เจ้าหน้าที่ศูนย์บริการข้อมูล (Inbound Omnichannel) สำนักงานใหญ่
- Bang Phlat, Bangkok
- Temporary
- Full-time
- แชร์
- เก็บงาน
- พิมพ์งาน
- ร้องเรียน
- รับสายโทรศัพท์, ตอบแชตและอีเมลจากลูกค้าผ่านทุกช่องทางที่องค์กรจัดไว้
- ให้ข้อมูลสินค้า, บริการและตอบคำถามลูกค้าอย่างชัดเจน
- ประสานงานและติดตามคำร้องเรียนของลูกค้า
- แสดงท่าทีสุภาพและเป็นมิตรเพื่อสร้างความพึงพอใจแก่ลูกค้า
- จัดการปัญหาและข้อร้องเรียนของลูกค้าอย่างรวดเร็ว
- บันทึกข้อมูลการติดต่อของลูกค้าในระบบที่องค์กรจัดไว้
- ให้ข้อเสนอแนะเกี่ยวกับการปรับปรุงบริการจากข้อมูลที่ได้รับ
- บริหารจัดการการติดต่อผ่านช่องทางต่างๆ ให้มีความสอดคล้องและต่อเนื่อง
- วุฒิการศึกษาปริญญาตรีขึ้นไป
- มีประสบการณ์ในการทำงาน Call Center อย่างน้อย 1 ปี
- ทำงานเป็นทีมได้ดีและสามารถทำงานเป็นกะได้
- มีทักษะการสื่อสารทางโทรศัพท์และการเขียนที่ดี
- มีความสามารถในการแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้า
- มีความสามารถในการใช้คอมพิวเตอร์ โปรแกรม Microsoft Office และเครื่องมือสื่อสารออนไลน์
- ผ่านการเกณฑ์ทหารหรือได้รับการยกเว้น
- ตามข้อตกลงของบริษัท
- ประกันกลุ่ม (ประกันอุบัติเหตุ, ประกันสุขภาพ, ประกันชีวิต)
- กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ
- ค่าทันตกรรม
- ค่าทักษะภาษาอังกฤษ
- ปรับเงินเดือนประจำปี
- ตรวจสุขภาพประจำปี
- ฉีดวัคซีน
- เงินช่วยเหลือตามวาระต่างๆ
- โบนัสตามผลประกอบการ
Jobbkk