
ผู้แทนฝ่ายบริการ Service Agent ( สาขา บางนา กม.14/ วิภาวดี / ชุมพร / ฉะเชิงเทรา)
- Bang Phli, Samut Prakan
- Permanent
- Full-time
- ประสานงานฝ่ายขาย และบริการ เพื่อวางแผนออกพบเยี่ยมลูกค้ารายเดือน รายสัปดาห์ 1.1) กลุ่มลูกค้ารายใหญ่ฝ่ายขาย 10 ราย/เดือน 1.2) กลุ่มลูกค้าขาดหาย,เคสร้องเรียน 10 ราย/เดือน 1.3) กลุ่มเข้าพบซ้ำเพื่อติดตามงาน (ถ้ามี)
- เตรียมข้อมูลลูกค้าที่จะนัดหมายเข้าเยี่ยม
- ทำนัดหมายลูกค้า
- ออกพบลูกค้า 4.1) กลุ่มลูกค้ารายใหญ่ : ออกพบเพื่อเยี่ยมเยียนร่วมกับฝ่ายขาย และ ผู้จัดการศูนย์ 4.2) กลุ่มลูกค้าขาดหาย หรือเคสร้องเรียน : ออกพบเพื่อชี้แจงสาเหตุและแนวทางปรับปรุงเพื่อขอโอกาสให้กลับมา
- ติดตามงาน เช่น ตามและตรวจเอกสารเครดิต, ตามการอนุมัติเครดิต , ติดตามรถกลับเข้ารับบริการทางโทรศัพท์หรือออกเยี่ยมซ้ำ
- ทำรายงานวันต่อวัน เพื่อประเมินความสัมพันธ์ที่ยั่งยืน เฝ้าระวังปัญหาเดิมกับลูกค้ารายเดิม
- มีมนุษยสัมพันธ์ดี
- ขยัน ซื่อสัตย์ อดทน ทนต่อแรงกดดันได้ดี
- มีความตั้งใจ รักงานบริการ
- มีใบขับขี่รถยนต์/มีรถยนต์ สามารถขับรถไปนอกพื้นที่ได้
- ประกันสังคม
Jobbkk