
พนักงานต้อนรับ (Reservation & Cashier) (ประจำสาขาสยามพารากอน)
- Watthana, Bangkok
- ฿13,000-18,000 per month
- Temporary
- Full-time
- แชร์
- เก็บงาน
- พิมพ์งาน
- ร้องเรียน
- ต้อนรับลูกค้าชาวต่างชาติและลูกค้าทั่วไป ที่เข้ามาใช้บริการภายในร้านอาหาร
- ให้ข้อมูลเกี่ยวกับเมนูอาหาร รายการพิเศษ โปรโมชั่นต่าง ๆ และรายละเอียดการจองโต๊ะ
- ประสานงานและตอบกลับลูกค้าที่ทำการจองโต๊ะ ผ่านช่องทางต่าง ๆ เช่น โทรศัพท์, อีเมล, สื่อโซเซียลOnline
- นำลูกค้าไปยังโต๊ะที่เหมาะสม พร้อมตรวจสอบความเรียบร้อยและความพึงพอใจของลูกค้า
- ติดตามการให้บริการลูกค้าชาวต่างชาติ เพื่อสร้างความประทับใจสูงสุด
- ประสานงานกับทีมงานภายในร้าน เพื่อให้การให้บริการเป็นไปอย่างราบรื่นและมีประสิทธิภาพ
- ช่วยแนะนำและสนับสนุนเพื่อนร่วมงานในการสื่อสารกับลูกค้าต่างชาติ เพื่อสร้างความเข้าใจที่ถูกต้อง
- ปฏิบัติงานอื่น ๆ ที่ได้รับมอบหมายจากผู้บังคับบัญชา
- วุฒิการศึกษาระดับ ม.6 หรือ ปวช. ขึ้นไป หากมีวุฒิปริญญาตรี จะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ
- มีทักษะด้านการสื่อสารภาษาอังกฤษ ทั้งการพูด อ่าน เขียน ในระดับดี
- มีประสบการณ์ทำงานในธุรกิจร้านอาหาร โรงแรม หรือธุรกิจบริการ อย่างน้อย 1 ปี
- ขยัน ซื่อสัตย์ ละเอียดรอบคอบ ตรงต่อเวลา สามารถทำงานตามเวลาที่ร้านกำหนดได้
- มีความรู้และทักษะด้านคิดเงิน/ทอนเงิน สามารถใช้ระบบ POS และ ระบบรับจองได้
- หากสามารถใช้ภาษาที่สาม (เช่น ภาษาจีน ญี่ปุ่น) จะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ
- บุคลิกดี แต่งกายสะอาดเรียบร้อย ยิ้มแย้มแจ่มใส มีใจรักในงานบริการ
- ค่าทำงานล่วงเวลา
- เงินโบนัสตามผลงาน
- ประกันสังคม
- ตามข้อตกลงของบริษัท
- Service Charge (เฉลี่ยรวม 5,000-10,000)
- วันหยุดประจำสัปดาห์รวม 6 วัน/เดือน
- ค่าทักษะ
- ค่าอาหารพนักงาน
- เบี้ยขยัน
- OT (ค่าล่วงเวลา)
- ประกันสังคม
- ยูนิฟอร์ม
- ปรับเงินเดือนประจำปี
- ฝึกอบรม
- งานเลี้ยงประจำปี
- วันหยุดประจำปี 13 วัน
- วันลาพักร้อน 6 วัน (ตามเงื่อนไขบริษัท)
Jobbkk