Customer Service
บริษัท เนกซ์ดิจิทัล จำกัด
- Chiang Mai
- ฿15,001-18,000 per month
- Permanent
- Full-time
- ตอบแชทลูกค้าผ่านช่องทางต่างๆ เช่น LINE OA, Facebook, Tiktok
- ให้ข้อมูลสินค้า/บริการ แนะนำโปรโมชั่น และขั้นตอนการสั่งซื้อ/เข้ารับบริการ
- รับข้อร้องเรียนและประสานงานภายในเพื่อแก้ไขปัญหาให้ลูกค้าอย่างมืออาชีพ
- ดูแลความสัมพันธ์กับลูกค้าเดิม พร้อมกระตุ้นให้กลับมาใช้บริการอีก (Retention)
- บันทึกข้อมูลลูกค้าและประวัติการติดต่อในระบบ CRM อย่างเป็นระบบคุณสมบัติ
- วุฒิการศึกษาระดับ ปวส. หรือปริญญาตรี สาขาบริหารธุรกิจ การตลาด การจัดการ หรือสาขาอื่นที่เกี่ยวข้อง
- มีประสบการณ์ด้านงานบริการลูกค้าหรือธุรการอย่างน้อย 1 ปี (หากไม่มี ยินดีฝึกสอน)
- มีทักษะในการสื่อสารที่ดี รักการบริการ และสามารถจัดการอารมณ์ตนเองได้ดี
- มีความละเอียดรอบคอบ และจัดการงานเอกสารได้ดี
- สามารถใช้โปรแกรม Microsoft Office ได้คล่อง (Excel, Word) และหากใช้ LINE OA / ระบบ CRM ได้จะพิจารณาเป็นพิเศษคุณสมบัติผู้สมัครมีประสบการณ์ด้านงานบริการลูกค้าหรือธุรการอย่างน้อย 1 ปี (หากไม่มี ยินดีฝึกสอน)
มีทักษะในการสื่อสารที่ดี รักการบริการ และสามารถจัดการอารมณ์ตนเองได้ดี
มีความละเอียดรอบคอบ และจัดการงานเอกสารได้ดี
มีความละเอียดรอบคอบ และจัดการงานเอกสารได้ดีลักษณะงาน
- งานประจำ
- ส่งใบสมัครทางอีเมล์
Jobnorththailand