
Customer service
- Lak Si, Bangkok
- Temporary
- Full-time
- แชร์
- เก็บงาน
- พิมพ์งาน
- ร้องเรียน
- รับสายและแก้ไขปัญหาเบื้องต้น ให้กับลูกค้าที่ซื้อสินค้าและใช้บริการตู้ Vending Machine ของบริษัท
- ใช้โปรแกรม Remote Anydesk เพื่อตรวจสอบปัญหาและแก้ไขปัญหาเบื้องต้น
- วิเคราะห์ปัญหาที่เกิดขึ้น เพื่อดำเนินการเปิด Call แจ้งซ่อมว่าเป็นประเภท Hardware , Software , Network
- ตรวจสอบ Log Transections การขาย และ Machine Log เบื้องต้น เพื่อแยกประเภทปัญหา
- โอนเงินเยียวยาคืนให้กับลูกค้าในกรณีที่ตู้ไม่สามารถ Auto Void ได้
- ใช้งาน Website CMS เพื่อ Control หน้าตู้ในบางกรณี
- เปิดงานแจ้งซ่อมเข้าในระบบให้ทีมช่าง
- ผู้พิการประเภท (3) ความพิการทางการเคลื่อนไหวหรือทางร่างกาย (สามารถหยิบ จับ ยก เดินขึ้นบันไดได้)
- ประสบการณ์ด้าน Call Center 1 ปีขึ้นไป
- มีบัตรประจำตัวผู้พิการ
- สามารถเข้างานเป็นกะได้
- สามารถใช้โปรแกรม Microsoft Office ได้
- ทักษะการใช้โปรแกรม Remote ต่างๆ เช่น TeamViewer , Anydesk เป็นต้น
- มีมนุษย์สัมพันธ์ที่ดี มีความรับผิดชอบ มีความกระตือรือร้น และตรงต่อเวลา
- ยินดีรับคนพิการ
- ประกันชีวิต
- ประกันสุขภาพ
- เงินโบนัสตามผลงาน
- ประกันสังคม
Jobbkk