
Head of Content and Creative (Online) : อาคารสาธรนครทาวเวอร์
- Bueng Kum, Bangkok
- ฿50,000-60,000 per month
- Temporary
- Full-time
- แชร์
- เก็บงาน
- พิมพ์งาน
- ร้องเรียน
- กำหนดกลยุทธ์และทิศทางของคอนเทนต์และครีเอทีฟทั้งหมดของแบรนด์ในช่องทางออนไลน์ ได้แก่ YouTube, Instagram และ TikTok
- วางกลยุทธ์การเล่าเรื่อง (Brand Storytelling) ให้สอดคล้องกับจุดยืนของแบรนด์ และเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่เป็นคน Gen Z ได้อย่างมีประสิทธิภาพ
- ดูแลทีม Content Creator, Creative, Copywriter, Graphic Designer, Video Editor และ Influencer Marketing
- พัฒนา Creative Campaign, Product Launch และ Seasonal Campaign ให้มีความแตกต่าง น่าสนใจ และสร้างผลลัพธ์ด้านการเติบโตของช่อง (ไม่ได้เน้นยอดขาย แต่เน้นการเติบโตของผู้ชมและการสร้างการรับรู้)
- วางแผนคอนเทนต์ของช่องให้น่าสนใจ โดยต้องมีความเข้าใจทั้งการเล่าเรื่องแบบยาว/แบบสั้น และการปรับใช้คอนเทนต์สำหรับโซเชียลมีเดีย
- วิเคราะห์ผลลัพธ์ของคอนเทนต์และแคมเปญ พร้อมปรับปรุงอย่างต่อเนื่อง
- ติดตามเทรนด์ใหม่ ๆ ในโลกของความงาม ดิจิทัล คอนเทนต์ และพฤติกรรมผู้บริโภคอย่างใกล้ชิด
- มีประสบการณ์อย่างน้อย 5 ปีในสายงาน Content, Creative หรือ Marketing โดยเฉพาะในอุตสาหกรรม Beauty, Skincare หรือ FMCG
- มีประสบการณ์ในการบริหารทีม และทำงานแบบ Cross-functional
- เข้าใจพฤติกรรมของผู้หญิงไทยยุคใหม่และกลุ่ม Gen Z เป็นอย่างดี
- มีความคิดสร้างสรรค์สูง พร้อมทั้งมีความเข้าใจในเรื่อง Branding และ Visual Communication
- สามารถใช้เครื่องมือดิจิทัล (Digital Tools) ได้ดี เช่น Meta Business, TikTok Ads, SEO หรือเครื่องมือวิเคราะห์ข้อมูลเบื้องต้น (Data Analytics)
- มี Portfolio ผลงานหรือแคมเปญที่โดดเด่น ซึ่งสามารถนำเสนอได้ในการสัมภาษณ์
- หากมีประสบการณ์ทำงานกับช่องหรือแพลตฟอร์มด้านความงามมาก่อน จะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ
- ตามข้อตกลงของบริษัท
Jobbkk