Customer Relation Management
โรงพยาบาลจักษุกรุงเทพ
- Bueng Kum, Bangkok
- Temporary
- Full-time
- แชร์
- เก็บงาน
- พิมพ์งาน
- ร้องเรียน
- วางแผน กำหนดกลยุทธ์ และบริหารจัดการระบบ CRM เพื่อสร้างความสัมพันธ์ที่ดีกับลูกค้าอย่างยั่งยืน
- ติดตามและวิเคราะห์ข้อมูลลูกค้าผ่านระบบ CRM เพื่อทำความเข้าใจพฤติกรรมลูกค้า นำเสนอข้อมูลเชิงลึกเพื่อพัฒนาการบริการ
- ร่วมมือกับฝ่ายการตลาดและฝ่ายขายในการวางแผนและดำเนินแคมเปญการตลาดเพื่อกระตุ้นยอดขาย
- ตรวจสอบและประเมินผลการดำเนินงานของกลยุทธ์ CRM รวมถึง KPIs (Key Performance Indicators) ต่างๆ เช่น อัตราการแปลงลูกค้าใหม่, การรักษาลูกค้าเก่าและความพึงพอใจของลูกค้า เป็นต้น
- มีความเชี่ยวชาญในการใช้ระบบบริหารความสัมพันธ์ลูกค้า (CRM System) และเครื่องมือวิเคราะห์ข้อมูล
- มีความรู้และเข้าใจในหลักการทำการตลาดออนไลน์และแนวปฏิบัติที่ดี
- สื่อสารดี ประสานงานเก่ง
- วิเคราะห์ข้อมูลเชิงลึกได้ แก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าได้ดี
- ประกันชีวิต
- ประกันสุขภาพ
-วันหยุดตามประเพณี 14 วัน
-เครื่องแบบและชุดยูนิฟอร์ม
-พักร้อนหลังผ่านทดลองงาน (Pro-Rate)สนใจสมัครงานตำแหน่งงานนี้กรุณาติดต่อชื่อผู้ติดต่อ : ทรัพยากรมนุษย์เบอร์ผู้ติดต่อ : 020239928#5401ข้อมูลการติดต่อบริษัท10/989 ซอยประเสริฐมนูกิจ 33 แขวงนวลจันทร์ เขตบึงกุ่ม จังหวัดกรุงเทพมหานคร 10240 แขวงนวลจันทร์ เขตบึงกุ่ม จังหวัดกรุงเทพมหานคร 10240 ประเทศไทย
Jobbkk