Digital Marketing

เอ็มพี เมดกรุ๊ป

  • Bang Kapi, Bangkok
  • ฿24,000-32,000 per month
  • Temporary
  • Full-time
  • 1 month ago
เกี่ยวกับเรา : กลุ่มบริษัทที่ดำเนินธุรกิจทางด้านการแพทย์ในประเทศไทย เริ่มดำเนินธุรกิจมาตั้งแต่ ปี พ.ศ.2544 โดยนำเข้าและจัดจำหน่ายอุปกรณ์ทางการแพทย์ กลุ่มลูกค้าหลัก ได้แก่ โรงพยาบาล คลินิก ร้านขายยา เรามุ่งเน้นไปที่การจำหน่ายผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการรับรองคุณภาพ และมาตรฐานด้านการผลิตที่สูงจากหลายสถาบันชั้นนำทั่วโลกได้แก่ WHO Evaluated, US FDA, CE Mark, ISO 13485 ทั้งนี้เพื่อตอบสนองต่อความต้องการของลูกค้า รวมทั้งก่อให้เกิดความพึงพอใจ และประโยชน์สูงสุดต่อผู้ปฎิบัติงานและผู้บริโภค ซึ่งถือว่าเป็นพันธกิจที่สำคัญในการดำธุรกิจของเรามาโดยตลอด'กลุ่มบริษัทที่ดำเนินธุรกิจทางด้านการแพทย์ในประเทศไทย เริ่มดำเนินธุรกิจมาตั้งแต่ ปี พ.ศ.2544 โดยนำเข้าและจัดจำหน่ายอุปกรณ์ทางการแพทย์ กลุ่มลูกค้าหลัก ได้แก่ โรงพยาบาล คลินิก ร้านขายยา เรามุ่งเน้นไปที่การจำหน่ายผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการรับรองคุณภาพ และมาตรฐานด้านการผลิตที่สูงจากหลายสถาบันชั้นนำทั่วโลกได้แก่ WHO Evaluated, US FDA, CE Mark, ISO 13485 ทั้งนี้เพื่อตอบสนองต่อความต้องการของลูกค้า รวมทั้งก่อให้เกิดความพึงพอใจ และประโยชน์สูงสุดต่อผู้ปฎิบัติงานและผู้บริโภค ซึ่งถือว่าเป็นพันธกิจที่สำคัญในการดำธุรกิจของเรามาโดยตลอดอ่านเพิ่มเติม
  • แชร์
  • เก็บงาน
  • พิมพ์งาน
  • ร้องเรียน
Digital Marketing รับสมัครด่วนสถานที่ปฏิบัติงาน : กรุงเทพมหานคร(เขตลาดพร้าว,เขตวังทองหลาง)สาขาอาชีพหลัก : การตลาด/PR สาขาอาชีพรอง : การตลาดดิจิทัลรูปแบบงาน : งานประจำระดับตำแหน่งงาน : เจ้าหน้าที่จำนวนที่รับ : 1 ตำแหน่งเงินเดือน(บาท) : 24,000 - 32,000วันทำงาน : จันทร์-ศุกร์วันหยุด : วันเสาร์, วันอาทิตย์เวลาทำงาน : 08:30 - 17:30เวลาทำงานอื่นๆ : ไม่ระบุหน้าที่ความรับผิดชอบ
  • ดูแลช่องทาง E-Commerce และเว็บไซต์ทั้งหมดของสินค้า MP Healthcare รวมถึงจัดการแพลตฟอร์มออนไลน์ เช่น Shopee, Lazada, TikTok ให้เหมาะสม และมีประสิทธิภาพ
  • วางแผนและจัดการกลยุทธ์การตลาดเนื้อหาออนไลน์ พร้อมทั้งพัฒนาเนื้อหาเพื่อเพิ่มการมีส่วนร่วมและการรับรู้แบรนด์
  • ร่วมมือกับเอเจนซี่ในการจัดการแคมเปญโฆษณาออนไลน์ วางแผนและบริหารจัดการแคมเปญโฆษณาให้มีประสิทธิภาพ
  • วิเคราะห์และติดตามประสิทธิภาพของสื่อออนไลน์ (Facebook, TikTok, YouTube, Line OA) ใช้ข้อมูลที่วิเคราะห์เพื่อปรับปรุงและพัฒนาประสิทธิภาพของแคมเปญการตลาด
  • ปรับปรุงเนื้อหาที่มีอยู่เพื่อให้เหมาะสมกับกลุ่มเป้าหมายและเพิ่มการมีส่วนร่วมของลูกค้า
  • กำกับดูแลการผลิตเนื้อหาและตรวจสอบการทำงานของทีมในการผลิตสื่อ
คุณสมบัติเพศ : ไม่ระบุอายุ(ปี) : 25 ปีขึ้นไประดับการศึกษา : ปริญญาตรี - ปริญญาโทประสบการณ์(ปี) : 3 - 6คุณสมบัติด้านความรู้และความสามารถ
  • ปริญญาตรีขึ้นไปในสาขาการตลาด สื่อดิจิทัล หรือสาขาอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง
  • มีประสบการณ์ในด้านการจัดการสื่อ, การสื่อสารดิจิทัล, และการวิเคราะห์ CRM อย่างน้อย 3 ปี
  • มีความรู้เกี่ยวกับการตลาดดิจิทัลและการพัฒนากลยุทธ์ด้านเนื้อหา
  • มีทักษะในการใช้เครื่องมือทางการตลาดดิจิทัล เช่น Google Analytics, SEO
  • มีสามารถจัดการและวางแผนการดำเนินงานแคมเปญการตลาดดิจิทัลหลายแคมเปญบนแพลตฟอร์มที่หลากหลาย พร้อมทั้งบริหารจัดการเวลาให้มีประสิทธิภาพ
  • มีความคิดสร้างสรรค์และสามารถพัฒนาแนวทางใหม่ ๆ ในการทำการตลาด
  • มีความสามารถในการทำงานเป็นทีมและการแก้ไขปัญหาอย่างมีประสิทธิภาพ
สวัสดิการ
  • ทำงานสัปดาห์ละ 5 วัน
  • ค่าทำงานล่วงเวลา
  • ประกันสังคม
  • ตามข้อตกลงของบริษัท
สวัสดิการอื่นๆ1. กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ
2. ประกันอุบัติเหตุ
3. โบนัส (ตามผลประกอบการ)
4. ปรับเงินเดือนประจำปี
5. เงินช่วยเหลือแต่งงาน คลอดบุตร อุปสมบท
6. เงินช่วยเหลือกรณีพนักงานและครอบครัวเสียชีวิต
7. กองทุนกู้ยืมเพื่อนช่วยเพื่อน
8. ตรวจสุขภาพประจำปี
9. ท่องเที่ยวประจำปี
10. ลาพักร้อนสูงสุด 9 วัน
11. วันหยุดตามประเพณี 18 วันขึ้นไปสนใจสมัครงานตำแหน่งงานนี้กรุณาติดต่อชื่อผู้ติดต่อ : คุณจูนเบอร์ผู้ติดต่อ : 0818285951ข้อมูลการติดต่อบริษัท853 ซอยลาดพร้าว 87 แยก 25 แขวงคลองจั่น เขตบางกะปิ จังหวัดกรุงเทพมหานคร 10240 ประเทศไทย

Jobbkk