
พนักงาน Controller (ศูนย์บริการตัวถังและสี ฟอร์ด-สาขารังสิต)
- Chatuchak, Bangkok
- Temporary
- Full-time
- ตรวจสอบการทำงาน ให้คำแนะนำ อบรมการปกิบัติงานอย่างถูกต้องให้แก่ทีมงานช่าง ให้เป็นไปตามมาตรฐานตามขั้นตอนการปฏิบัติงาน
- ตรวจสอบคุณภาพงานของช่างในแต่ละขั้นตอน ก่อนส่งงานให้กับช่างในขั้นตอนถัดไป
- ตรวจสอบให้คำแนะนำ การทำกิจกรรม 5ส โดยรวมในพื้นที่ ที่ทีมงานช่างรับผิดชอบพร้อมทั้งให้การช่วยเหลือในการทำกิจกรรม 5สโดยรวมของศูนย์ฯ
- ตรวจสอบวิเคราะห์งานซ่อมให้คำแนะนำแก่ที่ปรึกษาด้านบริการในการประเมินงานซ่อม
- ตรวจสอบวิเคราะห์งาน ความสมบูรณ์ในใบสั่งซ่อม จ่ายงานให้แก่ทีมงานช่างตามกำหนดเวลาซ่อม ลงบันทึกในใบควบคุมกำหนดเวลาการทำงานอย่างชัดเจน เพื่อให้งานเสร็จตามเวลาที่นัดหมายกับลูกค้าไว้
- ติดตามสถานะงานซ่อมที่บอร์ดควบคุมงาน Control Boardและในรายงานรถค้างซ่อมในแต่ละขั้นตอน เพื่อให้ทราบถึงสถานะงานนั้นๆ
- ควบคุมติดตามงานจากทีมงานช่างให้งานซ่อมแต่ละครั้งให้เสร็จตามกำหนดเวลาที่นัดหมายกับลูกค้า
- ประสานงานกับ ที่ปรึกษาด้านบริการ SA กรณีงานซ่อมมีปํญหา หรือพบงานซ่อมเพิ่มเติมหรือเกิดความล่าช้าเกี่ยวกับงานซ่อม เพื่อแจ้งให้ลูกค้าทราบ
- ตรวจสอบงานซ่อมเสร็จจากทีมงานช่างด้วยความละเอียดรอบคอบด้วยสายตาหรือการสัมผัส เพื่อให้แน่ใจว่างานซ่อมนั้นเป็นไปตามมาตรฐาน สมบูรณ์ครบถ้วน ตามรายการทีแจ้งซ่อม
- หากพบว่าไม่สมบูรณ์ หรือไม่เป็นไปตามมาตรฐาน ควรติดต่อ ที่ปรึกษาด้านบริการ SA แจ้งให้ลูกค้าเลื่อนเวลาแล้วรีบส่งกลับไปดำเนินการแก้ไขโดยด่วน หลังจากนั้นควรนัดประชุมหาลือ วิธีการแก้ไขปรับปรุงกระบวนการทำงาน เพื่อมิให้เกิดเหตุการณ์เช่นนี้อีก
- รวบรวมเอกสารใบสั่งซ่อมรวมถึงเอกสารการตรวจสอบขั้นตอนต่างๆลงให้ครบเมื่อเสร็จงานซ่อมเพื่อส่งต่อมห้เจ้าหน้าที่ปรึกษาด้านบริการเตรียมสรุปแจ้งลูกค้าและประกัน ปฏิบัติตามหน้าที่อื่นๆ ที่ได้รับมอบหมาย
- สามารถใช้คอมพิวเตอร์โปรแกรม Microsoft Office ได้เป็นอย่างดี
- มีใจรักบริการ มีมนุษยสัมพันธ์ที่ดี
- มีทักษะในการสื่อสาร และแก้ไขปัญหาได้เป็นอย่างดี
- น้ำเสียงน่าฟัง มั่นใจในการสนทนากับลูกค้า และมีไหวพริบดี
- หากมีประสบการณ์ด้านรถยนต์ จะพิจารณาเป็นพิเศษ
- ประกันชีวิต
- ประกันสังคม
- ตามข้อตกลงของบริษัท
Jobbkk