคม
เสื้อฟอร์ม
ตรวจสุขภาพประจำปี
ปรับเงินเดือนประจำปี
ลาพักร้อน 8-10 วัน/ปี ตามอายุงานสนใจสมัครงานตำแหน่งงานนี้กรุณาติดต่อชื่อผู้ติดต่อ : นงลักษณ์เบอร์ผู้ติดต่อ : 020590250ข้อมูลการติดต่อบริษัท2414 ถนนเพชรบุรีตัดใหม่ แขวงบางกะปิ เขตห้วยขวาง จังหวัดกรุงเทพมหานคร 10310 ประเทศไทย
Jobbkk