Help Desk (POS)
ดิทโต้
-
Saphan Sung, Bangkok
-
฿15,000 per month
-
Permanent
-
Full-time
เกี่ยวกับเราบริษัท ดิทโต้ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) บริษัทหนึ่งในเครือดิทโต้กรุ๊ปซึ่งก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2542 คือผู้เชี่ยวชาญด้านการวางระบบบริหารจัดการงานเอกสารด้วยเทคโนโลยีและนวัตกรรมทางเลือกที่ทันสมัย ภายใต้แนวคิด “ครบวงจร คุ้มค่า ประหยัด รักษ์สิ่งแวดล้อม”นอกจากจะนำเสนอระบบถ่ายเอกสารมัลติฟังก์ชั่นสมรรถนะสูงที่รวมการทำงานของเครื่องถ่ายเอกสาร พริ้นเตอร์ แฟกซ์ และสแกนเนอร์ไว้ในเครื่องเดียว ทั้งแบบสีและขาว-ดำ ให้เลือกหลากหลายรุ่นตามความเหมาะสมในการใช้งานแล้ว ดิทโต้ยังมีทีมงานที่ปรึกษาให้บริการวิเคราะห์ปัญหาด้านการจัดการเอกสารเพื่อวางรูปแบบโครงสร้างระบบเครือข่ายบริหารงานเอกสารและเครื่องใช้สำนักงานให้ตรงกับความต้องการของลูกค้าเฉพาะราย รวมถึงเชื่อมต่อเครือข่ายการใช้งานให้ครอบคลุมทุกแผนกเพื่อเพิ่มศักยภาพและความคล่องตัวในการดำเนินงานขององค์กรด้วยความยึดมั่นในแนวทางดำเนินธุรกิจแบบ 3Rs (Reduce / Reuse / Recycle) ซึ่งเน้นระบบคุณภาพและการรักษาสิ่งแวดล้อมตั้งแต่ต้นน้ำจนถึงปลายน้ำ ดิทโต้ได้นำเสนอทางเลือกสุดคุ้มด้วยเครื่องถ่ายเอกสาร 'รีคอนดิชั่น' (Recondition) ที่ได้รับการปรับสภาพตามมาตรฐาน ISO ขั้นสูง โดยไม่เพียงมีข้อดีในเรื่องต้นทุนที่ต่ำลง แต่ยังช่วยรักษาสิ่งแวดล้อมด้วยการลดขยะอิเล็กทรอนิกส์และเป็นการใช้ทรัพยากรอย่างคุ้มค่าสูงสุดสินค้าและบริการที่หลากหลายครบครัน ประกอบกับทีมช่างเทคนิคผู้เชี่ยวชาญ ตลอดจนบริการก่อน ระหว่าง และหลังการขายที่แข็งแกร่งของดิทโต้ ช่วยให้ลูกค้าสามารถบริหารงานเอกสารได้อย่างเต็มประสิทธิภาพและไร้กังวล ส่งผลให้เกิดความได้เปรียบในการแข่งขันทางธุรกิจ เพิ่มศักยภาพในการดำเนินงาน ลดการสูญเสียเวลาและลดต้นทุนค่าใช้จ่ายลงได้อย่างชัดเจน …การมีส่วนผลักดันธุรกิจของลูกค้าให้ก้าวไปสู่การเติบโตที่มั่นคงและความสำเร็จอย่างยั่งยืนเช่นนี้ คือ ความภาคภูมิใจที่เป็นพลังขับเคลื่อนให้ดิทโต้มุ่งมั่นพัฒนาต่อไปอย่างไม่หยุดยั้งบริษัท ดิทโต้ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ผู้ให้บริการเพื่อตอบสนองต่อความต้องการของลูกค้าในทุกมิติ ทั้งในด้านเครื่องพิมพ์ ซอฟต์แวร์จัดการเอกสารแบบอิเล็กทรอนิกส์ และงานสแกนเอกสารรวมถึงกลุ่มบริษัทฯ ที่ให้บริการงานด้านวิศวกรรมสาขาต่างๆ อย่างรอบด้าน ครอบคลุมตั้งแต่การศึกษา ออกแบบ จัดหา ติดตั้ง และทดสอบระบบ การจัดทำแผนการบริหารการจัดการทรัพยากร การศึกษา จัดทำและประยุกต์แบบจำลองทางคณิตศาสตร์ การบริหารโครงการและบำรุงรักษา ตลอดจนการควบคุมงานก่อสร้างโครงการมีความประสงค์จะรับบุคลากรจำนวนมาก เพื่อรองรับการเข้าสู่การเป็นบริษัทมหาชน ดังต่อไปนี้สินค้าและบริการBUSINESS PROCESS OUTSOURCING (BPO)บริการงานด้านสแกนและพิมพ์เอกสารจำนวนมากให้แก่หน่วยงานทั้งในภาครัฐและเอกชน เพิ่มความสะดวกสบายในการทำงาน ลดความยุ่งยากในการจัดการงานที่ต้องใช้ทั้งเวลาและแรงคนจำนวนมาก ให้ดิทโต้ดูแลงานให้คุณอย่างมืออาชีพHARDWAERอุปกรณ์เครื่องพิมพ์ขนาดต่างๆ และหลากหลายฟังก์ชั่น ไม่ว่าจะเป็นพริ้นเตอร์ขนาด A4 เครื่องถ่ายเอกสารขนาด A3 เครื่องพิมพ์หน้ากว้าง (Plotter) เครื่องพิมพ์ดิจิตอลระดับโปรดักชั่น ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานของคุณให้ดียิ่งขึ้น ด้วยการใช้เครื่องพิมพ์ที่เหมาะสมกับคุณและงานของคุณ เราให้บริการทั้งในแบบเช่าและขาย พร้อมการบริการดูแลเครื่องถ่ายเอกสารและบริการเติมหมึก โดยที่ลูกค้าไม่ต้องกังวลเรื่องค่าใช้จ่ายนอกเหนือจากการพิมพ์SOFTWAERปรับเปลี่ยนการทำงานของคุณให้เหมาะกับยุคดิจิตอลมากขึ้นด้วยซอฟต์แวร์ทรงพลังหลากหลายความสามารถด้านงานเอกสาร ตั้งแต่ซอฟต์แวร์ควบคุมงานพิมพ์ การสแกน ไปจนถึงการจัดเก็บเอกสาร ลดความยุ่งยากในการจัดการเอกสารทุกประเภท ทำให้การทำงานเป็นไปอย่างราบรื่นTECHNICAL SERVICEบริการซ่อมบำรุงเครื่องพิมพ์ และเครื่องถ่ายเอกสารทุกชนิด โดยทีมช่างเทคนิคผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทาง ที่ผ่านการอบรมอย่างต่อเนื่อง - ผ่านกระบวนการอบรมมาตรฐานการให้บริการ 3C เพื่อความพึงพอใจของลูกค้า
- ผ่านกระบวนการอบรมทางด้านเทคนิคเฉพาะทาง มากกว่า 22 หลักสูตรจนกว่าจะชำนาญ และรู้จริง
- ผ่านกระบวนการตรวจประเมินผลทุกด้านอย่างต่อเนื่อง เพื่อสร้างมาตรฐานการบริการที่ดี มีคุณภาพ
วีดีโอHelp Desk (POS)รายละเอียดงานรูปแบบงาน : สัญญาจ้างจำนวนที่รับ : 1 ตำแหน่งสถานที่ปฏิบัติงาน : กรุงเทพมหานคร(เขตสวนหลวง,เขตประเวศ), สมุทรปราการ(ทุกเขต/อำเภอ)เงินเดือน(บาท) : 15,000วันหยุด : ไม่ระบุเวลาทำงาน : 08:00 - 17:00เวลาทำงานอื่น : วันหยุด 8 วัน/เดือน (วันหยุดตามตารางงานที่หัวหน้างานจัดให้ (หากวันทำงานตรงกับวันหยุดนักขัตฤกษ์ สามารถเบิกเป็นทำงานในวันหยุดนักขัตฤกษ์ได้) เวลาการทำงาน แบ่งออกเป็น 2 กะ : - กะเช้า 08:00 - 17:00 น. - กะบ่าย 15:00 - 00:00 น. (มีค่ากะ)หน้าที่ความรับผิดชอบ - รับเรื่องแจ้งปัญหาจากลูกค้า ตามช่องทางต่างๆ
- บันทึกข้อมูลลงระบบ CRM
- วิเคราะห์ปัญหาและแก้ไขปัญหาให้ลูกค้าโดยการ On Call / Remote
- เปิดใบงาน แจ้งช่าง (ในกรณีไม่ได้สามารถแก้ไขได้)
- ติดตามงานให้ลูกค้า จนสามารถใช้งานได้ตามปกติ และปิดงานให้ลูกค้า
- ประสานงานกับฝ่ายต่างๆ
คุณสมบัติเพศ : ไม่ระบุอายุ(ปี) : 22 - 35ระดับการศึกษา : ปวส. - ปริญญาตรีประสบการณ์(ปี) : 0 - 3อื่นๆ : ยินดีรับนักศึกษาจบใหม่คุณสมบัติเพิ่มเติม
- วุฒิการศึกษา : ปวส.หรือเทียบเท่า - ป.ตรี ขึ้นไป (สาขาที่เกี่ยวกับคอมพิวเตอร์)
- สามารถทำงานเป็นกะได้ , วันหยุดตามตารางที่จัดให้
- รับเป็นสัญญาจ้าง 3 เดือน (มีพิจารณาต่อสัญญา)
- พร้อมเรียนรู้สิ่งใหม่ๆ
- หากเคยมีประสบการณ์ทำงาน IT Help Desk , IT Support จะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ
Jobbkk