บริการหลังการขาย

บริษัท รุ่งกิจ เรียลเอสเตท จำกัด

  • Saphan Sung, Bangkok
  • Temporary
  • Full-time
  • 10 days ago
  • 1. ดูแลและประสานงานกับลูกบ้าน รับเรื่องร้องเรียน ข้อเสนอแนะ และปัญหาที่เกิดขึ้นหลังการโอนบ้าน 2. ตรวจสอบและติดตามงานแก้ไข ประสานกับฝ่ายก่อสร้าง/ช่างซ่อม เพื่อแก้ไขงานให้เรียบร้อยและตรงตามกำหนด 3. ตรวจคุณภาพงานซ่อม (QC) ตรวจสอบความเรียบร้อยของงานก่อนส่งมอบกลับให้ลูกค้า 4. ติดตามผลความพึงพอใจลูกค้า โทรสอบถาม / ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยม เพื่อสร้างความมั่นใจว่าปัญหาได้รับการแก้ไขแล้ว 5. จัดทำรายงานและบันทึกข้อมูล เก็บข้อมูลการแจ้งซ่อม ปัญหาที่พบ สรุปรายงานเสนอผู้บริหาร 6. ประสานงานหน่วยงานภายใน เช่น ฝ่ายก่อสร้าง ฝ่ายบริการ ฝ่ายบุคคล เพื่อให้งานบริการหลังการขายเป็นไปอย่างราบรื่น 7. ให้คำแนะนำและคำปรึกษาแก่ลูกค้า ทั้งเรื่องการดูแลบ้าน การรับประกัน และการบำรุงรักษา 8. สนับสนุนกิจกรรมลูกบ้าน เช่น งานพบปะลูกบ้านใหม่ งานสโมสรหมู่บ้าน หรือกิจกรรมสร้างความสัมพันธ์ 9. จัดการงานเอกสารที่เกี่ยวข้อง ใบรับแจ้งซ่อม หนังสือรับประกัน หรือเอกสารส่งมอบบ้าน 10. รักษาภาพลักษณ์และความน่าเชื่อถือของบริษัท โดยมุ่งเน้นการบริการด้วยความสุภาพ รวดเร็ว และแก้ปัญหาอย่างมืออาชีพ
คุณสมบัติเพศ : ไม่ระบุอายุ(ปี) : 25 - 40ระดับการศึกษา : ปวส. - ปริญญาตรีประสบการณ์(ปี) : 1 - 10 ปีขึ้นไปคุณสมบัติด้านความรู้และความสามารถ
  • ติดต่อประสานงานและสามารถแก้ปัญหาเฉพาะหน้าได้เป็นอย่างดี
สวัสดิการ
  • ตามข้อตกลงของบริษัท
สวัสดิการอื่นๆ-ประกันสังคม
-โบนัสประจำปี
-ปรับเงินเดือนประจำปี
-เงินช่วยเหลือต่างๆ เช่น งานมงคลสมรส อุปสมบท ฌาปนกิจครอบครัว
-งานเลี้ยงสังสรรค์ประจำปี
-งานสัมมนาท่องเที่ยวประจำปี
-อื่นๆสนใจสมัครงานตำแหน่งงานนี้กรุณาติดต่อชื่อผู้ติดต่อ : ฝ่ายบุคคลเบอร์ผู้ติดต่อ : 0626149887ข้อมูลการติดต่อบริษัท59/53 แขวงราษฎร์พัฒนา เขตสะพานสูง จังหวัดกรุงเทพมหานคร 10240 ประเทศไทย

Jobbkk