
เจ้าหน้าที่ลูกค้าสัมพันธ์ (Call Center)
- Phaya Thai, Bangkok
- Temporary
- Full-time
- แชร์
- เก็บงาน
- พิมพ์งาน
- ร้องเรียน
- รับสายลูกค้าหรือผู้ติดต่อ ให้บริการข้อมูลต่างๆภายในบริษัท
- เจรจา เข้าใจความต้องการของลูกค้า ช่วยเหลือและแก้ปัญหา
- กรอกข้อมูลในระบบให้ถูกต้อง เพื่อส่งต่อข้อมูลแก่หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง
- ประสานงานกับแผนกที่เกี่ยวข้อง
- จบการศึกษาระดับ ปวส. ขึ้นไป, อายุ 24-35 ปี
- มีประสบการณ์ Call Center 2 ปีขึ้นไป (หากทำสายงานประกันภัย จะได้รับการพิจารณาพิเศษ)
- รับสายโทรศัพท์ และ/หรือ ตอบแชตได้ (Voice & Non-Voice)
- มี Mindset งานบริการ, บุคลิกภาพ ทัศนคติ และมนุษยสัมพันธ์ดี ทำงานคนเดียวและเป็นทีมได้หมด
- ระเบียบวินัยดีเลิศ รับผิดชอบตารางงาน ทำงานล่วงเวลาได้ (หมุนเวียนกะพิเศษในวันหยุดนักขัตฤกษ์ได้)
- กระตือรือร้น (Proactive) ยืดหยุ่น ปรับตัวเรียนรู้สิ่งใหม่เสมอ รับแรงกดดันได้ดี
- ทักษะการพิมพ์ดีด TH 35 wpm / EN 40 wpm
- ทำงานสัปดาห์ละ 5 วัน
- ประกันสุขภาพ
- ค่าทำงานล่วงเวลา
- เงินโบนัสตามผลงาน
- ประกันสังคม
- ตามข้อตกลงของบริษัท
Jobbkk