AIS Contact Center ภาษาไทย

แอดวานซ์ คอนแท็ค เซ็นเตอร์

  • Phaya Thai, Bangkok
  • ฿15,000 per month
  • Permanent
  • Full-time
  • 4 days ago
รูปแบบงานจำนวนไม่ระบุประสบการณ์ไม่ระบุระดับงานเจ้าหน้าที่ประเภทงานเงินเดือน- ต่อเดือนผู้สมัครงานจะได้รับเงินเดือนมากหรือน้อย ขึ้นอยู่กับความสามารถและ ประสบการณ์ของผู้สมัครงานเป็นหลักท่านสามารถสอบถามและเจรจาเงินเดือน ได้กับผู้สัมภาษณ์งานรายละเอียดงานหน้าที่ความรับผิดชอบ สมัครเพื่อสัมภาษณ์โดยตรงกับทางบริษัทได้ที่ : https://m.ais.co.th/applyjob หรือคลิกได้ที่ Link ด้านล่างของเว็บไซต์นี้ (สัมภาษณ์ผ่าน Line Video Call เท่านั้น ไม่รับ Walk-in)-โทรออกไปนำเสนอโปรโมชั่น แพคเกจ และบริการของ AIS รวมทั้งแจ้งผลดีที่ลูกค้าจะได้รับ-รับสายลูกค้า แก้ไขปัญหาและให้ความช่วยเหลือให้แก่ลูกค้า ในด้านสินค้าและบริการ-สร้างความสัมพันธ์ที่ดีกับลูกค้า เพื่อให้เกิดความมั่นใจ ในการใช้สินค้า และบริการของบริษัทคุณสมบัติคุณสมบัติ เพศ : ไม่ระบุ อายุ(ปี) : 22 - 40 ระดับการศึกษา : ปริญญาตรี ประสบการณ์(ปี) : ไม่มีประสบการณ์ อื่นๆ : ยินดีรับนักศึกษาจบใหม่,ยินดีรับผู้ไม่มีประสบการณ์ คุณสมบัติเพิ่มเติม - จบการศึกษาระดับปริญญาตรี ทุกสาขา- พิมพ์ดีดคล่อง มีทักษะคอมพิวเตอร์ดี และสนใจในเทคโนโลยีใหม่ๆ- สามารถทำงานเป็นกะได้- รักงานบริการ และ ทำงานภายใต้แรงกดดันได้ดี- หากมีประสบการณ์ทำงานในสายวิชาชีพบริการ จะพิจารณารับเป็นพนักงานประจำเป็นกรณีพิเศษสถานที่ปฎิบัติงานบริษัท แอดวานซ์ คอนแท็ค เซ็นเตอร์ จำกัดอาคารพหลโยธินเพลส414 ถนนพหลโยธิน แขวงสามเสนใน เขตพญาไท กรุงเทพฯ 10400การเดินทางด้วยรถส่วนบุคคลเปิดโปรแกรม GPS Navigation หรือ Google Map แล้วใส่จุดหมายปลายทางดังนี้บริษัท แอดวานซ์ คอนแท็ค เซ็นเตอร์ จำกัด
อาคารพหลโยธินเพลส
414 ถนนพหลโยธิน แขวงสามเสนใน เขตพญาไท กรุงเทพฯ 10400GPS: 13.7828952, 100.5461934การเดินทางด้วยรถสาธารณะสถานี BTS / BTS StationBTS อารีย์ / Ari Stationสายรถประจำทาง / Bus routes8 8ปอ 26 28ร 29 34 38ร 39 54 59 63 74 77 97 157ร 204 502 503 509 510 547ร A2

Joblnw