
IT Support Onsite
- Bang Rak, Bangkok
- Temporary
- Full-time
- แชร์
- เก็บงาน
- พิมพ์งาน
- ร้องเรียน
- ให้การสนับสนุนและแก้ไขปัญหาด้านเทคนิคเบื้องต้น (Hardware, Software, Network) แก่ผู้ใช้งาน
- ติดตั้ง, กำหนดค่า, และบำรุงรักษาคอมพิวเตอร์และอุปกรณ์ต่อพ่วง
- ดูแลระบบสำรองข้อมูล และกู้คืนข้อมูลเมื่อเกิดปัญหา
- มีทักษะในการแก้ปัญหาและวิเคราะห์ได้อย่างเป็นระบบ
- บันทึกและติดตามสถานะของปัญหาที่ได้รับแจ้ง
- สัญชาติไทย เพศชาย อายุ 22 - 35 ปี
- จบวุฒิการศึกษา ปวส.ขึ้นไป ในสาขาคอมพิวเตอร์, เทคโนโลยีสารสนเทศ หรือสาขาที่เกี่ยวข้อง
- ประสบการณ์ 0-2 ปี ในสายงาน IT Support หรือที่เกี่ยวข้อง
- มีความรู้พื้นฐานเกี่ยวกับระบบปฏิบัติการ Windows Microsoft Office และ MacBook
- มีความเข้าใจพื้นฐานเกี่ยวกับเครือข่าย (TCP/IP, LAN, Wi-Fi)
- มีทัศนคติที่ดี มีใจรักบริการ และสามารถทำงานร่วมกับผู้อื่นได้ดี
- มีความกระตือรือร้นในการเรียนรู้สิ่งใหม่ๆ และพัฒนาตนเองอยู่เสมอ
- สามารถทำงาน วันเสาร์หรืออาทิตย์ เป็นบางครั้ง
- มีรถจักยานยนต์ และคอมพิวเตอร์ ส่วนตัว
- ยินดีรับนักศึกษาจบใหม่
- ประกันสังคม
- ตามข้อตกลงของบริษัท
Jobbkk