Oversea Coordinator (เจ้าหน้าที่่ประสานงานต่างประเทศ)
- Phra Samut Chedi, Samut Prakan
- Temporary
- Full-time
- แชร์
- เก็บงาน
- พิมพ์งาน
- ร้องเรียน
- 1. ประสานเรื่องงานขาย สินค้าของกลุ่มบริษัทให้กับลูกค้าต่างประเทศ 2. ให้ข้อมูลสินค้าของกลุ่มบริษัทกับลูกค้าต่างประเทศ ทำใบเสนอราคา 3. จัดทำเอกสารและประสานงานการนำเข้า ส่งออกสินค้า 4. เตรียมงาน ออกบูท แนะนำสินค้าทั้งในประเทศและนอกประเทศ
- - มีทักษะในการสื่อสารภาษาอังกฤษ - มีทักษะด้านการติดต่อสื่อสารและประสานงาน - ประสานงานกับลูกค้าต่างประเทศ - มีทักษะในการใช้คอมพิวเตอร์โปรแกรม MS Office, E-mail & Internet - มีทักษะในการสื่อสารภาษาอังกฤษ (ฟัง อ่าน พูด เขียน) ได้เป็นอย่างดี - มีทักษะด้านการติดต่อสื่อสารและประสานงานได้เป็นอย่างดี
- ประกันสังคม
Jobbkk