Call Center - Line Chat (BTS ชิดลม) 23-26K ไม่ใช่งานขาย

ANCOR

  • Khlong Toei, Bangkok
  • ฿23,000-26,000 per month
  • Permanent
  • Full-time
  • 1 month ago
เกี่ยวกับเราANCOR ดำเนินธุรกิจในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ตั้งแต่ปี ค.ศ. 2006 ANCOR ให้บริการที่หลากหลายทางด้านการสรรหาบุคลากร พนักงานชั่วคราว พนักงานสัญญาจ้างด้านไอที เอ้าท์ซอร์สซิ่ง และให้คำปรึกษาด้านทรัพยากรบุคคลสำนักงานใหญ่ของบริษัทในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ตั้งอยู่ในกรุงเทพฯ ประเทศไทย และมีสำนักงานของ ANCOR อีกแห่งในจังหวัดชลบุรีในปี ค.ศ. 2022 บริษัท ANCOR มีผลประกอบการในประเทศไทยมากกว่า 208 ล้านบาท โดย ANCOR เป็นสมาชิกของหอการค้าอังกฤษ แคนาดา และอเมริกาในปี ค.ศ. 2023 บริษัท ANCOR ได้รับรางวัล "องค์กรจัดหางานที่ดีที่สุดประจำปี 2023 - ประเทศไทย" โดย APAC Insider ในงาน South East Asia Business AwardsANCOR เป็นส่วนหนึ่งของกลุ่มบริษัททางด้านการจัดการทรัพยากรบุคคล ซึ่งดำเนินงานในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และเอเชียกลาง รวมทั้งในทวีปยุโรป มีมูลค่าการซื้อขายรวมของกลุ่มบริษัทอยู่ที่ 452 ล้านดอลลาร์สหรัฐในปี ค.ศ. 2022ANCOR ได้รับการจัดอันดับให้อยู่ใน 50 อันดับบริษัทจัดหางานที่ใหญ่ที่สุดจากทั่วโลกโดยสถาบัน Staffing Industry Analysts ถึงสามปีติดต่อกันCall Center - Line Chat (BTS ชิดลม) 23-26K ไม่ใช่งานขายรายละเอียดงานรูปแบบงาน : สัญญาจ้างจำนวนที่รับ : 2 ตำแหน่งสถานที่ปฏิบัติงาน : กรุงเทพมหานคร(เขตปทุมวัน)เงินเดือน(บาท) : 23,000 - 26,000วันหยุด : วันเสาร์, วันอาทิตย์เวลาทำงาน : 08:00 - 17:00เวลาทำงานอื่น : ไม่ระบุหน้าที่ความรับผิดชอบ
  • รับผิดชอบการบริการลูกค้า (รับสาย 90% และช่องทาง social ตอบแชท 10%)
  • ให้ข้อมูลและประสานงานเรื่องต่าง ๆให้กับทางลูกค้า
  • ติดตามและดำเนินการแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าให้กับทางลูกค้า
  • งานอื่นๆ ตามที่ได้รับมอบหมายจากหัวหน้างาน
  • สัญญาจ้าง 6 เดือน มีต่อเรื่อยๆ (ขึ้นอยู่กับ Performance)
คุณสมบัติเพศ : หญิงอายุ(ปี) : 22 - 40ระดับการศึกษา : ปวส. - ปริญญาตรีประสบการณ์(ปี) : 1 - 5อื่นๆ : ไม่ระบุคุณสมบัติเพิ่มเติม
  • วุฒิ ปวส. ไม่จำกัดสาขา รับอายุไม่เกิน 40 ปี
  • มีประสบการณ์ด้าน Call Center ประกันชีวิตหรือประกันภัยมา 1 ปี
  • สามารถใช้งานคอมพิวเตอร์ได้เป็นอย่างดี (MS Office, E-mail) และมีทักษะการพิมพ์ที่ดี
  • เป็นผู้ฟังที่ดีมีความอดทนมีทักษะในการสื่อสารและการแก้ปัญหาที่ดี มุ่งเน้นการบริการด้วยทัศนคติเชิงบวก

Jobbkk