ผู้ประสานงานโครงการอบรม | Event Coordinator
Pan Pho Co.,Ltd.
- Thawi Watthana, Bangkok
- ฿15,000-23,000 per month
- Temporary
- Full-time
- แชร์
- เก็บงาน
- พิมพ์งาน
- ร้องเรียน
- สร้างประสบการณ์การเรียนรู้ที่น่าประทับใจผ่านการบริหารหลักสูตรฝึกอบรมทั้ง Public และ In-house Training
- เป็นผู้ประสานความสำเร็จระหว่างพันธมิตร และทีมงาน เพื่อส่งมอบการฝึกอบรมที่เกินความคาดหวัง
- ออกแบบและยกระดับประสบการณ์การเรียนรู้ผ่านการจัดการด้านสถานที่ วิทยากรและสิ่งอำนวยความสะดวก
- ร่วมสร้างความสำเร็จและออกแบบหลักสูตรกับสถาบันการศึกษาชั้นนำของประเทศ วิทยากรระดับโลก และทีมงานมืออาชีพ
- ออกแบบแคมเปญการตลาดที่โดดเด่นและน่าจดจำร่วมกับทีมที่ปรึกษาการตลาด
- สร้างสรรค์รายงานที่สะท้อนคุณค่าและผลลัพธ์ของโครงการที่สะท้อนการเงิน การตลาด และความพึงพอใจของลูกค้า
- สร้างสรรค์วิธีการสื่อสารผ่านช่องทางต่างๆ เช่น Facebook, LINE@, Instagram, Email Marketing
- พัฒนากลยุทธ์การสื่อสารที่เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายให้เกิดแรงบันดาลใจและสามารถนำไปใช้ได้ในชีวิตประจำวัน
- จัดการแผนการในรูปแบบ Project Management ได้อย่างมีประสิทธิภาพ
- เพศหญิง/ ชาย อายุ 25-35 ปี
- วุฒิปริญญาตรีขึ้นไป
- มีประสบการณ์ด้านบริหารโครงการ/ จัดงานอย่างน้อย 2 ปี
- มีประสบการณ์ด้านการตลาดดิจิทัลและการจัดการสื่อ (Facebook, LINE@, Instagram, Email Marketing)
- ทักษะการบริหารจัดการโครงการโดยใช้ Google Calendar/ Project Management Software
- ทักษะการวิเคราะห์และแก้ไขปัญหา
- มีความใส่ใจในรายละเอียดและมุ่งมั่นสู่ความสำเร็จ
- มีศิลปะในการบริหารเวลา การสื่อสารกับผู้คน และการเข้าใจตัวเอง
- สามารถสื่อสารภาษาอังกฤษ: พูด อ่าน เขียนได้ในระดับสื่อสารได้
- ทำงานสัปดาห์ละ 5 วัน
- ค่าตอบแทนพิเศษ
- เงินโบนัสตามผลงาน
- ประกันสังคม
- เงินรางวัลประจำปี(โบนัส)
- เงินรางวัลเบี้ยขยัน (เฉพาะตำแหน่งปฏิบัติการ)
ประกันและค่ารักษา
- ประกันสังคม
- ประกันกลุ่ม
สวัสดิการอื่นๆ
- เสื้อพนักงาน
- วันหยุดพักผ่อนประจำปี
- อบรมสัมมนาเพื่มความรู้
- จัดงานปีใหม่พนักงานสนใจสมัครงานตำแหน่งงานนี้กรุณาติดต่อชื่อผู้ติดต่อ : คุณปัญญพลเบอร์ผู้ติดต่อ : 0994426978ข้อมูลการติดต่อบริษัท115/14 ซ.พุทธมณฑลสาย2 ซอย21/1 แยก8 ถนนพุทธมณฑลสาย2 แขวงศาลาธรรมสพน์ เขตทวีวัฒนา กรุงเทพฯ 10170 แขวงศาลาธรรมสพน์ เขตทวีวัฒนา จังหวัดกรุงเทพมหานคร 10170 ประเทศไทย
Jobbkk