
เจ้าหน้าที่แคชเชียร์ (สาขาเอเชียทีค)
- Bang Kho Laem, Bangkok
- Temporary
- Full-time
- แชร์
- เก็บงาน
- พิมพ์งาน
- ร้องเรียน
- ตรวจสอบความพร้อมของเครื่องรับชำระเงิน ให้เรียบร้อยก่อนเริ่มปฏิบัติงาน
- ตรวจนับเงินทอน ทั้งเหรียญและธนบัตร นำมาจัดเตรียมให้พร้อมในการปฏิบัติงาน
- รับชำระเงินค่าสินค้าโดยใช้เครื่อง POS ทั้งเงินสด เงินโอนและบัตรเครดิต
- ตรวจสอบเอกสารรายการส่วนลดต่างๆให้ถูกต้อง และพิมพ์ใบเสร็จรับเงิน และใบกำกับภาษีให้กับลูกค้า
- สรุปยอดเงินและนับเงินคงเหลือเมื่อจบงาน (Closing) รวบรวมเอกสารต่าง ๆ รวมทั้งใบรายงานปัญหาที่เกิดขึ้น นำส่งผู้บังคับบัญชา
- สรุปยอดการขายประจำวัน
- ประสบการณ์ด้านแคชเชียร์ร้านอาหาร (พิจารณาเป็นพิเศษ)
- สามารถใช้ระบบ POS หน้าร้านได้จะพิจารณาเป็นพิเศษ
- มีทักษะในการสื่อสาร
- ตรงต่อเวลา มีความรับผิดชอบ
- มีความซื่อสัตย์ และสามารถจัดการเงินได้อย่างแม่นยำ
- ประกันสังคม
- วันหยุดพักร้อนประจำปี
- งาน Staff party
- ปรับเงินเดือนประจำปี
- Service Charge
- เงินรางวัลเบี้ยขยันสนใจสมัครงานตำแหน่งงานนี้กรุณาติดต่อชื่อผู้ติดต่อ : ฝ่ายบุคคลเบอร์ผู้ติดต่อ : 086-3685166ข้อมูลการติดต่อบริษัทสำนักงานใหญ่ โครงการ เอเชียทีค เดอร์ริเวอร์ฟ้อนท์ เลขที่ 2194 R02-05 ซอยเจริญกรุง 72-76 ถนนเจริญกรุง แขวงวัดพระยาไกร เขตบางคอแหลม จังหวัดกรุงเทพมหานคร 10120 ประเทศไทย
Jobbkk